pinky_mup

New Member
tình hình là máy mình có cài NEED FOR SPEED hot pursuit và the run nhưng đang chơi bị văng ra trắng xóa màn hình ,.mở taskmanage lên tắt nó đi .restart lại chơi thì bị giật điên loạn , cài lại driver với derectx 11 vào chơi ...đen thui luôn.mở taskmanager lên thấy nó vẫn chạy.nhưng không có gì ngoài cái màn hình đen thui ,đến âm thanh cũng không có luôn...cài lại driver thì nó báo như này.

[url=http://upanh.com/view/?id=crnd3d4s7hy][/url]

mong các bạn tận tình giúp đỡ...
 

thuyan261190

New Member
9500GT không được hỗ trợ tối ưu game bởi soft GeForce Experience. Soft này không liên quan gì đến trường hợp của bạn, 9500GT quá yếu để "gánh" 2 game trên.
 

Maddox

New Member
9500GT không được hỗ trợ tối ưu game bởi soft GeForce Experience. Soft này không liên quan gì đến trường hợp của bạn, 9500GT quá yếu để "gánh" 2 game trên. mình chơi 2 trò này trên 9500 gt này lâu rồi mà
 

Duante

New Member
mình chơi 2 trò này trên 9500 gt này lâu rồi mà Chơi thì chơi được, nhưng setting không cao, nếu ép setting lâu ngày có thể gây hỏng GPU. Trường hợp của bạn khả năng GPU bị hư rồi, nên kiểm tra lại.
 

thuyhienzzz

New Member
Chơi thì chơi được, nhưng setting không cao, nếu ép setting lâu ngày có thể gây hỏng GPU. Trường hợp của bạn khả năng GPU bị hư rồi, nên kiểm tra lại. nếu hư sao còn chơi call of duty 4 được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top