zZnh0x_ng0xZz

New Member
Mình đang download 1 file torrent gần 80G, khổ nỗi down lâu quá, dc 50% rồi,down máy desk thì tốn điện giờ muốn chuyển qua down tiếp trên máy laptop cùi mua hồi 2006 tốn ít điện mà cắm 24/7 liệu có dc ko? Cách chuyển dữ liệu sang thế nào nhờ ae chỉ giúp......
 

Freca

New Member
Có 1 cách được là: Backup tạo 1 cái file .gho cho cái desk sau đó đem bung ra cái lap. rồi vô laptop kéo tiếp. Chú ý cái file .gho nó có chứa cái file tải được 50% của 80GB là 40GB + !! là 1 cái file ghost siêu khủng.
 

emsorry_27

New Member
Mình nghĩ là được. Mình đã từng download torrent chưa xong, sau đó cài windows lại rồi thử download tiếp bằng cách add file torrent vào utorrent rồi chọn lại folder chứa cái file torrent mình đang down chưa xong thì nó sẽ tự check và download tiếp.

Trên một máy được thì mình nghĩ bạn có thể mang nguyên cái folder chứa file torrent hay copy đủ những file do trình down torrent tạo nên để qua máy khác down tiếp.
 
Hoàn toàn được bình thường, bạn copy thư mục download và link .torrent đó sang máy kia. chạy link torrent này chọn vào đúng thư mục download đó, chờ nó check xong là down tiếp phàn còn lại ah.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top