Terrel

New Member
Cả nhà cho mình hỏi làm thế nào để đặt pass ( bảo mật) cho 1 file cel dữ liệu, và 1 sheet . Trong 1 sheet đó có công thức thì làm thế nào bảo vệ được công thức đó bất bị sửa hay xoá nhỉ. Và còn làm ẩn công thức đi nữa chứ. CẢ nhà giúp mình với. File của mình toàn bị tất cả người làm hỏng thôi.
 

Sydney

New Member
Trên bảng tính bạn vào Tools - Protection sau đó nhìn các biểu tượng sẽ rõ!
 

Cyneleah

New Member
máy cài microsoft 2007 bạn kích chột vào vòng tròn lớn phía trên bên góc trái màn hình , rồi vào PREPARE ,tiếp vào hình ổ khoá rồi đặt mật (an ninh) khẩu thế là xong
 

Daley

New Member
Đặt mật (an ninh) khẩu cho file, đầu tiên bạn mở file của mình ra sau đó bạn vào Tools-> Options-> security bạn gõ mật (an ninh) khẩu của mình vào ô Password to open bạn ấn ok sau đó lại hiện lên một hộp thoại nữa ban đánh lại mật (an ninh) khẩu của mình vào ô đó nhớ là phải giốn lúc trước bạn nhé, tiếp theo bạn ấn ok sau đó bạn lưu lại là xong. chúc bạn làm tốt
 

Destan

New Member
bạn vào tools-> General Opions, neu bạn k muon nguoi khác mở file thì nhập password vào mục password to open, còn nhập password vào mục password to modify thì người khác có thể mở file của bạn nhưng bất thể thay đổi được nội dung, chúc bạn làm chuyện tốt.
 

Ponce

New Member
Các anh chị ơi,em là thành viên mới, lại mới vào nghề chưa có kinh nghiệm. Cty em làm kt theo hình thức chứng từ ghi sổ.Vậy có anh chị nào có mẫu sổ chứng từ ghi sổ cho em xin với nhé.E xin cảm ơn.
 

Miquel

New Member
Vậy còn làm thế nào để đặt pass cho công thức trong sheet cel mà mình vừa làm, để người khác bất nhìn thấy và bất sửa được. Và muốn bỏ pass đi thì làm thế nào.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top