Gerlach

New Member
Moi nguoi cho hoi voi! Lam the nao de kiem tra dc toc cua VNPT cung cap cho minh nhi? Toi dang ky goi 350K chi so bon VNPT cho xuong toc d cua goi 250K. Co ai biet chi gium voi nha.
 

HL_CO

New Member
The_Angel oh


vnpt là mạng ít rớt nhất


bạn nên để dns ở chế độ automatic Mình để chế độ automatic rồi.Ngồi onl liên tục 5 tiếng trỏ lên là đứt mạng 1 lần
 

nik.gialai

New Member
Thua cái thằng cáp quang FPT hết tốc độ có lúc lên đến 2500k


Mỗi tội có hay bị out
 

ntduong1982

New Member
mình VNPT nè,gói 250k,đã 2 năm, download toàn 120kb/s, có khi 160kb/s (chương trình đặc biệt và lạ hoắt) good

còn rớt mạng thì thường do modem khuyến mãi, đả thử nhiều lần, tắt rồi bật lại là ok

nếu online suốt 5h thì cho modem tí xíu gió là ổn


FPT là phát triển nhất nhưng nó cũng gian nhất, tháng đầu ngon, tháng sau bi âm thầm cắt giảm băng thông chậm như rùa. lừa đảo.
 

hoangtooanh

New Member
các bạn pro thế em dùng loại ít tiền 1mb trả 48 đồng thì tốc dộ bao nhiêu vậy


em thấy nó ghi gì là 100.0 Mpbs là 100 mb/s à chắc không thế đâu nhỉ


em down có khi 200k/s có khi 148k/s có khi 50k/s bằng idm


còn down bằng ff3 có khi chỉ 10k/s 1k/s cũng có là sao nhỉ
 

thuy_an1104

New Member
các bạn pro thế em dùng loại ít tiền 1mb trả 48 đồng thì tốc dộ bao nhiêu vậy

em thấy nó ghi gì là 100.0 Mpbs là 100 mb/s à chắc không thế đâu nhỉ

em down có khi 200k/s có khi 148k/s có khi 50k/s bằng idm

còn down bằng ff3 có khi chỉ 10k/s 1k/s cũng có là sao nhỉ
 

missnhoc_9x

New Member
dùng trình download để tải file lớn cở 30 mb cũng là cách kiểm tra đó. với gói 250k thì thường lá 120kb/s

gói tiệm nét thường là 2mb được 190kb/s

ở trường mình học không biết cái kiểu gì mà mình dùng trình đặc biệt của mình được tới 350kb/s (thử với IDM chỉ 200kb/s)

(khong phải IDM, flashget, FDM, obit, gigaget, get right, ACC, tranport..., không phải những anh quá phổ biến này, của mình là lạ hoắc mà.)
 

snow_summer3388

New Member
em thấy mạng nào cũng quảng cáo là ADSL là tốt cả nhưng em thấy


ADSL nếu dịch theo nghĩa bây giờ là Auto Lag Super Disconect
 

hq_trang09

New Member
active123 em thấy mạng nào cũng quảng cáo là ADSL là tốt cả nhưng em thấy


ADSL nếu dịch theo nghĩa bây giờ là Auto Lag Super Disconect hay đó. ra đường toàn là bảng ADSL tốc độ cao, làm như mới có không bằng. vô thử đa số là cùi bắp. vậy mà tỉnh của tui có một tiệm chỉ có 30 máy nhưng nó song song 3 đường truyền cao nhất, cấu hình mỗi máy thì như vầy

CPU đa nhân (quên tên là chip nào rồi)

Ram 2 GB bus 1008 gì đó

VGA 256 mb

LCD phẳng
 

me_myself_i_q

New Member
Nếu nói chính xác về mạng thì theo minh nhận thấy FPT là Pro nhất, kế đến là VNN, rồi mới đến Viettel, rồi đến Điện Lực.


Lý do :


+ FPT : mạnh, khó rớt, giá rẻ.


+ VNN : không mạnh lắm, yếu nhất trong các nhà cung cấp. Nhưng có mức độ ổn định cao.


+ Viettel và Điện Lực thì cũng hay rớt mạng lắm. tại bạn mình làm net dùng viettel bị tưng hoài riết phải bán tiệm luôn.


Còn mình thì đang dùng VNN nhưng mang VNN thì tùy khu vực à, chẳng hạn khu của mình mạng VNN cùi mía lắm, của các bạn vậy là ngon rồi đó. Chỗ mình chơi game mà có ai đó vào web thì mạng Ping lên đến > 1000 Ms. hay thường xuyên ping lên 400 - 500 ms, hiếm khi xuống ~ 20 Ms nên chơi đột kích khó khăn lắm. bên bưu điện hứa là sẽ nâng cấp server ở Buu điện rồi sẽ mạnh hơn. Mình đang trông chờ điều này.
 

qquockhoa

New Member
VNPT, FPT hay vitteo gì thì cũng từng khu vực thôi.

Có nơi mạng này mạnh mà mạng kia yếu. Có lẽ do phát triển chưa đồng đều.

Chán mấy ông cung cấp dịch vụ của Việt Nam quá.
 

Admon

New Member
chưa xem sét kĩ vừa chửi um lên rui, từ hồi sử dụng VNPT tui chưa từng bị như thế bao h cả(lưu ý tui dùng được 4năm tròn rồi)
 

Penn

New Member
Nếu thấy thế mà không chịu nổi cảnh ngồi chờ thì nên chuyển qua FPT đi bạn ơi. phí thuê bao hàng tháng trọn gói chỉ 275K. Liên hệ với mình sẽ làm hợp đồng & triển khai sớm cho bạn. Thanks!
 

neo_kt89

New Member
Các pro cho ké một chút.


