tidus_3012

New Member
Calabash Brothers (Hồ lô biến)






Tên phim English: Calabash Brothers (Bottle Gourd Brothers, Hulu Brothers, Seven Brothers, Pumpkin Brothers).

Tên phim Việt Nam: Hồ lô biến, bảy anh em hồ lô.

Năm phát sóng: 1987

Thể loại: TV-series, Shonen, yêu quái, siêu năng lực.

Đạo diễn: Hồ Jinqing , Ge Guiyun , Zhou Keqin.

Hãng phim: Shanghai Animation Film Studio.

Fansub: 2o7-fansub (đồng bộ và cắt ghép âm thanh)

Danh sách các phần:

Season 1: Ep 1 - Ep 13

Season 2: ??

Nội dung:


SS1

Từ thuở xa xưa vừa xuất hiện một con xà tinh và một con bọ cạp, vừa khiến cho vùng đất này trở thành một vùng vui dã, dân chúng phải lưu lạc bốn phương, rời bỏ quê hương. Sau này, Ông trời tức giận vừa giam chúng vào núi hồ lô, đến nay vừa được 9999 rồi, phải đến 10000 năm yêu quái mới biến thành tro bụi. Tê tê không may vừa làm thủng núi hồ lô, khiến cho 2 con yêu quái vừa thoát ra. Trong núi hồ lô có một bảo vật có thể trị được hai con yêu quái. Bảo vật đó là một hạt tương tự của quả bầu, phát ra ánh hào quang 7 màu. Sau khi ông lão và Tê tê lấy được hạt tương tự đó, họ vừa gieo hạt tương tự xuống đất. Thật thần kì, hạt tương tự nhanh chóng phát triển thành cả một giàn bầu vs 7 quả bầu 7 màu khác nhau. Biết được hiểm nguy sắp đến, 2 con yêu quái vừa bắt ộng nội vào hang động. Thế rồi 7 quả bầu lần lượt rơi xuống đất và vỡ thành 7 bé trai, mỗi bé trai có một năng lực khác nhau. Liệu anh em hồ lô có cứu được ông nội và tiêu diệt hai con yêu quái? Mời các bạn cùng xem để hiểu rõ hơn ^^!


SS2

Một con yêu quái thứ 3 xuất hiện, là chị em hay họ hàng của con xà tinh vừa rất tức giận và tìm đến ngọn núi của 7 anh em hồ lô để trả thù người họ hàng của mình. Con xà tinh này hết sức lợi hại, nó vừa đánh bại từng người một các anh em hồ lô. Khi anh em hồ lô thất bại, một điều kì diệu vừa xảy ra, họ nối lại với nhau thành một cậu bé duy nhất với quyền hạn của tất cả bảy người và tiêu diệt con xà tinh, đem lại bình yên cho cuộc sống.

-Thay mặt những người yêu KẾT anime, mình xin chân thành Thank các Fansub vừa góp công làm nên dự án đồng thời (gian) cũng đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái khi xem anime. Bọn mình sẽ chân trọng thành quả của các nhóm để lại. Bọn mình không biết hành động gì hơn là sẽ thường xuyên comment động viên nhóm để nhóm có động lực hoàn thành các dự án! Một lần nữa Thank các bạn vừa mang đến bộ anime này cho tất cả người cùng thưởng thức^^!


-Mình cũng xin nhắc các bạn là, nếu ai muốn Thank các Fansub + muốn update các tập sớm nhất, thì hãy qua trang chủ của Fansub để có thể xem những thông tin mới nhất, và đừng quên comment nha, vì những lời commnet của bạn sẽ động viên nhóm rất nhiều, giúp nhóm có thêm động lực để hoàn thành dự án và phát huy thêm^^!. Trang chủ: Hoaivu.tk

Chú ý:

- Phim này không phải do 2o7-fansub thuyết minh, mà họ chỉ đồng bộ và cắt ghép âm thanh thôi, còn nguồn là do nhóm 2o7 sưu tầm trên mạng.


- các bạn đừng thắc mắc tại sao khung hình lại nhỏ hay phim cũ kĩ, vì phim này sản xuất cũng lâu lắm rồi (từ 1986 mà), còn khung hình này là to nhất trong các khung hình mà mình vừa test, chất lượng hình ảnh cũng đẹp nhất mà mình biết. Các bản khác trên mạng mà mình xem qua không bản nào đẹp như bản này đâu ^^!


- Phim này còn phần 2 nữa, nhưng hiện trên mạng mình tìm thì chưa thấy. Nếu bạn nào có up lên trang sẻ chia dữ liệu nào đó share cho tất cả người cùng xem nha^^


Link đown:

Season 1



Code: Ep 1:

Ep 2:

Ep 3:

Ep 4:

Ep 5:

Ep 6:

Ep 7:

Ep 8:

Ep 9:

Ep 10:

Ep 11:

Ep 12:

Ep 13:

Link Full SS1:


The end.

Hãy động viên tớ = nút "thank"^^

 
Đã download và test thử trên màn hình TV 46" thấy khá tốt, rạn nứt thì cũng có nhưng đối với dung lượng + "tuổi thọ" của phim như thế này thì anh em có thể an tâm mà hưởng thụ thành quả

Hy vọng bác chủ sẽ update những bản tốt nhất (nếu có) + chăm nom topic đều đặn !!!! Thanks :x
 

haphuong31_ptit

New Member
xichtulongskl cố làm xho xong nha bác, thanks Rất tiếc là chưa có nhóm nào làm SS2. Hồii nhỏ mình có xem được vài tập ở đĩa VCD vừa thuyết minh nhưng hiện h thì không còn. Mình vừa thử tìm trên mạng nhiều rồi mà không thấy phần 2, 7 anh em kết hợp thành anh trắng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top