embels_b

New Member

Xin Link Download Game Medal of Honor: Warfighter

Medal of Honor: Warfighter picture1

Medal of Honor: Warfighter picture2

Medal of Honor: Warfighter picture3

Medal of Honor: Warfighter picture4

Medal of Honor: Warfighter picture5

Medal of Honor: Warfighter picture6

Medal of Honor: Warfighter picture7

Medal of Honor: Warfighter picture8

Medal of Honor: Warfighter picture9

Medal of Honor: Warfighter picture10

Medal of Honor: Warfighter picture11

Medal of Honor: Warfighter picture12

Medal of Honor: Warfighter picture13

Medal of Honor: Warfighter picture14

Medal of Honor: Warfighter picture15

Medal of Honor: Warfighter picture16

Medal of Honor: Warfighter picture17

Medal of Honor: Warfighter picture18

Medal of Honor: Warfighter picture19

Medal of Honor: Warfighter picture20

Giới thiệu game

Medal of Honor: Warfighter - “quả bm tấn” đình đám đến từ gã lớn EA cuối cùng cũng đã “phát nổ” trong sự háo hức của người hâm mộ. Có rất nhiều cơ sở để hy vọng rằng Medal of Honor: Warfighter sẽ tạo nên 1 cuộc bứt phá ngoạn mục trên thị trường nhất là khi game được phát triển bằng bộ engine Frostbite 2 huyền thoại (giống với Battledfield 3) cùng với đó là hàng loạt cải tiến sáng giá và mang tính cách mạng khác.

Medal of Honor: Warfighter tiếp tục diễn biến còn đang dang dở ở phần trước. Lúc này, nền an ninh thế giới bị đe dọa nghiêm trọng khi hàng loạt tổ chức khủng bố được thành lập. Từ Âu sang Á cho đến Phi và Mỹ, nơi nào cũng có bóng dáng các phần tử phiến loạn. Chúng ngang nhiên tấn công các cơ quan nhà nước, cướp phá và hành hung người dân vô tội,…Không để tình trạng tồi tệ trên tiếp diễn, đội đặc nhiệm tinh nhuệ TIER 1 được giao phó trọng trách tiêu diệt các kẻ cầm đầu mạng lưới khủng bố xuyên quốc gia này…

Medal of Honor: Warfighter là 1 cuộc chiến thật sự. Ở đó, sự khốc liệt được lột tả 1 cách rõ nét. Có những nhiệm vụ mà bạn cùng đồng đội phải len lỏi trong những cánh rừng ẩm ướt và chờ thời cơ hành động. Lạnh, đói và cực kỳ căng thẳng nhưng tất cả đều giữ vững quyết tâm bởi 1 mục tiêu duy nhất “Vì danh dự. Vì đất nước” (For Honor. For Country).

Medal of Honor: Warfighter có gameplay đậm chất hành động. Điều này chắc chắn không có gì phải bàn cãi. Bên cạnh đó, EA còn tiết lộ họ sẽ bổ sung hàng loạt chức năng thú vị - tác động trực tiếp đến lối chơi của tựa game FPS này. Ngoài ra, trong Medal of Honor: Warfighter, hệ thống vũ khí phong phú, đa dạng cũng là 1 nhân tố hứa hẹn khơi gợi sự hứng thú ở phía người chơi.

Medal of Honor: Warfighter sở hữu đồ họa tuyệt đẹp. Có được điều này chính là nhờ sức mạnh của engine Frostbite 2. Trong game, mọi thứ hiện lên thật đến nỗi có thể dễ dàng đánh lừa thị giác của game thủ. Hơn thế nữa, các hiệu ứng cháy nổ, thời tiết, vật lý,…cũng được tái hiện 1 cách sống động, mang đến cho người chơi những phút giây chiến đấu thật sự tuyệt vời.

Medal of Honor: Warfighter là 1 siêu phẩm đáng chơi trong tháng 10 này. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Medal of Honor: Warfighter về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


Operating system: Windows Vista/ 7

CPU: 2.4 GHz Core 2 dual Intel or 2.7 Ghz AMD CPU with 2.4 MB cache

RAM: 2GB of system memory

Graphics: DirectX 10 compatible card with 512 MB RAM or more. Nvidia or AMD ATI card, ATI Radeon 3870 or higher, Nvidia GeForce 8800 GT

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Medal of Honor: Warfighter Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top