love_miss_o8o5

New Member


Genius PDF 1.1 Portable

Genius PDF 1.1 là một phần mềm đọc file PDF miễn phí siêu nhẹ dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành windows. Nó giúp người đọc nhanh chóng đọc các tập tin PDF mà không phải chờ đợi sự khởi động chậm chạp như các phần mềm khác. Với Genius PDF người dùng có thể mở nhanh chóng và dễ dàng đọc được tập tin PDF với nhiều độ phân giải khác nhau. Ngoài hỗ trợ đọc tập tin PDF nó còn giúp người dùng mở các tài liệu khác như EPUB, MOBI, DJVU, CBR, CBZ, PNG, JPG và nhiều định dạng khác. Siêu nhẹ dành cho tất cả các máy tính mà chất lượng tài liệu khi đọc không thua kém gì các phần mềm lớn.




Các chức năng của Genius PDF:


Genius PDF là một công cụ nhỏ nhẹ nhưng tốc độ mở tập tin PDF của nó nhanh hơn hẳn so với Adobe Acrobat và tuyệt đối an toàn. Chất lượng nội dung mà nó cung cấp cho người dùng là tốt với khả năng phóng to và thu nhỏ tài liệu mà không bị mờ.

• Hỗ trợ mở và đọc các tập tin PDF.

• Hỗ trợ nhiều định dạng: PDF, EPUB, MOBI, DJVU, CBR, CBZ, PNG, JPG, PNG, BMP và TIFF.

• Nhiều chế độ xem được hỗ trợ có sẵn cho người dùng: Chế độ xem duy nhất, liên tục, trước, xem toàn màn hình,xem theo dạng cuốn sách được tùy chỉnh trong mục Options của công cụ.

• Cho phép phong to lên đến 6400% và xoay trang trong tập tin PDF dễ dàng.

• Giúp người dùng in và chia sẽ các tập tin pdf thông qua email.

• Lưu lại tiến trình đọc của bạn: hiển thị bookmark tài liệu, lưu các trang yêu thích và đọc lại sau.

• Hỗ trợ đa ngôn ngữ với 17 thứ tiếng khác nhau (bao gồm cả ngôn ngữ Tiếng Việt).





Ngoài những chức năng chính của Genius PDF, một điều thú vị khác mà nó mang đến cho người dùng đó là khả năng sao chép văn bản và hình ảnh từ PDF sang các công cụ soạn thảo khác rất mạnh mẽ mà không bị lỗi font hay rớt dòng như các phần mềm đọc PDF khác. Với Genius PDF người dùng có thể thoải mái trích xuất nội dung mà mình cần để chuyển sang Word cùng với hình ảnh thoải mái nhất. Để làm được điều này người dùng chỉ cần bôi đen đoạn tài liệu cần copy sau đó right-click và chọn copy selection.


Trang chủ:


Download:



 

kiepcodon228

New Member
Thank bạn, nhanh nhẹ tiện! mới tãi foxit reader của tên mặt áo công an kia nó quốc cho 57 con trojan vãi luôn. anh em cẫn thận bọn lừa đão!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top