lananh_VN

New Member
Ngăn chặn một kẻ nguy hiểm có âm mưu thay đổi lịch sử trong Time Machine – Rogue Pilot, một cuộc rượt đuổi xuyên thời (gian) gian hào hứng và vui vẻ.





Ilona cùng cha cô, một giáo sư vừa xây dựng nên một cổ máy vượt thời (gian) gian, khi họ đang làm chuyện xung quanh cỗ máy thì bất chợt một tên trộm đột nhập vào làm cổ máy hoạt động và tên trộm vừa biến mất trong tíc tắc. Cỗ máy vừa được thiết lập để đi ngược thời (gian) gian nhằm thay đổi thế giới, nhưng Ilona ngay lập tức có kế hoạch để đối phó với hắn ta. Cô nhảy vào một cỗ máy dự phòng thứ hai và đuổi theo để ngăn chặn hắn ta, và thế là cuộc đua bắt đầu. Liệu Ilona có thể ngăn chặn nhân vật phản diện đó trước khi quá muộn?







Cùng bước vào cuộc phiêu lưu và trợ giúp Ilona ngăn chặn tất cả hiểm họa qua nhiều thời (gian) đại khác nhau. Bắn những viên đạn cùng màu với mục tiêu để tạo ra các cặp ba hay nhiều hơn trong 48 cấp độ của trò chơi match 3 có nhịp độ nhanh này. Giữa các vòng chơi, bạn cũng có thể tìm kiếm những điểm bất thường trong màn tìm kiếm đồ vật ẩn thú vị. Với sáu chế độ phụ, như Câu đố và Chạy đua với thời (gian) gian, cùng một kết thúc bất ngờ,… đây là một cuộc phiêu lưu mà bạn không nên bỏ qua.



* Sửa chữa quá khứ và giải cứu tương lai khi du lịch vượt thời (gian) gian trong trò chơi thể loại match 3 thú vị.

* Tham gia vào cuộc rượt đuổi và giúp Ilona ngăn chặn kẻ bí ẩn qua 48 cấp độ khác nhau.

* Tìm ra những điểm khác biệt trong những mini game tìm kiếm đồ vật.

* Thưởng thức sáu chế độ của trò chơi khác nhau.





Minimum System Requirements :



* OS: Windows XP/Vista/Win7

* CPU: 1.2 GHz

* RAM: 512 MB

* DirectX: 9.0

* Hard Drive: 280 MB



pass:tech24.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top