club_angel89

New Member

Xin Link Download Game Prince of Persia Trilogy

Prince of Persia Trilogy picture1

Prince of Persia Trilogy picture2

Prince of Persia Trilogy picture3

Prince of Persia Trilogy picture4

Prince of Persia Trilogy picture5

Prince of Persia Trilogy picture6

Prince of Persia Trilogy picture7

Prince of Persia Trilogy picture8

Prince of Persia Trilogy picture9

Prince of Persia Trilogy picture10

Prince of Persia Trilogy picture11

Prince of Persia Trilogy picture12

Prince of Persia Trilogy picture13

Prince of Persia Trilogy picture14

Prince of Persia Trilogy picture15

Prince of Persia Trilogy picture16

Prince of Persia Trilogy picture17

Prince of Persia Trilogy picture18

Prince of Persia Trilogy picture19

Prince of Persia Trilogy picture20

Giới thiệu game

Hoàng tử Ba Tư! Nghe đến cái tên này, hẳn nhiều bạn sẽ liên tưởng đến bộ phim cùng tên năm 2010, và dòng game rất nổi tiếng của Ubisoft. Sau phiên bản 2008 được giới phê bình đánh giá cao nhưng lại không được các gamer đón nhận nồng nhiệt bởi ít tính thử thách và cốt truyện bị “loãng”, hãng đã “làm mới” lại 3 phần đầu của dòng game trên hệ máy Xbox360 và PS3 dưới định dạng HD, và ngay sau đó, phiên bản PC của Prince of Persia Trilogy (POPT) đã được phát hành.

The Sands of Time là chương mở đầu cho câu chuyện về Dòng cát Thời gian huyền thoại của xứ sở Ba Tư. Tương truyền rằng, ai nắm giữ chiếc đồng hồ cát Thời gian sẽ nắm giữ sức mạnh làm chủ đạo quân từ địa ngục, thôn tính thế giới loài người. Sau khi nó bị Tể tướng Jafar lấy trộm, chàng hoàng tử vô danh - nhân vật chính - hiện đang nắm giữ con dao găm ma thuật có thể ngăn chặn chiếc đồng hồ cát kia - buộc phải lên đường tiêu diệt kẻ thủ ác. Phần đầu tuy giới thiệu một nền tảng đồ họa thuộc hàng đẹp nhất thời bấy giờ, nhưng lại bị than phiền là lối chơi hơi rập khuôn và nhàm chán - động lực để nhà sản xuất phát triển phần tiếp theo.

Warriors Within tiếp nối câu chuyện diễn ra trong phần 1, sau khi chàng hoàng tử làm chủ dòng cát thời gian và dong buồm đi khám phá thế giới. Đáp ứng lời kêu gọi của các fan, Ubisoft đã trang bị cho chàng hoàng tử hệ thống free-form-fighting khiến cho lối chơi của game trở nên cực kỳ đa dạng. Bạn có thể lao tới kẻ thù, nhảy đạp lên người hắn để rồi búng mình lên không trung sau đó xoạt kiếm hạ thủ. Đồng thời, bạn có thể cầm theo cùng lúc 2 món vũ khí, và hoàn toàn nâng cấp được thông qua lượng cát thu thập từ kẻ thù. Yếu tố hành động được đẩy lên rất cao nhưng khía cạnh phiêu lưu dường như chưa “thỏa mãn” lắm. Thế là phần thứ 3 được xúc tiến phát hành...

The Two Thrones - hai ngai vàng, cũng là phiên bản kết thúc câu chuyện về dòng cát thời gian. Sau nhiều năm chinh chiến, chàng hoàng tử trở về quê hương cùng Nữ hoàng Thời gian. Thế nhưng, quê nhà của chàng đã bị một thế lực bí ẩn chiếm giữ, và Nữ hoàng Thời gian bị chúng bắt cóc. Đồng thời, bản ngã đen tối của chàng đôi khi trỗi dậy và chiếm quyền kiểm soát bản thân. Thế là hoàng tử lại phải thực hiện một cuộc hành trình cuối cùng nhằm tìm kiếm kẻ chủ mưu, đồng thời đấu tranh với con người thứ hai của mình. Trò chơi đã bổ sung hệ thống Speed Kill đem lại những pha hành động “chắc, gọn và cực đã”, nhấn mạnh đến yếu tố rình rập và hành động chỉ là thứ yếu. Tuy còn một số thiếu sót về đồ họa, nhưng đây vẫn được đánh giá là bản game hay nhất trong loạt game cốt truyện liên hoàn về Hoàng tử Ba Tư.

Trở lại trên PC và các hệ máy console tân thời, POPT đem lại cho người chơi một góc nhìn rộng hơn với tỉ lệ màn hình 16:9 và hỗ trợ độ phân giải cao. Có thể nhiều tay chơi thời nay đã quá quen với những hiệu ứng ánh sáng, khói lửa bắt mắt, nhưng đối với các fan của dòng game huyền thoại (như người viết chẳng hạn!), những gì Ubisoft đem đến vẫn rất đáng khích lệ và rất sáng giá, đáng bỏ thời gian để thưởng thức! (Nhất là khi phiên bản The Sands of Time giờ đây khá là... khó kiếm!)

Cấu hình tối thiểu


System: 1.5 GHz Pentium 4 or equivalent

RAM: 1GB

VGA: 128MB GeForce 4+

Hard Drive Space: 16GB (for extraction)

Game pad STRONGLY Recommended

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Prince of Persia Trilogy Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top