bạn nào giỏi TA dịch giúp dịch bài này từ TV sang TA với nhé đừng xài GG nhé xài GG em chả cần nhờ.



rồi gửi về: [email protected] nhé tks nhiều nhờ đến hơn 12 đêm nay nhé sáng mai em phải nộp rồi



Game online



Internet đang chiếm lĩnh giới trẻ với một tốc độ như bão quét. Hàng triệu triệu người vào mạng mỗi ngày. Ở nước nào mà chẳng có những quán cà phê Internet, nhà nhà nối mạng, người người vào mạng, nhưng số người vào mạng để làm việc, học tập, truy cập tài liệu thì ít mà số người vào mạng để tán gẫu hay chơi game thì nhiều.


Game online tai VN thực sự bước chân vào nền giải trí vừa được tầm 8 năm ngắn ngủi . Nhưng điều ngạc nhiên nó vừa có bước tiến vượt bậc . gamer VN vừa có chỗ đứng trên nàn game thế giới .


Bước chuyển hướng vượt bậc là sự kiện THÁNG 09/2009 - GAME ONLINE VIệT GÓP MặT TạI WCG


WCG là đại hội thể thao điện tử lớn nhất hành tinh. Với quy mô và tầm vóc của mình, giải đấu này luôn nhận được sự quan tâm từ không chỉ các game thủ eSport.


là một mốc quan trọng với game online Việt


Cũng như nền gameonline các nước trên thế giới . Game online VN cũng có giai đoạn khởi đầu tìm hiểu thị trường và định hướng phát triển . Đó là gian đoạn 2003 – 2009. Giai đoạn này có khá nhiều gameonline thuộc nhiều thể loài trình làng :


 Tháng 07/2005 - MU "lậu" lần lượt bị... tấn công


 Tháng 09/2005 - MU phiên bản chính thức ra đời


 Năm 2003 - MU "lậu" phát triển với tốc độ chóng mặt.























Tháng 1/2004 – gunbound ra đời





Với đồ họa đẹp và gameplay gần như hoàn hảo, trò chơi vừa nhanh chóng chinh phục đa phần game thủ lúc bấy giờ. Góp phần định hình và giới thiệu khái niệm "game online chính thức"



Đầu năm 2005 – VLTK ra mắt game thủ










Đầu năm 2005 – VLTK ra mắt game thủ






ông vua game online Việt Nam ra mắt game thủ. Với cấu hình nhẹ, đồ họa dễ nhìn, lối chơi hấp dẫn vừa nhanh chóng vươn mình trở thành game online số một Việt Nam suốt một thời (gian) gian dài.


Sau một thời (gian) gian dài thử nghiệm, phiên bản hoàn thiện của VLTK vừa được cung cấp tới game thủ vào giai đoạn giữa năm. game chính thức thu phí giờ chơi.


phương án P2P vừa được game thủ chấp nhận


 PTV (Priston Tale) chính thức được phát hành tại Việt Nam thông quan NPH FPT Online. Sản phẩm đầu tay này bị đánh giá thấp bởi lối chơi chưa thu hút, đồ họa 3D nhưng chưa thực sự đẹp.



Hơn nữa, cấu hình cao là rào cản quá lớn đối với PTV









Tháng 8 /2006 Nữ hoàng CASUAL “chào sân”



 Nhắc tới game casual Việt không ai không biết đến "nữ hoàng" Audition của VTC Game, sản phẩm luôn vững chắc tại vị trí số 1 của thể loại casual suốt từ khi ra mắt phiên bản chính thức đến tận bây giờ.



//hình ảnh.


 tháng 11/2006 - Xuất hiện các "miss Audition"



THÁNG 4/2007 - GIảI ĐấU GAME ONLINE LớN NHấT VIệT NAM RA ĐờI


Không ai phủ nhận sức hút của game VLTK đối với cộng đồng game online thời (gian) gian đầu. Với đặc điểm về lượng người chơi và cộng đồng đông đảo của mình, "Thiên hạ đệ nhất bang" được đánh giá là giải đấu dành cho game lớn nhất Việt Nam.


Giải thưởng hơn một tỷ VNĐ.



THÁNG 4/2007 - Á QUÂN CASUAL "CHÀO SÂN"


 với lối chơi đơn giản, đồ họa ngộ nghĩnh, Boom Online nhanh chóng thu hút đặc biệt là các game thủ nhí. game vẫn là một điểm sáng của phân khúc casual này.







THÁNG 10/2007 - CABAL CHÀO SÂN


Được đánh giá cao bởi lối chơi cực kỳ hấp dẫn và cân bằng cộng thêm với nền tảng đồ họa tuyệt cú vời, điểm mạnh của Cabal còn nằm ở chuyện game có thể đáp ứng nhiều game thủ ở hầu hết các cấu hình máy.



Scandal đầu năm 2010, Cabal vừa ra đi vĩnh viễn, bỏ lại sự nuối tiếc cho hàng nghìn game thủ






THÁNG 3/2008 - CUộC XÂM LĂNG THể LOạI MMOFPS


Khởi đầu bằng sản phẩm Special Force (Đặc Nhiệm Anh Hùng), lần lượt 3 game của 3 ông lớn: VinaGame, VTC Game, FPT Online vừa cập bến thị trường game online nước nhà chỉ trong một thời (gian) gian ngắn và tạo ra một cuộc chiến khốc liệt trong nội bộ tựa game này.


Cho đến thời (gian) điểm này dường như cuộc chiến vừa ngã ngũ với chiến thắng thuộc về thay mặt của VTC Game bởi nếu như SF có gameplay quá tệ thì SA lại quá khó so với game thủ game online Việt.




THÁNG 8/2008 - WEBGAME TUNG HOÀNH


Năm 2008 thực sự là một năm sôi động của game online Việt khi mà thời (gian) điểm đầu năm là sự chào sân của thể loại MMOFPS thì cuối năm lại là thời (gian) điểm thể loại WebGame ra mắt.


 Tuy Đế Quốc Quật Khởi không mấy thành công nhưng không vì thế mà chúng ta phủ nhận vai trò người đi đầu của nó trong con đường của lĩnh vực WebGame Việt. Chẳng thế mà trong suốt năm 2009 lẫn đầu năm 2010, hiếm khi game thủ Việt cảm giác thiếu vắng các trò chơi trên trình duyệt vì có quá nhiều ứng viên "chào làng".
 

tctuvan

New Member
dich j ma dai the ban. tieu luan a. co le ban nen vao vieclamnho.com roi dang tin tuyen nguoi lam 100ngan la co ng dich ho, chuan

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top