Chào bạn.
- Lần trước đi tour du lịch Đài Loan mình cũng rất lo không biết nên mang theo tiền gì,nhưng khi hỏi điều hành tour của Công ty du lich việt nam họ đã hướng dẫn mình rất nhiệt tình:
+ Không nên mang theo tiền Việt vì tiền Việt không sử dụng tại Đài Loan được. Có thể đổi từ Đô la Mỹ sang tiền Đài Loan. Trên đất nước Đài Loan chỉ sử dụng tiền Đài Loan.Bạn có thể đổi tiền ở các quầy đổi tiền (CURRENCY EXCHANGE) tại sân bay, ngân hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm hay các quầy Money Exchage ngoài phố. Nên kiểm tra cẩn thận để tránh tiền giả. Khi đổi tiền tại sân bay, Quý khách sẽ bị khấu trừ phí phục vụ khoảng 150 YUAN.
- Mình đã mua đươc rất nhiều đồ và chuyên đi rất vui.Du Lich Trung Quoc Gia Re,Du Lich Singapore Malaysia Gia Re, Du Lich Thai Lan Giam Gia
 

Eoforwic

New Member
chào bạn, mình làm việc tại công ty du lịch chuyên về thị trường du lịch nước ngoài. Mình tư vấn cho rất nhiều khách đi các nước. Về việc đổi tiền mình khuyên bạn như sau: - bạn đến nước nào thì sử dụng tiền của quốc gia đó. như vậy bạn sẽ không bị thiệt khi đổi từ Đô La Mỹ sang tiền của quốc gia mà bạn đến du lịch - bạn có thể đổi tiền tại các cửa hàng ở các tp lớn. nếu ở HN thì bạn có thể đến Lạc Trung - bạn nên đổi một chút tiền lẻ để mua đồ có giá trị nhỏ. Nếu bạn đưa tiền to mà họ phải phụ lại tiền cho bạn thì bạn có nguy cơ nhận một vài đồng tiền giả đấy nhé. - Không nên đổi tại sân bay, các của hàng đổi tiền. vì bị bị chênh lệch tỷ giá rất cao. Bạn có thể liên lạc với mình để được tư vấn bất kỳ thắc mắc nào khi đi du lịch nước ngoài đặc biệt là các nước khó bạn nhé. Mến - 0986716400 [email protected] [email protected]. Chúc bạn may mắn!
 

pjm_boys

New Member
Mình làm visa du lịch Đài Loan nhé, Bạn làm visa chưa, Nếu có nhu cầu vui lòng liên lạc với mình nhe : 0976662519
 

yo_blog

New Member
3. Tiền tệ

Quý khách có thể đổi tại các quầy đổi tiền hay nhờ HDV chỉ dẫn.
TAIWAN : 1 USD = 33 TWD , có thể lên xuống tùy thời điểm.
Mỗi một người nhập cảnh vào Đài Loan chỉ được mang 7000USD
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top