Chuyên đề Một số giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm đối với thị trường khách Nga của công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh

Download miễn phí Chuyên đề Một số giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm đối với thị trường khách Nga của công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh





MỤC LỤC
 
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ SẢN PHẨM, CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH 3
1.1 Khái niệm về sản phẩm, sản phẩm du lịch và sản phẩm của công ty lữ hành 3
1.1.1 Khái niệm về sản phẩm 3
1.1.2. Khái niệm về sản phẩm du lịch 4
1.1.2 Sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành 6
1.2 Nội dung chính sách sản phẩm của công ty lữ hành 7
1.2.1 Khái niệm về chính sách sản phẩm của công ty lữ hành 7
1.2.2 Quy trình hình thành và phát triển của một sản phẩm của công ty lữ hành 8
1.2.3 Các quyết định chiến lược sản phẩm 11
1.2.4 Các giai đoạn trong chu kỳ sống sản phẩm 16
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM ĐỐI VỚI THỊ TRƯỜNG KHÁCH NGA TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ NHẬT MINH 18
2.1 Tìm hiểu khái quát về công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh 18
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 18
2.1.2 Cơ cấu tổ chức 20
2.1.3 Lĩnh vực kinh doanh của Xí nghiệp 22
2.1.4 Thị trường khách 22
2.1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh các năm 2006, 2007, 2008 25
2.1.6 Đặc trưng tâm lý của khách Nga của công ty 27
2.2 Thực trạng chính sách sản phẩm của công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh 29
2.2.1 Thực trạng quy trình hình thành & phát triển sản phẩm mới tại công ty 29
2.2.2 Thực trạng chính sách đa dạng hoá chủng loại, xây dựng nhãn hiệu chương trình du lịch của công ty 34
2.2.3 Các giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm hiện tại của công ty 35
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM ĐỐI VỚI THỊ TRƯỜNG KHÁCH NGA TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ NHẬT MINH 37
3.1 Căn cứ đề xuất 37
3.1.1 Xu hướng phát triển của thị trường du lịch cho khách Nga tại Việt Nam 37
3.1.2 Phương hướng kinh doanh của công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh 38
3.2 Các đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại công ty 39
3.2.1 Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm của công ty 39
3.2.2 Các quyết định chiến lược trong chính sách sản phẩm của công ty 44
KẾT LUẬN 50
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 51
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

