Vào vai vị thần đầy quyền năng cai quản một hòn đảo nhỏ trong vườn địa đàng (Eden) với sự trợ giúp của một thú nuôi lớn tượng trưng cho tính thiện-ác, người chơi có thể xây dựng một thế giới hoà bình hay tiến hành chiến tranh mở rộng lớn lãnh thổ.





Sau những thành công của game Black & White (B&W), hãng game Lionhead vừa quyết định tiếp tục khai thác thể loại game chiến thuật nhập vai thần thánh với phần 2.





Người chơi sẽ được thăm lại vùng đất xưa trong vai một vị thần đầy quyền năng. Tuy nhiên, thế giới bây giờ vừa thay đổi, các bộ tộc đang xung đột dữ dội, chiến tranh tàn khốc xảy ra khắp tất cả nơi. Bắt đầu bằng chuyện lựa chọn một bộ tộc để “dẫn dắt”, người chơi sẽ biểu dương quyền năng để giành lấy sự kính trọng của dân làng, rồi sẽ toàn quyền quyết định, xây dựng một mái nhà chung hoà bình hay tiến hành xâm lăng đất đai của các vị thần khác.







Game sẽ vẫn để ngỏ hai hướng phát triển: thiện và ác. Tuy nhiên, hệ thống phân biệt thiện ác trong game vừa được cải thiện đáng kể. Một cú bạt tai mạnh để giáo dục có thế sẽ được tính là thiện nhiều hơn là ác về mặt lâu dài





B&W II sẽ chú trọng hơn về tính chiến thuật trong game, đặc biệt tập trung vào các cuộc chiến giữa cư dân cũng như giữa thú nuôi của bạn và của các vị thần khác. Thế giới sẽ chật chội và đông đúc hơn trước rất nhiều. Sẽ không còn những khoảng trống để mở rộng lớn lãnh thổ dễ dàng như trong phiên bản trước… Các vị thần ác sẽ tập trung mở rộng lớn lãnh thổ bằng chiến tranh đẫm máu. Trong khi đó, các vị thần tốt sẽ xây dựng một thế giới tốt đẹp và cư dân sẽ tự tìm đến xin tá túc. Dù là vị thần như thế nào đi nữa, người chơi chắc chắn sẽ phải chứng kiến nhiều cuộc chiến với hàng nghìn chiến binh. Người chơi sẽ gặp lại các đơn vị quân quen thuộc trong game chiến thuật: kiếm sỹ, lính giáo, cung thủ và cả các vũ khí công thành khác.

Cũng tương tự như bản B&W trước, mỗi vị thần có một thú nuôi riêng. Chúng chính là biểu tượng cho tính thiện ác của vị thần, được nuôi lớn và huấn luyện dần dần. Thú nuôi trong B&W II sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trước, cả với tư cách là một vật nuôi tinh nghịch hay một chiến binh quả cảm. Chúng sẽ học chiến thuật, lãnh đạo quân đội trong chiến đấu và thậm chí còn thực hiện một số phép thuật. Người chơi cũng không nên phải dành quá nhiều thời (gian) gian cho chúng như trước (cho ăn, chơi đùa…). Tuỳ theo hành động của người chơi mà thú nuôi sẽ có những biểu hiện khác nhau. Nói một cách đơn giản, người chơi có thể huấn luyện một con thú theo kiểu làm cảnh hay để chiến đấu. Có bốn loài thú để lựa chọn: bò (mạnh mẽ), khỉ (thông minh), hổ hay *** sói (dữ tợn). Một thú nuôi hiền lành sẽ không KẾT giết chóc và sẽ nhút nhát hơn trong chiến đấu. Khi bị buộc phải giao tranh, có thể nó sẽ khóc. Tuy nhiên, thú nuôi hiền lành sẽ có bộ áo khoác lộng lẫy và sẽ ban phát hạnh phúc cho những nơi nó đi qua. Ngược lại, thú nuôi dữ tợn lại là một chiến binh tuyệt cú vời. Hình thù của nó sẽ biến đổi dữ tợn hơn: lông đen và răng nanh dài hơn. Những nơi nó đi qua chỉ để lại sự hoang tàn và chết chóc.



Giống như phiên bản trước, B&W II sẽ tiếp tục loại bỏ toàn bộ hệ thống menu trong giao diện game. Chuột trái sẽ giúp người chơi di chuyển còn chuột phải dùng để tương tác với các đồ vật cũng như nhân vật trong game. Game sẽ có nhiều cải tiến hơn về mặt kỹ thuật. Engine sẽ được nâng cấp nhằm tạo thêm độ rõ hơn cho các nhân vật. Tất cả dân làng đều có thể nói chuyện và có thể nhép môi theo hội thoại.







Vì thế giới vừa trở nên hiếu chiến hơn, người chơi sẽ có thêm phép “vẽ” tường bao xung quanh lãnh thổ cùng với các tháp canh. Cùng lúc đó, thế giới sẽ không chỉ có các làng nhỏ như trước mà sẽ có thêm nhiều thành phố và thị trấn. Các thảm hoạ thiên nhiên sẽ được thể hiện bằng những đoạn phim ngắn. Ví dụ như cảnh núi lửa phun nham thạch ra nhiều hướng. Chế độ phóng to thu nhỏ cũng được cải thiện đáng kể đến độ có thể nhìn toàn cảnh thế giới hay có thể phóng to để nhìn thấy từng ngọn cỏ. Người chơi cũng có thể làm nguội hay làm nóng nham thạch hay tạo ra những vụ cháy rừng, động đất. Các phép thuật còn có thể ảnh hưởng đến cả dòng chảy thời (gian) gian. Ví dụ như khi quân đội đang thiếu lương thực, người chơi có thể kéo lùi bầu trời chạng vạng tối ngược lại lúc bình minh để bắt công nhân làm thêm giờ.



cấu hình :

Game đòi hỏi cấu hình máy tương đối cao với HĐH Windows 2000/XP, Intel® Pentium 4 1.6 GHz hay tương đương , bộ nhớ Video 64 MB, RAM tối thiểu là 512 MB và ổ cứng trống 3,5 GB, nhưng với đồ họa xuất sắc và game play cuốn hút đôi lúc lại thật vui nhộn đáng yêu.

reup lại ngày 9/9/2012Mediafire

Minus



part 18 19 20 minus

các bạn down về rồi đổi ctitg thành rar và gỉai nén bình thường với pass: congtruongit.com

T_Long

congtruongit.com


 

anhct84

New Member
sao giải nén tới patch 39 wrong pas là sao vậy trời down 4 time rùi mà vẫn không dc là sao.................
 

Armstrang

New Member

Quote

vấn đề là Recovery not found =.="

vậy thì giảm connection của trình download lại rồi download từ đầu !

cách giảm trong link trên !

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top