Arvel

New Member
Prince of Persia: The Two Thrones sau kết thúc thứ hai của Prince of Persia: Warrior Within, trong đó thái tử giết chết Dahaka, về cơ bản tiết kiệm Kaileena. Trò chơi mở ra với Hoàng tử và Kaileena đi thuyền vào cổng của Babylon. Kaileena cung cấp tường thuật các sự kiện thông qua và câu chuyện sau đây, tương tự như vai trò của Hoàng tửcoi nhưcả hai nhân vật chính và người kể chuyện trong The Sands of Time.

[Sửa] Nội dung

Sau khi các sự kiện của trò chơi trước đó, Hoàng tử và Kaileena trở về Babylon. Khi tàu của Hoàng tử gần bờ biển của thành phố, loại bỏ các huy chương từ chestplate của mình và giảm nó xuống biển. Khi trở về Ba-by-lôn, ông sợ hãi để tìm mà thành phố hiện đang bị tàn phá bởi chiến tranh. Tàu của ông bị tấn công và ông và Kaileena được ném xuống biển, với Kaileena bắt làm tù binh sau khi trôi dạt vào bờ. Ông sau đó cố gắng để giải cứu Kaileena, nhưng cuối cùng, tìm thấy kẻ thù cũ của ông tể tướng một lần nữa còn sống và được giữ làm tù binh trong khi tể tướng giết chết Kaileena với Dagger of Time, giải thoát Sands of Time một lần nữa và đưa họ vào các Dagger. Tể tướng sau đó xiên mình với Dagger, khi tự trở nên bất tử. Thái tử cũng bị ảnh hưởng, có một vũ khí tương tự như cái roi được biết đếncoi nhưmột Daggertail nhúng vào trong da của mình khi Sands gây nhiễm trùng vết thương. Tuy nhiên, trong sự nhầm lẫn của chuyển đổi của mình tể tướng giảm Dagger và Hoàng tử quản lý để ăn cắp nó và thoát ra trước khi ông hoàn toàn bị nhiễm Sands.

Thông qua sự rủi ro trong quá trình trốn thoát, Hoàng tử thấy mình quăng vào hệ thống cống rãnh và tiến đến vùng ngoại ô của Ba-by-lôn. Khi thái tử đi qua thành phố một lần nữa để giết tể tướng, ông nhận ra rằng bằng cách tham gia Kaileena từ Island of Time, cuộc phiêu lưu của mình trong Azad không bao giờ xảy ra, do đó, ông không bao giờ giết tể tướng. Ông cũng cho thấy rằng nhiễm trùng của mình bằng cách Sands of Time vừa ảnh hưởng đến tâm trí của mình. Ông vừa cơ bản được chia thành hai tính cách: một trong đó, đối với hầu hết các phần, phấn đấu để làm tốt, mặc dù được thúc đẩy bởi sự trả thù, và Dark Prince (lồng tiếng bởi Rick Miller), biểu hiện bằng một tiếng nói nội bộ mà nói với thái tử. Dark Prince là lạnh lùng, độc ác, kiêu ngạo, và chế nhạo, và cố gắng thuyết phục Hoàng tử rằng họ là cùng một người, và rằng Thái tử nên cố gắng chỉ để phục vụ chính mình, bằng cách sử dụng trả thù của Hoàng tửcoi nhưmột chất xúc tác cho những cảm xúc khác của ông. Nhiều lần, Dark Prince nắm quyền kiểm soát của cơ thể của Hoàng tử và Hoàng tử là hoàn toàn biến đổi thành một loại quái vật cát lai với khả năng cho phép thái tử để vượt qua những trở ngại không thể vượt qua nếu không.

Trong khi tìm kiếm các tể tướng, hoàng tử gặp Farah (lồng tiếng bởi Helen King), những người không nhớ anh, và ngạc nhiên khi thấy rằng thái tử biết tên của cô. Mặc dù vậy, cặp đôi này bắt đầu phát triển một sự lãng mạn hoàn toàn mới với nhau. Hoàng tử cuối cùng bắt đầu để bỏ qua các Dark Prince, và bắt đầu chiến đấu chống lại sự đau khổ của người dân của mình, Dark Prince vừa luôn luôn nói chống lại. Khi thái tử cuối cùng phải đối mặt với tể tướng, tể tướng chụp Farah và phôi Hoàng tử thành một cổ, Dark Prince dài im lặng nổi lên một lần nữa và cố gắng kiểm soát vĩnh viễn. Hoàng tử tuyệt cú vọng cố gắng để chống lại các Dark Prince, lái xe từ từ sâu hơn vào tìm kiếm một lối thoát, nhưng ông vừa dần dần suy yếu. Tại các đáy rất tốt thái tử tìm thấy cơ thể vừa chết của cha mình và Dark Prince chế nhạo các Hoàng tử trong một nỗ lực trong kiểm soát, nhưng thay vì thái tử chấp nhận hậu quả gì ông vừa làm, do đó im lặng Dark Prince và giành lại kiểm soát toàn bộ mình.

