hoathuytram_wbf

New Member
Toshokan Sensou










Tên phim: Toshokan Sensou (Cô em thư viện)

Năm phát sóng: 2008

Thể loại: Quân đôị, giả tưởng, tình cảm, hài hước

Tác giả: Hiro Arikawa

Đạo diễn: Takayuki Hamana

Hãng phim: Production IG

Số tập: 13

Fansub: Ateam

Nội dung:

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang. Vào năm Chính Hóa thứ 31, có một cô nàng đã liều lĩnh dấn thân vào cuộc chiến ấy để tìm kiếm chàng hoàng tử trong mơ của mình.

Chú ý:

- Thank các Fansub + subteam đã mang đến bộ anime này!


- Với link down MF thì các bạn copy link rồi pase vào thanh địa chỉ của trình duyệt web mới có thể tải được. Nếu kích trực tiếp vào link từ forum thì các bạn sẽ không tải được, vì do MF đã ngăn chặn ketnooi.com/forum. Mình sẽ không trả lời các câu hỏi kiểu như vậy nữa (trừ trường hợp link die thật sự), mong các bạn đọc kĩ ở topic rồi hãy hỏi.


- Đặc biệt các bạn không nên dùng Tool để get link MF, vì dùng Tool sẽ làm tăng khả năng link die. Tốt nhất các bạn hãy download bằng phương pháp thủ công, với lại MF down cũng rất nhanh rồi nên không việc gì phải dùng Tool cả. Dùng Tool chỉ làm bạn thêm lười biếng và gây ảnh hưởng đến TK của người Upload.


- Với các link Fshare hay 4share thì các bạn nên đăng kí 1 TK miễn phí để download với tốc độ cao hơn. Còn nếu thấy bất tiện khi down với hai host này hay host khác thì bạn nên mua TK trả phí để down với tốc độ cao. Còn không có điều kiện thì tải chậm là điều dĩ nhiên. Ngại tải phim thì tốt nhất là không xem nữa, không đòi hỏi mình upload lên host này host kia down cho dễ (trừ trường hợp link bị die).



Link đown:



Code: Ep 1:
Ateam



Ep 2:
Ateam



Ep 3:
Ateam



Ep 4:
Ateam



Ep 5:
Ateam



Ep 6:
Ateam



Ep 7:
Ateam



Ep 8:
Ateam



Ep 9:
Ateam



Ep 10:
Ateam



Ep 11:
Ateam



Ep 12:
Ateam



Ep 13 (OVA):
Ateam



The end.
Chia sẻ link Folder (Nhắc lại, không nên dùng Tool để get link MF):



(Xem Online)


Hãy động viên tớ = nút "thank"^^

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top