Mannie

New Member

Xin Link Download Game Rogue Trooper

Rogue Trooper picture1

Rogue Trooper picture2

Rogue Trooper picture3

Rogue Trooper picture4

Rogue Trooper picture5

Rogue Trooper picture6

Rogue Trooper picture7

Rogue Trooper picture8

Rogue Trooper picture9

Rogue Trooper picture10

Rogue Trooper picture11

Rogue Trooper picture12

Rogue Trooper picture13

Rogue Trooper picture14

Rogue Trooper picture15

Giới thiệu game

Theo bạn, điều gì tạo nên sự thành công của một tựa game hành động? Hình ảnh đẹp, âm thanh hay, gameplay đa dạng cuốn hút hay một cốt truyện tuyệt vời? Có lẽ là cả 4 yếu tố trên, nhưng theo quan điểm của cá nhân, đồ họa, âm thanh, cốt truyện có hay đến đâu nhưng vẫn sẽ “lỗi thời” theo năm tháng, chỉ riêng gameplay là để lại dấu ấn đậm nhất cho trò chơi. Bằng chứng là nhiều tựa game đã ra đời từ rất lâu như Metal Gear Solid, Megaman X, v.v. nhưng vẫn được gamer “trải nghiệm lại” khá nhiều. Rogue Trooper có lẽ cũng thuộc trường hợp đó...

Ngay từ khi mới tiếp xúc, trò chơi đã bộc lộ những điểm yếu “chí tử” của mình, đó là đồ họa. Phong cảnh được thiết kế hơi cùng kiệt nàn, khá rập khuôn, thiếu độ chi tiết và sắc nét cần thiết (có lẽ do được phát triển đa hệ máy). Mô hình nhân vật hay những hiệu ứng cũng chẳng khá hơn bởi hơi đơn giản và không có nhiều điểm nhấn. Cốt truyện cũng chẳng có gì nổi bật, chỉ là bạn sẽ vào vai một anh lính trong biệt đội “đột biến gen” của phe Souther - một trong nhiều thế lực đang xâu xé hành tinh Nu Earth. Mục tiêu của bạn là hỗ trợ phe Souther đánh bại phe Nort để giành được thế chủ động trước những phe phái khác.

Với quá nhiều yếu điểm như vậy, phải chăng Rogue Trooper là một tựa game đáng “bỏ xó”? Câu trả lời là không. Bởi càng đi sâu vào game, bạn sẽ càng phải ngạc nhiên trước những gì mà gameplay đem lại!

Đầu tiên phải kể đến là những chiến binh đột biến. Họ được trang bị mỗi người một con chip điện tử trong đầu, với những chức năng tối ưu hóa cho từng người. Sau khi đồng đội tử trận, nhân vật bạn điều khiển sẽ thu nhặt những con chip đó và tăng cường năng lực cho bản thân. Cụ thể là bạn sẽ được “cường hóa” những khẩu súng với Gunnah, tăng độ chính xác cùng hỏa lực, hay thậm chí là trở thành một khẩu súng máy tự động khi bạn đặt nó xuống đất. Còn với Bagman, túi đồ của bạn sẽ trở thành một “kho” đạn dược, và sau đó thu thập “điểm” từ các đối thủ tiêu diệt được để sản xuất và nâng cấp chức năng cho súng, cuối cùng là Helm, giúp bạn có thể xâm nhập các hệ thống máy tính, mở cửa, và đặc biệt nhất là tạo ra ảnh áo để đánh lừa đối phương.

Nếu đã nhuần nhuyễn trong việc điều khiển, thì phần còn lại của bạn là thưởng thức màn trình diễn của mình. Khẩu súng bạn mang theo có thể trở thành rất nhiều loại súng khác nhau, khi mà vừa mới bắn hạ một tên lính từ xa với một cú “phơ” trúng bình dưỡng khí khiến hắn bị bắn tung lên trời một cách... ngoạn mục đầy hài hước, thoắt cái đã chuyển thành một dàn phóng tên lửa để “xử lý” những chiếc máy bay hạng nặng! Bạn cũng có thể đóng vai anh chàng Sam Fisher trong loạt game Splinter Cell, với những pha rình rập rất có “chất” để kết liễu đối phương “êm thấm” bằng con dao găm “ngọt lịm”! Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ của game cũng khá phong phú như tìm - diệt, bảo vệ, hộ tống, v.v. khá thử thách và thú vị.

Tóm lại, bất luận những điểm yếu về đồ họa, âm thanh cũng như sự nhàm chán của cốt truyện, hãng Rebellion một lần nữa đã khẳng định tầm quan trọng của gameplay trong việc tạo dựng hứng thú cho gamer. Với tiêu chí “chơi game để giải trí”, chẳng có lí do gì để bạn khước từ cuộc chiến công nghệ gen cùng với những chiến binh đột biến trong Rogue Trooper cả!

Cấu hình tối thiểu


Windows 2000/XP/7

Intel Pentium 4 1.5GHz Processor

256MB RAM

64MB DirectX compatible 3D Video Card with Pixel and Vertex Shaders v1.1

3GB Hard Disk Space

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Rogue Trooper Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top