hot_boy02005

New Member
Mình đang dùng mạng adsl của vnpt dùng cũng đủ 15 tháng rồi( lúc đăng kí có đóng 200k) , Vậy nếu mình cắt có cần trả modem cho họ không ?? Mình thì không muốn trả chút nào bởi sau này có gì đăng kí mạng mới đõ tốn tiền phí lắp đặt . ai trả lời giúp với ??
 

Ronit

New Member
trả hết và đóng thêm 1 tháng nữa

sau đó nó sẽ thanh toán tiền đặt cọc của bác

khuyên bác nên tạm ngừng sử dụng internet khi cần kết nối lại không tốn đồng nào

còn cắt thì làm lại từ đầu
 
tiền cọc gì bác ?? Nếu mà mình lấy luôn modem liệu nó có cho mình vào danh sách đen , rồi sau này muốn lắp lại có gặp rắc rối gì không ??
 

xitrum910

New Member
Bạn hết t gian cam kết rồi thì cứ lấy thoải mái. Vấn đề gì đâu. Nó vào phòng bạn nó đòi modem chắc. K sao đâu. Nhà mình cả đống modem bilion cổ của vnpt kìa
 
vnpt thì tặng modem trong hợp đồng có ghi thời gian cam kết sử dụng đó bạn, dưới 3 tháng bồi thường 100% giá trị cái modem, 6 tháng 50% còn trên 12 tháng thì không bồi thường cho luôn, chính sách cũ mấy năm trước là thế (mình gắn hồi 2008 hòa mạng free, cho thêm modem có cam kết thời gian sử dụng) còn chính sách mới chắc có đổi nên không rõ.


mà cái modem của nó cùi mía cực, xài đúng 12 tháng lẻ 5 ngày (vừa hết hạn bảo hành) là bắt đầu trở chứng, modem nóng như vừa uống rượu bàu đá, dis lên dis xuống như say như xỉn, đang chơi game rớt item ngon chưa kịp lụm dis mạng, deadline nộp bài qua mạng cho thầy giáo dis mạng không kết nối được... và hậu quả tất yếu trong lúc đau đớn cùng cực vì học lại môn đó do nộp bài k kịp nó đã tan nát từng mảnh dưới sàn nhà, kết thúc có hậu cho 1 cuộc tình ngang trái (tiền học lại và thời gian còn nhiều hơn cái modem nó cho). Sau đó mình đi mua cái modem xịn ở ngoài gắn bó với VNPT 3 năm nữa và cắt mạng (cũng chả trách của rẻ là của ôi của đánh giá là của nợ, đồ free biết sao được). Lúc cắt mạng nó lại đòi cái modem (cảm giác lúc đó chỉ muốn tát vêu mồm nó ra vì nhớ chuyện nộp bài lúc xưa) về lấy cái hợp đồng cũ vứt vào mồm thì nó cứng họng không đòi nữa, được nước làm tới chửi thêm nửa tiếng nữa phê vãi nồi ra... (cảm giác yomost)


Kết: nếu muốn lấy cái modem của nó phải còn cái hợp đồng mới solo với nó được, và cái modem của nó cũng chẳng đáng để lấy... VNPT ****er...
 

huyhoang3129

New Member
Đã hết thời hạn hợp đồng..Nếu mình tự ý cắt mạng không dùng nữa liệu nó có kiện hay lam sao không vậy mọi ng?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top