Walthari

New Member
Mình thấy các danh thắng khác có slogan trên trang giới thiệu của New7wonder, ví dụ Tubbataha của Philippines. Tại sao VN không có?
 

Rambert

New Member
bạn có thể gửi cho UB vận động bình chọn cho HL câu slogan đó cũng như giải thích ý nghĩa của câu slogan đó cho họ bằng email
 

Gregorio

New Member
Vietnam:


-Kaiserstadt Huë (K/1993)

-Bucht von Ha-Long (N/1994, 2000 erweitert)

-Historische Altstadt von Hoi An (K/1999)

-Tempelstadt My Son (K/1999)

-Nationalpark Phong Nha - Ke Bang (N/2003)

(có chữ K nghĩa là do người xây dựng; N= trời nhiên)


bạn nói sao vậy? muốn ăn gian đút lót Unesco sao?


Unesco là 1 cơ quan trả toàn trung lập, bất thiên vị và cũng bất thuộc phe phái nào. họ làm chuyện theo 1 tiêu chuẩn mẫu mực vừa được ghi chép thành luật...thì đâu cần bạn cổ động.

bên trên là danh sách các đề cử của những nơi được Unesco duyệt xét là đủ tư cách gia (nhà) nhập cuộc ứng cử bình chọn là danh lam hay kỳ quan thế giới.

có tất cả 878 dự tuyển của 145 nước tham dự.


sau kết quả của cuộc tuyển chọn là danh lam hay kỳ quan thế giới kỳ thứ 32 vào ngày 2- 10/7/2008 tại Québec, Kanada của UNESCO...thì Việt Nam bất đủ tiêu chuẩn để đưa 5 đất điểm (trong đó có vịnh Hạ-Long) lên hàng quốc tế.


trong khi đó Kambodscha có Tempel Preah Vihear vừa được tuyển chọn là kỳ quan thế giới.

-Tempel Preah Vihear:



đáng buồn cho VN quê hương ta! tại sao bất hội đủ điều kiện thì tui chưa rõ, nhưng tui biết cổ thành Huế vừa có nhiều cơ may trở thành kỳ quan thế giới hơn là vịnh Hạ Long. sau cùng cả Huế cũng bất đủ điểm đậu!

chắc cũng tại "học tài thi phận"...

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top