Barra

New Member
Câu chuyện của mình là ntn các bạn cho mình 1 lời khuyên nha.

Mình có 2 đứa bạn học cấp 3,1 nam,1 nữ.jờ cả 3 đang học gần nhau.Số là trước đây 2 đứa kia từng iu nhau,có thể coi là thế.Jờ thì không được như xưa nữa,nhưng vẫn còn llạc với nhau.mình vẫn chơi với tụi nó.có điều mình nhận thấy hình như kon pé đó wan tâm mình woa'.Nên jờ mình mún xem tình cảm của nó dành cho mình thuộc loại nào.bạn nào bày cho mình 1 cách được ko.Mình sợ nếu hỏi thẳng sẽ k hay,mà lại dễ mất lun 1 ngừ bạn.MÌnh tự nhận thấy có chút tình cảm hơn tình bạn 1 chút với nó.Giúp mình nha các bạn.

 

yeunu

New Member
Khi quan tâm tất sẽ nhờ vả

khi nhờ vả tất sẽ gặp gỡ thường xuyên

khi gặp gỡ thường xuyên tất sẽ tâm sự nhiều

khi tâm sự nhiều sẽ dễ cùng cảm nhau hơn

khi cùng cảm hơn thì tâm lý thoải mái rất nhìu

tâm lý thoải mái rồi thì còn gì phải phân vân giữa "làm bạn hay yêu?" nữa nhỉ??? Làm bạn mà thoải mái và vui vẻ thì còn thích hơn yêu mà cứ ngập ngừng lo ngại nhìu !


Hãy cứ làm bạn thân với người bạn thích, nói chuyện thật nhiều, rồi nếu có duyên thì tự trong ánh mắt 2 bạn nhìn nhau sẽ xuất hiện chữ "Yêu" hay chữ "Bạn" thôi, người kia nhìn vào sẽ hiểu, chuyện gì đến sẽ đến, có ngăn cũng không được ^___^


Chúc bạn vui và sống thật với chính mình,chứ đừng lăn tăn chuyện "có hay không có tình cảm" nữa,bạn nhé! Crys thân chào ^__^

 

blackhat_hook

New Member
đánh đổi 1 người bạn lấy 1 thứ gì đó chưa xác định được ,bạn quả là phiêu lưu .

theo mình thì : nói chuyện,nhắn tin,quan tâm lại người ta. tìm cách hen gặp riêng,đi chơi riêng. bật 1 tín hiệu xanh,khéo léo thì bạn sẽ nhận được điều bạn muốn. bất thì cũng bất sao.bạn chưa nói gì mà.

lưu ý,chưa chắc chắn,chưa được nói gì quá giới hạn bạn bè.

nếu bạn đủ tinh tế nhận ra tính cảm của người ấy,mình tin bạn cũng đủ tinh tế để làm những gì sau này bất ai phải hối hận.

chúc bạn thành công.

 

Treowe

New Member
chẳng phải làm j hết, hãy cứ để thời (gian) gian và trái tim quyết định, những ng thật sự yêu nhau rồi sẽ đến vs nhau, hãy chờ đến khi nào cả 2 thấy mình phải nói ra tình cảm thật, không nên làm j để mất đi tình bạn đẹp, uổng lắm
 

jpow_vn

New Member
Bạn cần đánh đòn tâm lý, hôm nào đi chơi, bạn giả bộ kể chuyện sự thực là bạn đang nói chính mình, và hỏi thẳng bạn ấy là bạn ấy sẽ phản ứng như thế nào khi mà bạn ngỏ lời iu cô ấy. Viện lý do gíp một người bạn gặp tình huống này. Vậy là bạn biết ngay tình cảm của cô ấy như thế nào.
 

Perry

New Member
nếu bạn thật sự có tình cảm với cô ấy mà bạn muốn biết cô ấy nghĩ gì thì hãy nói thẳng với cô ấy, chứ bất nên dụt dè

tui cũng là babe vì vậy tui hỉu mà

con gái thì đương nhiên là muốn đươc người khác thổ lộ tinh cảm vói mình chứ

lẽ nào bạn muốn cô ấy phải nói trước điều đó hay sao hả đồ ngốc ^_-!!!

 

fuckof

New Member
Coi chừng nhầm đó bạn. Con gái khi chia tay bồ thường đến với bạn thân tìm người sẻ chia, động viên. Nếu bất nhầm thì tốt rồi. Bạn là bạn của thằng con trai đó luôn mà, hỏi nó đó : M với nhỏ A nghỉ chơi rồi hả? tui thế chỗ đừng khóc à. Nữa chơi nữa thật đó. Nếu nó ừ thì tấn công bên kia, nếu nó nói bất thì rút lui có trật tự. Chúc bạn luôn tác chiến thắng lợi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top