demen_xy_0504

New Member
Chobits











Tên phim: Chobits


Năm phát sóng: 2002


Thể loại: Người máy, hài hước, vui nhộn, khoa học viễn tưởng, người lớn


Tác giả: CLAMP


Số tập: 24


Fansub: Clip-sub


Nội dung:


Trong một tương lai gần, con người chế tạo ra được một người máy giúp chuyện mang hình dáng các cô gái dễ thương và cuốn hút gọi là Persocoms. Hideki, một anh chàng cùng kiệt đã rớt đại học mấy lần quyết định lên thành phố ôn thi đại học, anh chàng này cùng kiệt nên rất KẾT có một persocom. Một hôm đi về anh lượm được một personcom rất xinh bị vứt cạnh bãi rác. Personcom này chỉ biết gọi Chi Chi Chi chẳng biết làm gì cả, và anh chàng đặt tên là Chi luôn.

-Thay mặt những người yêu KẾT anime, mình xin chân thành Thank các Fansub vừa góp công làm nên dự án đồng thời (gian) cũng đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái khi xem anime. Bọn mình sẽ chân trọng thành quả của các nhóm để lại. Bọn mình không biết hành động gì hơn là sẽ thường xuyên comment động viên nhóm để nhóm có động lực hoàn thành các dự án! Một lần nữa Thank các bạn vừa mang đến bộ anime này cho tất cả người cùng thưởng thức^^!



-Mình cũng xin nhắc các bạn là, nếu ai muốn Thank các Fansub + muốn update các tập sớm nhất, thì hãy qua trang chủ của Fansub để có thể xem những thông tin mới nhất, và đừng quên comment nha, vì những lời commnet của bạn sẽ động viên nhóm rất nhiều, giúp nhóm có thêm động lực để hoàn thành dự án và phát huy thêm^^!.


Link đown:







Code: Ep 1:

Ep 2:

Ep 3:

Ep 4:

Ep 5:

Ep 6:

Ep 7:

Ep 8:

Ep 9:

Ep 10:

Ep 11:

Ep 12:

Ep 13:

Ep 14:

Ep 15:

Ep 16:

Ep 17:

Ep 18:

Ep 19:

Ep 20:

Ep 21:

Ep 22:

Ep 23:

Ep 24:

Link Full trọn bộ:


The end.

Hãy động viên tớ = nút "thank"^^

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top