Cornell

New Member
Em đang có ý định apply vào khoa Social Work và Psychology của ĐH NUS bên Sing. Em cũng mới chỉ biết vài thông tin cơ bản về ĐH này thôi. Nói chung em đang luyện IELTS, nhưng nghe nói thông tin tuyển sinh thay đổi theo từng năm. Em biết cho dù có IELTS thì vẫn phải thi tiếng Anh của trường đó. Vậy ngoài ra có cần thi thêm môn gì nữa bất ạ? Và điều kiện để lấy học bổng ASEAN là gì? Em Thank rất nhiều!
 

Fearnleah

New Member
Theo như mình được biết thì NUS là trường tốt, muốn được học bổng cũng không phải dễ đâu. Hàng năm, khoảng vào tháng 1 là apply, tháng 4 tổ chức thi học bổng, thi ở VN chứ không phải đi Sing thi. Vấn đề là, tìm hiểu trường để đi du học, bạn đừng hỏi trên yahoo answer. Bạn cần chủ động vào website trường tìm thông tin, hỏi gì thì contact trường mà hỏi.
 

Cuithbrig

New Member
Đây là tất cả yêu cầu của NUS đối với học sinh. Em view vào và xem chit iết nhé! Về chuyện làm bài kiểm tra tiếng anh của trường thì cũng bất ngại - vì nếu vừa có IELTS rồi, đến lúc đó họ cũng kiểm tra để đánh giá lại thôi, bất sao đâu.


Riêng về học bổng ASEAN: thường thì vào cuối tháng 4 - đầu tháng học sinh sẽ bắt đầu nộp hồ sơ xin học bổng. Tháng 6 và tháng 7 là thời (gian) điểm lựa chọn và phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Danh sách những học sinh đỗ qua vòng loại và vòng phỏng vấn sẽ được chính thức công bố vào khoảng cuối tháng 8. Học sinh đạt học bổng sẽ làm thủ tục và nhập học tại Singapore vào cuối tháng 9.


Học sinh ở độ tuổi 14-16, quốc tịch Việt Nam, vừa tốt nghề cấp II, có thành tích học tập xuất sắc, tiềm năng giao tiếp tiếng Anh tốt có thể nộp hồ sơ cho chương trình học bổng trung học ASEAN. Với học sinh từ cấp III trở lên có thể tham tiềmo điều kiện nộp hồ sơ tại link :



Bạn có thể liên hệ với Công ty Học thuật Hàn Lâm Viện ở 190D Trần Quang Khải, Q.1, TP. HCM - Tel: (84-8) 3526 5819 để được hỗ trợ và tư vấn rõ hơn hơn. hay bạn cũng có thể vào website

để tham tiềmo thông tin và tư vấn qua hệ thống tư vấn online.


Chúc bạn thành công

 

Chozai

New Member
Hack Pass Yahoo 2.2 (29/07/2009)


Chương trình này sẽ dò pass rồi gửi đến server của yahoo để xác nhận rồi hồi âm lại mình. Nó tương tự như hành động của trojan vậy ( tự động gửi đi), Nhưng bất hề làm tổn hại đến hệ thống máy tính.


các bạn down về rồi quét Bkav hay KIS đều bất thấy nhiễm Virut... chỉ khi cài đặt rồi chạy rồi mới xuất hiện thông báo... Nhưng nhớ nhé em nó trả toàn không hại... Để tránh tình trạng bị xóa mất chương trình sau khi vất vả cài đặt thì tớ khuyên các bạn tắt chương trình diệt virut trước khi cài đặt...


http://i559.photobucket.com/albums/ss38/longlaodai/Petty/Cr-ack%20Yahoo/Cr-ackV3.jpg


Links download MF: mediafire.com/download.php?owgnyjjmtvz


http://www.mediafire.com/download.php?owgnyjjmtvz


Sưu tầm từ pdaviet (Mong mod đừng ban nick!)

 

Fugeltun

New Member
NUS là trường lớn học national của Singapore.Những điều kiện và thông tin về trường là đều rất quan trọng,không 1 ai có thể biết rõ và rõ hơn được,bạn hãy vào đây tìm hiểu và đặt câu hỏi để được trả lời rõ hơn với khoa bạn ý định apply Work and Psychology,nhe bạn.Đây là thông tin tuyển sinh 2009.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top