tuanthanh872008

New Member

Xin Link Download Game Black & White 2

Black & White 2 picture1

Black & White 2 picture2

Black & White 2 picture3

Black & White 2 picture4

Black & White 2 picture5

Black & White 2 picture6

Black & White 2 picture7

Black & White 2 picture8

Black & White 2 picture9

Black & White 2 picture10

Black & White 2 picture11

Black & White 2 picture12

Black & White 2 picture13

Black & White 2 picture14

Black & White 2 picture15

Giới thiệu game

Nhiều game tuy đã ra đời rất lâu nhưng vẫn đủ sức khiến các gamer phải miệt mài hàng giờ bên chiếc máy tính. Nếu bạn đã từng nghe qua cái tên Peter Molyneux, hẳn bạn sẽ phải than phục bởi sức sáng tạo của ông với 2 phần game Dungeon Keeper rất “phá cách”, khi mà bạn được “vào vai” phản diện đúng nghĩa. Năm 2001, trò chơi Black & White do ông thiết kế cùng Lionhead Studios đã gây được tiếng vang lớn bởi bạn được tự do chọn lựa giữa thiện và ác để hoàn thành. 5 năm sau đó, “đàn em” Black & White 2 (BW2) đã ra mắt...

Từ thuở khai thiên lập địa, Chúa trời đã tạo khu vườn Địa đàng để con người có thể sinh sống hòa thuận với nhau. Cuộc sống nơi đây diễn ra thanh bình cho đến một ngày, bộ tộc Aztecs bỗng trở nên lớn mạnh hơn hẳn các bộ tộc còn lại, thế là những cuộc chiến bành trướng lãnh thổ nổ ra với chiến thắng hoàn toàn thuộc về người Aztec. Lời kêu cứu của người dân Hy Lạp vang vọng tới tai các vị thần và thế là bạn - vị thần được Chúa tạo ra - được giao nhiệm vụ cao cả: cứu vớt các dân tộc khỏi mũi giáo chiến tranh, trả lại sự bình yên cho chốn Địa đàng theo đúng nghĩa của nó.

Thay vì phải lựa chọn giữa thần Thiện và Ác như phần một, khi tiếp xúc với BW2, bạn sẽ phải bất ngờ bởi game đã lược bỏ hoàn toàn khái niệm “chọn lựa”, thay vào đó, những phương án hành xử mà bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của bạn với dân chúng. Bạn có thể trở thành một vị thần hết mực yêu thương con dân, hay trở thành Thần chiến tranh sử dụng đao kiếm để “giải quyết mâu thuẫn”! Tất cả tùy thuộc vào sở thích của bạn!

Điểm đặc biệt nhất của dòng game BW là việc bạn có thể sử dụng các con Thần thú khổng lồ. Giờ đây, bạn sẽ được lựa chọn giữa Sư Tử, Khỉ, Bò và Sói, và đó sẽ là “cánh tay phải” của bạn, bởi với ưu thế chiều cao và sức mạnh vượt trội, nó sẽ trợ giúp rất nhiều trong việc xây nhà, thu thập tài nguyên, bảo vệ, tấn công, v.v. Tùy vào cách bạn nuôi dạy chúng, chúng sẽ phát triển theo hướng Thiện và Ác. Hãy để ý quan sát màu sắc để biết bạn đang “biến” nó thành thứ gì (màu đen tuyền là Ác, và tỏa sáng là Thiện) để điều chỉnh cho hợp lý nếu không muốn công sức của mình “đổ sông đổ biển”.

Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là khi chơi theo hướng Thiện, dường như khá khó khăn bởi bạn buộc phải xây dựng ngôi làng của mình thật tráng lệ để tăng điểm Impressiveness nhằm thu hút dân chúng, trong khi tài nguyên lại bị giới hạn. Bạn sẽ phải tính toán chi li số tài nguyên hiện có để vừa xây đủ những công trình cần thiết, vừa gây dựng được quân đội hùng mạnh, vừa nuôi nấng Thần thú theo ý mình. Trong khi đó, nếu bạn muốn làm Thần Chiến tranh, chỉ việc chiêu mộ binh lính thật nhiều và gần như chắc chắn chiến thắng đã nằm trong tay bạn. Đúng là “phá bao giờ cũng dễ hơn làm”!

Sau 5 năm phát triển, đồ họa của BW2 đã có một bước tiến ngoạn mục. Những đoạn phim cắt cảnh hoành tráng với số lượng quân đông đảo, xa xa là những con Thần thú lớn đầy dũng mãnh... sẽ khiến bạn hài lòng thật sự! Độ chi tiết của mô hình được đầu tư rất kỹ càng, ngay cả khi bạn đã phóng to hay thu nhỏ hòn đảo! Nhiều hiệu ứng đổ bóng, hiệu ứng ánh sáng cũng được thiết kế ấn tượng, khiến cho những chiêu thức phép thuật của thần thú trở nên cực kỳ đẹp mắt! Bên cạnh đó, phần âm thanh cũng khá thú vị tuy thiếu đi những bản nhạc nền “êm tai”. Nếu bạn thu nhỏ hòn đảo lên tít trên cao, bạn còn nghe thấy tiếng gió lùa vào tai nữa đấy!

Sẽ thật thiếu sót nếu xếp Black & White II vào thể loại game chiến thuật, bởi nó pha trộn cả những yếu tố nhập vai khi bạn nuôi nấng thần thú, lẫn yếu tố mô phỏng của thể loại game xây dựng, đúng như tư duy phát triển “quái chiêu” của Peter Molyneux! Tuy giao diện của game hơi khó làm quen lúc đầu, nhưng nếu đã quen rồi thì người viết cam đoan rằng bạn sẽ “ghiền” đấy!

Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 1.6GHz

RAM 512MB

VGA 64MB

HDD 3.5GB

Windows 2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Black & White 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top