Vũ trang với thanh kiếm của cha mình, Hoàng tử thoát khỏi giếng, và một lần nữa phải đối mặt với tể tướng và giết chết anh ta với một đâm tới tim với Dagger of Time. The Sands of Time phát hành từ tể tướng vừa chết từ từ mất hình dạng của Kaileena và cô làm sạch Prince nhiễm trùng của mình bằng cách Sands of Time, và tất cả các vết thương của mình. Khi thái tử cúi xuống để đạt được vương miện của cha mình, tể tướng vừa mặc, anh phải đối mặt với Dark Prince, rút ​​ra thái tử vào tâm trí của mình, nơi mà cuộc đấu tranh để kiểm soát, kết thúc với Dark Prince hư mất. Thái tử sau đó thức dậy trong vòng tay của Farah. Farah sau đó yêu cầu Hoàng tử làm thế nào ông thực sự biết tên cô. Ông trả lời:

"Hầu hết tất cả người nghĩ rằng thời (gian) gian tương tự như một dòng sông, chảy nhanh chóng và chắc chắn trong một hướng Nhưng tui đã nhìn thấy khuôn mặt của thời (gian) gian, và tui có thể cho bạn biết, họ sai. Thời gian là một đại dương trong một cơn bão. Bạn có thể tự hỏi ai tui thực sự, và lý do tại sao tui nói điều này Hãy đến, và tui sẽ cho bạn một câu chuyện như không có bạn vừa từng được nghe. "

Đây là dòng Hoàng tử kể vào lúc bắt đầu của trò chơi đầu tiên của bộ ba, cho thấy rằng toàn bộ trilogy vừa được Hoàng tử nói với Farah câu chuyện về cuộc phiêu lưu của mình.

[Sửa] Thêm bài này vào danh sách Video của bạn Download bài này



The Two Thrones kết hợp thăm dò và chiến đấu. Cả hai yếu tố làm cho chuyện sử dụng khả năng nhào lộn và sự nhanh nhẹn của Hoàng tử. Trong suốt trò chơi, người chơi phải cố gắng để đi qua các cung điện bằng cách chạy trên tường, thăm thẳm tăng dần hay giảm dần bằng cách nhảy qua lại giữa các bức tường, tránh bẫy, leo lên cấu trúc và nhảy từ nền tảng đến nền tảng, làm cho các loại đúng lúc leaps, giải quyết các câu đố, và sử dụng các đối tượng phát hiện ra để tiến bộ.

Trong quá trình chiến đấu, rất nhiều các di chuyển cùng quan trọng đối với các cầu thủ trong các tình huống khác có thể được đưa vào sử dụng để chế ngự kẻ thù. Một ví dụ là khả năng của hoàng tử phục hồi bức tường để tấn công kẻ thù quyết định. Người chơi thường tấn công kẻ thù và các khối bằng cách sử dụng một con dao găm, mặc dù các đối tượng khác / yếu tố, chẳng hạn như Dagger of Time và khả năng kiểm soát thời (gian) gian của nó cuối cùng chứng minh là rất quan trọng để chiến thắng.

Trong The Two Thrones, kỹ năng nhào lộn của Hoàng tử vừa được cải thiện. Ông bây giờ là để khởi động rời khỏi bức tường ở góc 45 độ chiến lược đặt cửa chớp dọc, trượt xuống máng, và cân bằng trên cột đu đưa, trong số những thứ khác. Các nhà thiết kế cũng vừa cải thiện hệ thống tàng hình. Thay vì chỉ đơn thuần là chuyện có thể làm thiệt hại nhiều hơn khi tấn công mà không bị nhìn thấy, The Two Thrones sử dụng một hệ thống tốc độ-kill. Nếu người chơi không hoàn thành giết tốc độ, kẻ thù gõ anh ta ra và tốc độ giết không thành công. Số lượng di chuyển hay chiều dài của thời (gian) gian cần thiết phụ thuộc vào các đối thủ mạnh như thế nào. Hệ thống tương tự cũng được sử dụng trong một số trận đánh ông chủ.

