nguyenreport

New Member





Cốt truyện trong Inversion khá quen thuộc, một đám quái vật ngoài hành tinh tấn công trái đất, phá hoại tất cả thứ, giết người vô tội vạ, trong đó có cả người vợ yêu thương của nhân vật chính. Lòng hận thù trỗi dậy, người anh hùng quyết tâm tiêu diệt toàn bộ kẻ địch để trả món nợ máu cho người vợ và cũng để bảo vệ trái đất thân yêu của chúng ta.


Thông thường trong các trò chơi bắn súng, khi người chơi vừa nấp sau một chướng ngại vật như thùng nước, ô tô thì họ gần như bất tử với súng đạn vì những viên đạn trong game không có khả năng bay vòng qua vật cản như trong bộ phim Wanted.


Thế nhưng điều này không còn đúng trong Inversion bởi kẻ thù của bạn có khả năng đi trên tường như Chiển Triêu và nã một viên đạn từ trên cao vào thẳng đầu bạn một cách dễ dàng. Điều này là kết quả của khả năng đổi chiều trọng lực trong game, biến những bức tường thành mặt đất và ngược lại.


Càng đặc biệt hơn khi người chơi được sở hữu một khẩu Gravlink có thể bắn ra một nguồn năng lương cho phép xóa sổ lực hấp dẫn. Và đương nhiên, khi không có trọng lực thì những vật chịu ảnh hưởng của Gravlink sẽ lơ lửng trên không trung. Với khả năng này, những chiếc khiên chắc chắn của kẻ địch sẽ trở nên vô dụng còn chúng sẽ trở thành những chiếc bia lơ lửng để bạn thoải mái nã đạn.


Khẩu Gravlink cũng hoạt động khá tương tự Gravity Gun trong Half Life khi cho phép người chơi nâng một vật nặng cả tấn như chiếc ô tô một cách dễ dàng để rồi sau đó biến chiếc ô tô này thành một viên đạn với sức công phá lớn có thể dễ dàng thổi bay lô cốt hay một nhóm quái vật đang đứng cạnh nhau. hay nếu bạn KẾT hành hạ quân thù thì có thể dùng Gravlink nâng chúng lên rồi bắn chúng bẹt dí vào tường hay đất…


Với cách khai thác vô cùng sáng tạo về sức mạnh của trọng lực, phần chơi Multiplayer hứa hẹn sẽ đem lại những trận chiến đẹp mắt và những chiến thuật có một không hai trong thể loại game bắn súng.


Bạn có thể nâng một chiếc ô tô lên để làm lá chắn nhưng hãy cẩn thận bởi đối thủ của bạn cũng sở hữu một khẩu Gravlink và chiếc lá chắn kia rất có khả năng sẽ trở thành một kẻ phản bội.


Trong một số map, người chơi và tất cả vật xung quanh đều trở nên lơ lửng tương tự như ngoài vũ trụ vậy. Khi đó bạn sẽ được thử cảm giác vừa trôi bồng bềnh vừa bắn nhau, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị và mới lạ về thể loại game bắn súng.


Các khu vực để người chơi chinh chiến trong game khá rộng lớn lớn với rất nhiều chỗ ẩn nấp cũng như chướng ngại vật phong phú, điều này giúp cho game thủ dễ dàng lựa chọn những vật để “thao túng” bằng khẩu súng điều khiển trọng lực của mình.Chế độ Team Deathmatch chia các nhân vật làm hai phe xanh đỏ khác biệt, tuy nhiên game thủ vẫn có thể vô tình (hay cố ý) hạ sát đồng đội của mình. Biểu tượng “kill” được chia làm nhiều loại phong phú, tương ứng với các loại súng khác nhau như phần lớn vẫn theo hai trường phái là chết do “ăn đạn” hay bị ném vật khác vào đầu.


Việc thay đổi góc nhìn và chỗ đứng liên tục sẽ ảnh hưởng lớn tới chuyện cân bằng và sử dụng súng trong game, tuy nhiên khi vừa nắm vững quy luật và tìm ra các khắc chế, Inversion sẽ là một game hấp dẫn bởi sự phá cách cũng như không thể đoán trước được kết cục cuộc chiến.














Minimum System Requirements

* OS: Windows XP, Vista or Windows 7

* CPU: 2GHz Intel Core2 Duo or AMD Athlon 64 X2

* RAM: 2 GB

* HDD: 5 GB free disk space

* Graphics: 512 MB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9



Recommended System Requirements

* OS: Windows XP, Vista or Windows 7

* CPU: 2.6GHz Quad core CPU

* RAM: 3 GB

* HDD: 5 GB free disk space

* Graphics: 1 GB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9

Supported Graphics Cards:

Minimum – NVIDIA Geforce 8800 or ATI Radeon 2900 XT

Recommended – NVIDIA Geforce GTX 460 or ATI Radeon 5850




Add 10% Recovery




các bạn đổi đuôi .ctit thành .rar rồi giải nén nhé

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top