Mấy bạn ơi chỉ cho mình canh lề Office 2010 với , chọn khổ A4 thế nào .
Sao mình đi in ở quán có office 2007 toàn bị mất hết dấu cách , chữ nó cứ din dít vào nhau ấy .

Thank :clap:
 
Xin hướng dẫn căn lề office 2010

Nếu bạn hỏi căn lề và chọn khổ A4 thì bạn vào page layout, sau đó bạn tick vào size và chọn more paper size (hàng dưới cùng đó). sau đó nó hiện ra cho bạn 1 bảng page setup. Bạn muốn căn lề thì vào margins và chỉnh trong đó, nếu bạn chọn khổ giấy thì vào paper. Khi bạn chọn A4 rồi thì khi in nó cũng là A4 thôi.

trường hợp in của bạn thì bạn thử mượn máy ở chỗ in đó, bạn bôi đen phần chữ bị dính, sau và chuột phải chọn font, sau đó vào advanced, ở hàng spacing bạn xem có chọn gì bên phần By không. Nếu có thì có thể bản word 2007 ở quán in họ để chế độ mặc định cho tất cả các trang rồi.


########

Canh lề (Margins) là các khoảng trống xung quanh viền của trang văn bản. Phía Trên, Dưới, Phải và Trái của trang có một khoảng canh lề bằng 1 inch (tương đương 2.54cm), đây là khoảng canh lề thông dụng nhất mà bạn có thể sử dụng trong đa số trường hợp.

Nếu bạn muốn thay đổi canh lề thì bạn có thể thực hiện dễ dàng vào bất cứ lúc nào. Chẳng hạn như khi bạn muốn viết một lá thư, trình bày một công thức hay làm một bài thơ thì bạn có thể sẽ cần những khoảng canh lề khác.

Hãy sử dụng thanh Ribbon để thay đổi các khoảng canh lề. Chọn thẻ Page Layout, Trong phần Page Setup click chọn nút Margins bạn sẽ nhìn thấy danh sách nhiều khoảng canh lề khác nhau bên cạnh đó là thông số chi tiết cho mỗi phần.

Khoảng canh lề đầu tiên trong danh sách là Normal, khoảng canh lề hiện tại. Để chọn canh lề nhỏ hơn hãy chọn Narrow. Nếu bạn muốn khoảng trống bên trái và bên phải rộng hơn thì hãy chọn Wide. Khi bạn đã chọn xong khoảng canh lề mà mình mong muốn, toàn bộ tài liệu sẽ tự động thay đổi theo canh lề mà bạn vừa chọn.

Khi bạn chọn một khoảng canh lề nào thì phần nền của nó sẽ thay đổi màu, click vào nút Margins một lần nữa màu nền sẽ cho biết khoảng canh lề nào hiện đang được áp dụng cho tài liệu của bạn.
 

peheo.baby

New Member
Xin hướng dẫn căn lề office 2010

bản phải lưu dưới dạng 97_2003 thì nó mới không bị lỗi thế.
Save as 2003 Doc
 
Xin hướng dẫn căn lề office 2010

Nếu chuyển về 2003 thì mấy công thức của mình sẽ bị chuyển thành file ảnh , và khi in ra sẽ rất xấu . Có lẽ nên chuyển thành file pdf để in vậy
 

fired_meteora

New Member
Xin hướng dẫn căn lề office 2010

trong word, khi chuyển nó không bị sao cả
mình cũng gõ công thức suốt có sao đâu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top