Các pro nói đều đúng cả. Nhưng tui nghĩ không phải do mạng mà do các kỹ thuật của việt nam ta pro quá đi nên cung cấp mạng chỉ biết lấy tiền thôi chứ về kỹ thuật tệ như bột vậy. tui đang dùng dịch vụ của VNPT cho các pro biết chơi game online chỉ có khi chỉ cần 5 - 10 phút là đứt mạng, nó cứ liên tục như thế các pro có tức không. Lúc trước tui sài của thằng SPT tuy tốc độ không đúng như hợp đồng nhưng it bị đứt mạng, khi nó đứt là đứt vài giờ luôn hà. Vậy theo các pro các vấn đề đó là do gì. Theo tôi, kỹ thuật chuyên môn và thiết bị của các nhà cung cấp dịch vụ quá tệ.
 

hoahongcogai686

New Member
_Phải bít sống chung với lag chứ!! Thôi kệ vào đây trút bầu tâm sự đi chứ mấy thằng ISp làm gì nghe mình!!! Gọi lên toàn bảo "Tín hiệu nhà anh vẫn tốt ạ!!" Hic
 
Tháng năm vừa rồi tui đăng kí dùng internet HTVC ,ôi công nhận nha.chạy ngon lém.ko bao giờ rớt mạng là 1 ưu điểm tốt nhất ,tốc độ thì ngày cũng như đêm ,tuy xài gói cùi bắp nhất 1024/512,trung bình download là 120k trở xuông (có xài flashget+sv nước ngoài).nhưng lại hơp túi tiền 175000 trọn gói(chưa cộng thuế),xài truyền hình cáp đóng tất cả luôn chỉ 210000.quá bèo.CF ping ổn định 3x.có cái là phải lắp modem của HTVC hiệu motorola (ngoài thị trường chắc tìm hổng thấy).dùng cáp truyền hình không phải cáp điện thoại. gõ địa chỉ 192.168.1.1 không vào được modem.ko hiểu sao.


đầu tháng này phải dọn nhà ,qua khu vực mới ở. không xài được của HTVC ức quá là ức(bên kia đường thì có,bên đây thì không có ,tại vì quốc lộ 1A,ko cho kéo cáp qua,cả thằng FPT luôn,trừ thằng viettel "quân đội mà ").buộc phải đăng kí viettel gói 1536/512(ham nó miễn phí 2 tháng cước). ôi rớt mạng lia chia. tốc độ thì cũng ngon download 200k (thunder 5.0,sv nước ngoài) CF ping quá dỏm sv hà nội thì ổn định luôn ở 64,hcm thì 44) không = thằng HTVC. có cái xem phim online load lẹ. chủ nhật ngày thường cũng day.chơi chinh đồ mạng cũng OK .nhưng từ khi mình vô GPedit.msc chỉnh sửa 1 chút thì tốc độ nó có khác hơn trước lúc chưa có chỉnh sửa.mọi cái cũng lẹ làng.
 

cafe_mu0j

New Member



Ối giờ ạ mỗi sáng em dậy muốn chơi game hay lướt web thì phải bật tắt tới 3 lần moden luôn thì nó mới ổn định chứ ngay ban đầu bật moden lên chạy pro lắm 1 lúc sau mất kết nối luôn khởi động lại lần 1 được 15 phút tương tự y lần mới bật moden khởi động lần 2 chơi tới trưa luôn nhưng em gà chưa học được cách kiểm tra tốc độ bác đẹp chai có dạy nhưng vào rùi thấy trắng trơn hết hok có j


Em dùng mega VNN gói cước j thì quên lâu rùi chỉ nhớ là nó nhanh hơn mỗi cái gói cước ét gj gì gì đó


Tức nhất là lúc đăng ký


nhà em cách chỗ bưu điện 5km cho đăng ký xong rùi nó bảo trờ mấy hôm có người xuống lắp đặt cho. Ban đầu gà em sợ hok mua moden của nó luôn thì còn xa nó mới lắp cho nên khi đăng ký xong em hỏi có bán moden luôn hok em mua 1 chiếc về đỡ phải đi mua nó bán cho. Chờ mỏi cả cổ 1 tháng giời tiền điện thoại gọi để giục cho nhân viên xuống lắp thì cũng chẳng thèm tính


Cuối cùng nó cho 1 thằng xuống lắp , lắp xong nó bảo cái moden này yếu quá hok nhận được tín hiệu phải trờ tới sang năm nó lắp thêm dây cáp quang tới gần thì mới dùng được . hay là thay 1 cái moden j j` đó nói chung là phải xịn hơn bắt tín hiệu tốt hơn . Tý nữa em cho mấy thằng đó 1 phát


Rùi mấy ngày sau em nghe được 1 ông ngay gần nhà em cũng lắp mạng cũng gói cước như thế ( tương tự y nhà em ) hỏi người chủ nhà thì ông ấy bảo mấy hôm nữa nó lên mắc cho ?? em hỏi bác mua moden ở đâu thì bác ấy bảo " mày bảo thằng lắp đặt đó đút cho nó mấy trăm hay mày trả lại moden bảo nó mua cho cái khác rùi cho nó thêm là được)



Cuối cùng em cũng hiểu ra muốn lắp được mạng thì phải biếu mấy cụ bưu điện từ cụ đăng ký đến cụ lắp đặt thế mới có mạng mà dùng


Quên mất em chưa kêt luận


VNN dùng được nhục mỗi phần đăng ký và lắp đặp


CÒn các mạng kia chỗ em chưa thấy ai dùng lên em hok có ý kiến
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top