nhoccoicoi

New Member
Mời các em học sinh lớp 10 và lớp 11 trình độ tiếng Anh tốt đến tham gia kiểm tra để
nhận học bổng từ 20% đến 50% cho khóa học A level tại trường Cambridge Tutors College (CTC), nhập học vào tháng 1 và tháng 9 hàng năm.

Ông David Wilson, thay mặt của trường CTC sẽ trực tiếp kiểm tra, phỏng vấn và cấphọc bổng.
Thời gian: 17.00, thứ Năm ngày 23 tháng 2 năm 2012
Địa điểm kiểm tra: Văn phòng Tư vấn Du học AIT 22 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
(Đường vòng quanh hồ Ngọc Khánh)


Lưu ý: Khi đến làm bài kiểm tra, các em phải mang theo bảng điểm của 2 năm học gần nhất
(có thể nộp bảng điểm photo của cá nhân hay bảng điểm của cả lớp) hay các chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

Giới thiệu chung về trường:

Được thành lập vào năm 1958, CTC được xem là trường đào tạo dự bị đại học đứng đầu tại Anh, chuẩn bị cho các sinh viên vào học tại
các trường đại học danh tiếng như Oxford, Cambridge, Imperial College, University College London và Trường Kinh tế London (LSE).

10 lý do vì sao sinh viên chọn CTC

1. Chương trình giảng dạy: trường CTC có chương trình A Level hoàn tất trong 24 tháng và 18 tháng. Bằng cấp khi hoàn thành khóa học được công nhận trên toàn cầu và được những trường đại học hàng đầu đánh giá rất cao. Trường có chương trình hỗ trợ tiếng Anh cho sinh viên trong suốt thời gian theo học.

2. Kết quả thi chương trình A Level xuất sắc: kết quả học tập xuất sắc là điều kiện tiên quyết để vào những trường đại học hàng đầu của Anh quốc.
Năm 2011, 67% sinh viên chương trình A level đạt điểm A/A* 33% sinh viên đạt A*, 92% sinh viên đạt điểm A* đến C
Mời bạn tham khảo , các kết quả thi gần đây nhất của sinh viên CTC.

3. Lớp học ít người: Sĩ số lớp tối đa tại CTC là 9 sinh viên. Nhờ vậy, giáo viên có điều kiện quan tâm rất nhiều đến từng sinh viên.

4. Kiểm tra hàng tuần: Sinh viên được kiểm tra mỗi môn học hàng tuần. Việc đánh giá liên tục và nghiêm khắc đảm bảo cho giáo viên nhận ra những điểm yếu của sinh viên.

5. Hỗ trợ học thuật: mỗi sinh viên có một gia sư riêng và gặp nhau ít nhất 1 tuần/lần. Gia sư có trách nhiệm hỗ trợ và hướng dẫn sinh viên thường xuyên trong suốt quá tr
ình theo học.


6. Chuyên gia tư vấn chọn trường đại học: là chương trình mở rộng để hỗ trợ và định hướng cho sinh viên do các thuyết tr
ình viên được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường đại học và từ các cuộc gặp gỡ với gia sư, hiệu phó và các chuyên gia tư vấn nghề nghiệp độc lập. Sinh viên được chuẩn bị đặc biệt kỹ lưỡng khi đăng ký dự tuyển vào các trường đại học Oxford, Cambridge, Y Khoa và Nha Khoa.


7. Sinh viên được khuyến khích tự lập nhiều hơn: khi lựa chọn sinh viên vào những ngành cạnh tranh cao, các trường đại học hàng đầu đánh giá không chỉ dựa trên kết quả của thí sinh mà còn dựa trên cả việc các em chuẩn bị tốt tới mức nào cho cuộc sống đại học. Trường CTC mang đến cho sinh viên một môi trường trưởng thành, trong đó sinh vi
ên được khuyến khích để phát triển các kỹ năng tổ chức và xã hội và có trách nhiệm với bản thân và với việc học tập của mình.


8. Chương trình ngoại khóa: sinh viên được khuyến khích tham gia thể thao và nhiều hoạt động khác bao gồm bóng đá, bóng ch
ày, tennis, cầu lông, bóng bàn, thể hình, cờ vua, tranh luận và hát… Sinh viên cũng thường xuyên có những buổi dã ngoại và thám hiểm vào cuối tuần. Việc tham gia hoạt động giúp sinh viên phát triển nhiều kỹ năng khác nhau, giúp các em vượt qua được những thử thách ở trường đại học cũng như trong nghề nghiệp chuyên môn.


9. Nơi ở: các gia đình homestay được trường CTC lựa chọn kỹ càng. Ở chung với một gia đình địa phương đảm bảo cho các em một môi trường gia đình đầm ấm và cũng chuẩn bị cho các em một cuộc sống độc lập hơn mà sinh viên sẽ phải tự lập ở trường đại học. Sống chung với một gia đình người Anh cũng khuyến khích các em phát triển tiếng Anh của mình bên ngoài môi trường lớp học.

10. Vị trí: CTC nằm tại một nơi thuận tiện đi lại ở phía Nam London. Vì trường nằm chỉ ngay ngoài trung tâm London nên chúng tui đảm bảo một môi trường lý tưởng để học tập. Tuy nhiên, vì trung tâm London chỉ cách đó nửa giờ đi xe nên rất thuận tiện để các em đến rất nhiều bảo tàng, nhà hát, phòng hòa nhạc và những địa điểm văn hóa khác.

Xin mời các bạn học sinh đăng ký kiểm tra trước thứ Tư, ngày 22 tháng 2 năm 2012:
Phone: 04.377.10.750/ 377.10.751 (Máy l
ẻ: 180)

Mobile: 0983 029 987
Email: [email protected]
Website:
Facebook:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top