Hoàng tử cũng phát triển một nhân cách phân chia, được gọi là Dark Prince, và điều này thay đổi cái tui liên tục Bickers với anh ta trong tâm trí của mình về đúng và sai. Đôi khi, Hoàng tử thể chất biến thành Dark Prince. Các phép chuyển đổi kịch bản và không được kiểm soát bởi người chơi. Trong những thời (gian) gian này, tuy nhiên, thái tử vẫn giữ được kiểm soát của cơ thể của mình, và người chơi vẫn có kiểm soát nhân vật. Đối với hầu hết các phần, mặt tối của Hoàng tử chỉ đơn giản là một tiếng nói bên trong.

Khi điều khiển Dark Prince, người chơi sẽ mất khả năng vận dụng một vũ khí thứ cấp, thay vì sử dụng "Daggertail", roi cánh kết hợp để cánh tay của mình. Điều này cho phép di chuyển phạm vi chiến đấu trung bình và tương tác với môi trường mới. Dark Prince cũng liên tục mất sức khỏecoi nhưmột kết quả của chuyện chuyển đổi bán, với cái chết cuối cùng từ thiệt hại. Ông đi lại cho sức khỏe đầy đủ bất cứ khi nào ông thu thập Sand, từ một con quái vật hay đối tượng. Ngoài ra, Daggertail của mình cho anh ta một kết hợp nút khác nhau cho tốc độ giết chết, trong đó ông vừa bóp cổ nạn nhân của mình. Đến tiếp xúc với nước sẽ cho phép Prince để trở lại bình thường.

[Sửa] Phát triển và sản xuất



Các nhà phát triển của The Two Thrones tuyên bố rằng họ nhằm làm cho trò chơi bằng một sự pha trộn của Hoàng tử trước đây của Ubisoft hai danh hiệu Persia. Các trò chơi đầu tiên, The Sands of Time, là tương đối nhẹ trong tâm trạng, trong khi thứ hai, Warrior Within, sẫm màu hơn đáng kể.

Tiêu đề làm chuyện của The Two Thrones là Kindred Blades [3]. Xem trước của Kindred Blades [4] cho thấy rằng nó có một câu chuyện khác nhau và giai điệu tối hơn, tương tự như Warrior Within. Nhiều thay đổi để thắp sáng và các chức năng như cắt xén và sự hiện diện của huy chương từ Warrior Within. Trong câu chuyện, thái tử trong một Babylon bị bao vây với Kaileena. Empress of Time là bị giết để phát hành cát và giúp thái tử, nhưng tại thời (gian) điểm đó thái tử không đeo huy chương và bị nhiễm bởi cát của thời (gian) gian, tạo ra hoàng tử bóng tối, người vừa có một sự xuất hiện khác nhau, với mái tóc trắng, sáng mắt và làn da sáng. Không tương tự như trong The Two Thrones, Dark Prince không mất sức khỏe và người chơi có thể trở thành hoàng tử bóng tối theo ý thích. Sự hiện diện của Farah vừa không được xác nhận.

Yuri Lowenthal vừa được xác nhận sẽ lặp lại vai trò của mìnhcoi nhưdiễn viên lồng tiếng cho thái tử. Dark Prince vừa được lồng tiếng bởi Rick Miller. Stuart Chatwood và Inon Zur, các nhà soạn nhạc từ Warrior Within, cả hai trở về soạn Điểm số của trò chơi, vừa được mô tả là "có ảnh hưởng Ba Tư, nhưng hoành tráng hơn rất nhiều so với Sands of Time".

Nhiều video chính thức vừa được phát hành liên quan đến hài hước, chẳng hạn như các bloopers cơ khí (trong một định dạng pre-rendered) và "thực tế cuộc sống" đào tạo.








































































Download tại đây
viewtopic.php?f=242&t=116321
 

My_xjnk

New Member
Tui chơi lại thấy hay nên post và link CTIT die hết rồi... Ai thấy được thank , chơi được vừa test
 

nancylove725

New Member
game nay hay day ma, minh choi dc ban Forgoten Sand vs Warrios Within rui, ban nay may co roi nhung chua choi
 

thucle77

New Member

Quote

bản này bữa tui up lại link full rip rùi

mình thấy trong congtruongit.com không có lên up lên.

 

dathao_a4

New Member
game này cấu hình được. Cách chơi tương đối ... nên mình chơi rồi mà vẫn muuons chơi lại
 

nuchuamario85

New Member
grừừừừ cũng vì nó báo hại mình phải cài lại windows ,shit thật máy 1 đóng tài liệu nay mết tráng WTF !

tải về cài nó lỗi windows what the hell???
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top