Genius PDF 2.0 – Phần mềm đọc file PDF miễn phí siêu nhẹ

Genius PDF 2.0 là một phần mềm đọc file PDF miễn phí siêu nhẹ dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành windows. Nó giúp người đọc nhanh chóng đọc các tập tin PDF mà không phải chờ đợi sự khởi động chậm chạp như các phần mềm khác. Với Genius PDF người dùng có thể mở nhanh chóng và dễ dàng đọc được tập tin PDF với nhiều độ phân giải khác nhau. Ngoài hỗ trợ đọc tập tin PDF nó còn giúp người dùng mở các tài liệu khác như eBook (Epub, Mobi, Djvu), truyện tranh (CBR, CBZ), hình ảnh (PNG, JPG) và nhiều định dạng khác. Dung lượng tải về file cài đặt chỉ 12.3 MB siêu nhẹ dành cho tất cả các máy tính mà chất lượng tài liệu khi đọc không thua kém gì các phần mềm lớn.




Các chức năng của Genius PDF:


Genius PDF là một công cụ nhỏ nhẹ nhưng tốc độ mở tập tin PDF của nó nhanh hơn hẳn so với Adobe Acrobat và tuyệt đối an toàn. Chất lượng nội dung mà nó cung cấp cho người dùng là tốt với khả năng phóng to và thu nhỏ tài liệu mà không bị mờ.

• Hỗ trợ mở và đọc các tập tin PDF.

• Hỗ trợ nhiều định dạng: PDF, PRC, EPUB, MOBI, DJVU, FB2, CBR, CBZ, TIFF, PNG, JPG, BMP, TIFF, TGA, TXT, HTML, XPS, CHM và nhiều định dạng khác.

• Chuyển đổi bất kỳ tập tin sang PDF với PDF Converter.

• Chuyển đổi tài liệu MS Office như Word hay Excel thành PDF, ebook.

• Nhiều chế độ xem được hỗ trợ có sẵn cho người dùng: Chế độ xem duy nhất, liên tục, trước, xem toàn màn hình, xem theo dạng cuốn sách được tùy chỉnh trong mục Options của công cụ.

• Cho phép phong to lên đến 6400% và xoay trang trong tập tin PDF dễ dàng.

• Giúp người dùng in và chia sẽ các tập tin pdf thông qua email.

• Lưu lại tiến trình đọc của bạn: hiển thị bookmark tài liệu, lưu các trang yêu thích và đọc lại sau.

• Hỗ trợ đa ngôn ngữ với 53 thứ tiếng khác nhau (bao gồm cả ngôn ngữ Tiếng Việt).





Ngoài những chức năng chính của Genius PDF, một điều thú vị khác mà nó mang đến cho người dùng đó là khả năng sao chép văn bản và hình ảnh từ PDF sang các công cụ soạn thảo khác rất mạnh mẽ mà không bị lỗi font hay rớt dòng như các phần mềm đọc PDF khác. Với Genius PDF người dùng có thể thoải mái trích xuất nội dung mà mình cần để chuyển sang Word cùng với hình ảnh thoải mái nhất. Để làm được điều này người dùng chỉ cần bôi đen đoạn tài liệu cần copy sau đó right-click và chọn copy selection.


Release notes:



Version 2.0

Date: 2013-09-03


New Features and improvements:


• PDF Converter added: Convert Word, Excel, PowerPoint, Html, images and other formats to PDF

• Bug fixing and improved performances


Trang chủ:


Download:

 
Mình quen xài Foxit! có 10,4Mb thôi bạn! Dù sao cũng thanks vì đã chia sẽ!!! Đính chính là sau khi cài đặt thì mới tới 10,4Mb nha! file cài đặt chỉ có hơn 5Mb thoi! bạn nào quan tâm thì có thể tìm và tải về dùng thử!
 
Đính chính là sau khi cài đặt thì mới tới 10,4Mb nha! file cài đặt chỉ có hơn 5Mb thoi! bạn nào quan tâm thì có thể tìm và tải về dùng thử! Foxit reader file cài đặt là 28.5 MB rồi nhá pạn
 

hai_1312

New Member
Foxit reader file cài đặt là 28.5 MB rồi nhá pạn uhm! chắc bản mới, mình xài bản cũ mà!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top