hanamichi

New Member
Tại sao tui lại chon X-men????có nhiều bạn trong nhóm tui muốn chọn các sản phẩm khác nhưng tui vẫn quyết không thay đổi khi chọn nó cho đề tài thảo luận nhóm tôi.Đơn giản vì ngày hôm qua tui mới biết X-Men là sản phẩm của VIỆT NAM.
Công ty ICP VIệt Nam trước khi tạo ra X-MEN được người ta biết đến là công ty hàng gia dụng , có hai sản phẩm khá quen thuộc la vegy va oclean .Đến năm 2003 khi người đàn ông đích thực X-MEN ra mắt thiên hạ nó đã tạo ra câu chuyện cổ tích cho anh chàng tí hon ICP trước những đại gia như p&g, unilive...
Thị trường dầu gôi đầu trước đó đă rất sôi động với nhưng tên tuổi lớn , quyết đấu với hàng loath sản phẩm cho mọi đối tượng khách hàng :phân chia theo thu nhâp, theo bệnh lý...nhưng lại bỏ qua mấy một nửa thế giới .Đó là : Nam giới. các bạn để ý thấy trước khi có x-men thì các công ty đếu có rất nhiều sản phẩm nhưng đều là dành cho nữ,từ hình ảnh , quảng cáo đến mùi hương...nào là sunsilk,dove,enchenter...Có chăng dành cho nam là một anh chàng Romano với phong cách Ý lãng mạn nhưng lại như là diến viên phụ bên cạnh Enchenter!
X-men ! chiến dịch đại dương xanh đã lám cho con cá nhỏ icp trở thành đồi thủ đáng gờm cho các con cá lớn trong phân khúc thị trường này.Là một kẻ biết nắm lấy cơ hội ,không cố biến mình thành kẻ phát triển nhất trên thị trường dầu gội vì lúc đó đây là điệp vụ bất khả thi ,nhưng lại làm cho mình thành duy nhất!
X-men với chiến lược Marketing độc đáo ,tuyệt vời.Với sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, mùi hương nam tính do chuyên gia hàng đầu thế giới sáng tạo cho người việt...giá cả hợp lý, biết đánh đòn tâm lý với không chỉ nam nhi mà cả người phụ nữ- người di mua dầu gội cho gia đình- yêu chồng thì mua X-men cho anh ấy và nếu nam nhi hãy dùng dầu của mình ...rồi sang Hollyworld thuê sao vế quảng cáo...
Mặc dù giờ đang đối phó với sự tấn công của những đại giạ đã thức tỉnh nhưng tui tin x-men- người đàn ông đích thực sẽ đứng vững trên thị trường!
 

catut

New Member
Chưa chắc giữ được vị trí đâu!
Nhưng cũng phải nói ICP chịu đầu tư ghê, Mời hẳn chuyên gia từ Paris về nghiên cứu để tạo mùi hương nam tính phù hợp, không đụng hàng cho người Việt!

Khá, em là Khoái quảng cáo của ICP và THP nhất, 2 công ty VN này có những cách Đầu tư cho Marketing khá hiệu quả, có những đột phá trong PRo , Các côngty khác có nhiều điều để học tập đấy!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top