g không cũng như những kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trên thị trường Nga, ông Lê Văn Nghĩa – nguyên giám đốc của công ty TNHH viễn thông Nhật Minh đã quyết định thành lập công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh.
Đến nay, sau 5 năm hoạt động, công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh là đại diện, đại lý cho các hãng hàng không như Transaero Airlines, S7 airlines, Vim airlines. Công ty có mạng lưới văn phòng rộng lớn tại Việt Nam cũng như Liên bang Nga như: công ty TNHH Implastik tại Moscow, công ty 100% vốn nước ngoài INTOUR tại Vladivostok.
Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ hàng không, dịch vụ mặt đất cho các hãng hàng không, các dịch vụ du lịch tại thị trường Liên bang Nga và các nước nói tiếng Nga, công ty Nhật Minh luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam cho hành động. Với Nhật Minh, yếu tố con người là cốt lõi. Công ty luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Đối với công ty, sự hài long và tin cậy của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững. Bởi vậy, công ty luôn áp dụng và khai thác tối đa các ưu thế về công nghệ để nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như các hoạt động kinh doanh.
Tầm nhìn
Nhật Minh chủ yếu tập trung hoạt động thu hút khách Nga và cộng đồng nói tiếng Nga vào Việt Nam.Với lợi thế về mối quan hệ thân thiện và hợp tác lâu dài với các hãng hàng không của Liên bang Nga và một số hãng hàng không khác trên thế giới, Nhật Minh đang hướng tới trở thành công ty lữ hành lớn chuyên về inbound thông qua vận chuyển hàng không.
Có thể nói Nhật minh là một điển hình trong việc liên kết hoàn hảo giữa hàng không và du lịch, liên kết này ngày càng được mở rộng và chặt chẽ, từ việc những ngày đầu chỉ làm đại lý vé cho các hãng hàng không thì nay đã có thê lien kết với chính những hãng hàng không đó để mở các đường bay tới các điểm đến du lịch.Cụ thể là năm 2004, tổng giám đốc Nhật Minh là ông Lê Văn Nghĩa đã đóng cổ phần và cùng với hãng Vladivostok avia lines của Nga để thành lập công ty cổ phần Vladivostok tại Việt Nam và mở đường bay Hà Nội-Vladivostok rồi sau đó là Hồ Chí Minh-Vladivostok và trong năm 2011 này sẽ có thêm đường bay mới Moscow-Uzbekitan-Cam Ranh.
Nhật Minh cũng hướng tới những sản phẩm du lịch hoàn hảo và giảm thiểu những tác động từ bên ngoài, từ các nhà cung ứng dịch vụ tại điểm đến bằng việc cho xây dựng các văn phòng chi nhánh, các nhà hàng kiểu Nga, các khách sạn mini tại một số điểm đến.
Sứ mệnh
Quảng bá hình ảnh đất nước, con người việt nam đến với bạn bè nước Nga và cộng đồng nói tiếng Nga.
Xây dựng tình hữu nghị, đoàn kết gắn bó giữa nhân dân hai nước Nga-Việt.
Khơi dậy những tiềm năng du lịch của đất nước nhằm phát triển ngành du lịch cả nước nói chung, đặc biệt là tiềm năng du lịch của các tỉnh ven biển phía Nam nói riêng.
Tạo công ăn việc làm và từng bước nâng cao thu nhập, đời sống của người lao động trong công ty nói chung và của anh chị em làm du lịch nói riêng.
Từng bước xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Nhật Minh trong lòng du khách Nga và cộng đồng nói tiếng Nga, để Nhật Minh trở thành mái nhà thứ hai của họ khi tới Việt Nam.
Mục tiêu
Mục tiêu dài hạn
Phấn đấu đưa Nhật Minh trở thành một trong những công ty lữ hành chiếm thị phần lớn nhất trong việc đón khách du lịch Nga và cộng đồng nói tiếng Nga vào Việt Nam tham quan du lịch.
Trở thành công ty lữ hành tiên phong trong việc hợp tác, liên kết gắn bó với các hãng hàng không thông qua việc góp vốn mở các đường bay thay vì việc đặt vé ưu tiên cho du lịch như các hãng lữ hành khác vẫn làm.Mục tiêu này được tạm hiểu là sự phất triển du lịch của Nhật Minh sẽ không tách rời khỏi sự phát triển của hàng không và kinh doanh du lịch của Nhật Minh sẽ chủ yếu khai thác bằng đường hàng không.
Mục tiêu ngắn hạn
Duy trì sự phát triển cân bằng và ổn định của công ty.Từng bước hoàn thiện chính sách sản phẩm và tận dụng các lợi thế về mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè Nga để thu hút ngày càng nhiều du khách Nga và cộng đồng nói tiếng Nga.Qua đó nâng cao đời sống cán bộ công nhân viên.
Liên tục có các chương trình đào tạo cho nhân viên về các nghiệp du lịch, nghiệp vụ hàng không, nghiệp vụ văn phòng…để họ có thể đảm trách được các vị trí phù hợp với khả năng của mình.
Trong vòng 5 năm tới phải xây dựng thêm hệ thống các văn phòng đại diện, chi nhánh, hệ thống đại lý của công ty ở Nga, Uzbekitan, Thái Lan, Trung Quốc và một số tỉnh miền trung và nam nước ta.Mở được các nhà hàng phục vụ các món ăn kiểu Nga và Uzbekitan tại Sài gòn, Phan Thiết và Ninh Thuận.(hiện tại Nhật Minh đã có một nhà hàng phục vụ các món ăn kiểu Nga và Uzbekitan-Nhà hàng Uzbekitan Restaurant ở số 60 phố Đào Tấn-Ba Đình-Hà Nội).
2.1.2 Cơ cấu tổ chức
Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty:
(Nguồn: Cơ cấu tổ chức của công ty theo đăng kí kinh doanh năm 2005)
Đây là mô hình cơ cấu tổ chức trực tuyến chức năng, người lãnh đạo ra toàn bộ quyết định trong hoạt động của công ty. Theo đó, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của các cấp, các bộ phận của công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh là:
Giám đốc công ty kiêm chủ tịch hội đồng thành viên: bà Nguyễn Thị Thanh Hoài – chịu trách nhiệm và điều hành mọi hoạt động của công ty.
Phó giám đốc: ông Nguyễn Tiến Sơn – chịu sự quản lý và điều hành trực tiếp từ giám đốc, cùng giám đốc điều hành công ty và lập kế hoạch hoạt động cho công ty. Phó giám đốc còn có trách nhiệm tham mưu cho giám đốc về việc sắp xếp nhân sự, tài chính hay các quyết định chiến lược ngắn hạn hay dài hạn của công ty.
Phòng kế toán: chịu trách nhiệm dự toán, hạch toán kinh doanh cho toàn bộ các mặt hoạt động của công ty theo chế độ tài chính hiện hành, trực tiếp quản lý quỹ tiền của công ty.
Phòng vé: chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của bộ phận bán vé máy bay đi quốc tế và nội địa.
Phòng du lịch: chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức, triển khai, điều hành các tour du lịch cho khách inbound và outbound.
2.1.3 Lĩnh vực kinh doanh của Xí nghiệp
Hiện nay, công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh đang kinh doanh các mảng sau:
Kinh doanh lữ hành nội địa, kinh doanh lữ hành quốc tế và các dịch vụ phục vụ khách du lịch
Đại lý bán vé máy bay, vận tải hàng không.
Đại lý cung cấp các dịch vụ bưu chính viễn thông
Cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ giao nhận, vận tải hàng hoá, vận chuyển hành khách.
Dịch vụ tư vấn và giới thiệu việc làm trong nước (không bao gồm môi giới và tuyển dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu lao động).
Tư vấn du học
Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ trong các lĩnh vực: tin học, ngoại ngữ hàng không và du lịch, thư ký văn phòng, hướng dẫn viên du lịch, nghiệp vụ hàng không.
Đại lý mua bán, ký gửi hàng hoá
Xuất nhập khẩu các mặt hàng của công ty kinh doanh
Dịch vụ cho thuê xe các loại, vận chuyển khách bằng ô tô theo hợp đồng.
Dịch vụ vận tải hàng hoá, vận chuyển h
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top