emi.pham

New Member
TT chao đảo vì Hai sàn tăng tốc bất ngờ quá nhanh quá nguy hiểm nhất là cái sòng HNX nhảy một phát dựng đứng như giá dầu 4%, NĐT nhập viên hàng loạt để khâu mồm nhé.

Thưa các bạn!

Sự mất mát trong hơn hai tuần qua khiến nhà đầu tư khá chán nản với thị trường, biểu hiện tâm lý khá rõ nét khi thanh khoản sụt giảm kéo theo cùng điểm số giảm theo VNI đã giảm khá mạnh từ 604 về 571 vào ngày hôm qua, nghĩa là VNI đã bốc hơi đi mất 30 points. Nhìn chung nhà đầu tư khá bình tĩnh vì tin rằng tiền chẳng còn chỗ nào kiếm lời tốt hơn bằng kỳ vọng vào TTCK vào thời điểm này, Vì vậy, tiền không thiếu NĐT chỉ cần có niềm tin thì Thị trương lại đầu vào đấy, thường thì trước lễ sẽ có đợt tăng khá tốt như đợt nghỉ tết vừa qua TT tăng liên tục từ đáy 523 lên 604. Sắp tới TT có thời gian nghỉ gần 10 ngày có thể đây là thời điểm đầu tư giải ngân tốt nhất cho đợt sóng mới khi các biểu hiện tích cực đã thể hiện vào cuối phiên hôm qua và tin tức giá dầu, chính sách FED sẽ bắt dầu được ngấm vào giới đầu tư ra khỏi biên giới nước MỸ.

Không có gì là giảm mãi và cũng không có gì là tăng mãi điểm sáng của phiên hôm qua ai cũng thấy tiền đã chầu chực sẵn để ăn hàng do ETF bán ra khiến các mã bị bán trở nên xanh chứ không nằm sàn như các kỳ bán của ETF trước.

Tiền vào khá tích cực khi hiệu ứng đẩy nhanh trong vòng 15 phút.

Giá dầu tăng trở lại khá mạnh sau khi tést đáy cũ 42 và thành công đóng cửa ở mức 45,8 dự kiến sẽ hồi phục trên 50 trong các phiên tiếp theo.

CPI của hai thành phố lớn lần đầu tiên đã tăng trở lại mạnh mẽ điều này cho thấy người dân đã bắt đầu nới lỏng chính sách chi tiêu đã thắt chặt điều này khiến hàng tồn kho được giảm bớt doanh thu doanh nghiệp tăng.

Lãi suất ngân hàng tiếp tục phải giảm mạnh để tăng trưởng tín dụng đạt chỉ tiêu, Tp. HCM tăng trưởng tín dụng đã tăng lên mạnh mẽ trong quý 1.

Các quỹ ngoại đã không còn bán ròng sau khi ETF cân đối danh mục của họ xong.

tui mới chỉ dám giải ngân 50% TK vào PVB vì tin ràng với PE của dòng P cực thấp như vậy thì đó là điều thuận lợi cho việc lôi kéo dòng tiền đầu tư dài hạn sắp tới.

Điểm qua dòng P thấy hàng ngon giá rẻ nè PVC,PXS, PVS, PVD, PGS, GAS, PVB nếu được bán nhà cũng mua mấy con này, dầu đã test đáy rồi mấy mã này tích lũy cả 4 tháng nay bây giờ chỉ cần chạm nhẹ là bật mạnh kỳ vọng hồi lại 50% của mức giảm quá đà cũ.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.
 
Các con hàng dòng dầu khí có PVC tích lũy dạng đường thẳng trên 3 tháng, PVS tích lũy dao động biên độ hẹp, PXS được lôi kéo lên biểu hiện tích lũy có dao động hình chữ nhật, PVD đã tạo một nến xoay khá đẹp biểu hiện đáy,

GAS sẽ tăng với mẫu hình bằng phẳng khi cty mua CP quỹ vào ngày 25/3. Đừng lăn tăn về chuyện họ k được mua quá quy định này nọ VN điều gì cũng có.

PE xét thì có

PVB đẹp nhất gần 5.0 sau đó PVC 6.2... các con còn lại trên 7 dưới 9 đều hấp dẫn cho đầu tư dài hạn
 

truclinh2210

New Member
TIN HOT, HÀ NỘI chặt hết cây xanh lấy đâu ra không khí để thở mà nghĩ đến tiền nữa phải giữ cây xanh lại trước đã, không chứng khoán lên tiền nhiều quá mà không thở được thì làm gì, lên phải giữ cây xanh không cho chúng hạ xuống, cố phiếu giữ không cho nó hạ xuống nữa múc cho nó lên.



[​IMG]
 

boy_me_game2004

New Member
KHỔ THÂN BÁC QUÁ LẠI CẮT ĐÚNG ĐÁY RỒI, Quả này chắc tới bẹn luôn nhỉ, có ccần tư vấn chỗ nối súng không
 

dongxuanhathu44

New Member
thường tui chỉ thấy bác kêu mọi người chạy...mà hôm nay bác kêu tăng thì tui cũng có tí niềm tin. mặc dù tui đang ôm 1 bụng cổ... nhưng hôm qua tui cũng đã liều làm thêm 1 ít nữa. chúc NĐT có 1 con sóng mới thực sự
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top