lantrank_vn

New Member
Mọi người cho mình hỏi máy tính mình chạy VGA 5750 có 1 D-sub, 2DVI và 1 HDMI bây giờ mình có thể kết nối PC của mình vs TV CRT được ko? TV nhà mình có cổng copoment vs S-video
 

littlefrog_1712

New Member
h0a.tulip Mọi người cho mình hỏi máy tính mình chạy VGA 5750 có 1 D-sub, 2DVI và 1 HDMI bây giờ mình có thể kết nối PC của mình vs TV CRT được ko? TV nhà mình có cổng copoment vs S-video Bạn thử mua cái cáp trong hình mình đưa coi,thông thường hiện giờ họ thường sữ dụng cổ HDMI thì nó hổ trợ tốt hơn.Cáp trong hình bạn ra tiệm hỏi là từ VGA ra Component .Máy tính bạn có cổng HDMI thì thử hỏi ở tiệm bán có bán cap chuyển đổi từ copoment vs S-video sang HDMI hong.





Và đây là hình ảnh mà mình đề nghị bạn đổi sang vì coi bằng cái này bạn nghe nó tốt hơn cái trên kia.





Thân chào.
 

tau_tuat

New Member
Mua cộng cáp VGA, gim vào là được thôi, mình học trên trường mổi lần thuyết trình thì vác láp lên trường gim vào chiếu lên TV phát 1
 

nhok4everinlove

New Member
sirhuynh Bạn thử mua cái cáp trong hình mình đưa coi,thông thường hiện giờ họ thường sữ dụng cổ HDMI thì nó hổ trợ tốt hơn.Cáp trong hình bạn ra tiệm hỏi là từ VGA ra Component .Máy tính bạn có cổng HDMI thì thử hỏi ở tiệm bán có bán cap chuyển đổi từ copoment vs S-video sang HDMI hong.




Và đây là hình ảnh mà mình đề nghị bạn đổi sang vì coi bằng cái này bạn nghe nó tốt hơn cái trên kia.




Thân chào. Chuẩn không cần chỉnh nhé! Bạn ghim vào rồi thiết lập xem ở chế độ máy chiếu đó
 

diep_1809

New Member
danghungle bác chỉ dẫn cụ thể hơn về cách làm được không bác? Mình đưa nguyên cái hình lên luôn rồi,mà còn chỉ cách làm gì nữa chứ trời,cắm vào là nó nhận liền à bạn,bạn có thanks tui hong đó.Đưa nguyên cái hình lên,sợ hong tìm duoc thì bạn chụp lại rồi mang ra tiệm hỏi anh chị nào bán là ok thôi.Vậy sao đòi chơi HD trời,HD nó còn phức tạp hơn nữa.Bạn KẾT Viewer ra màn hình lớn,mai mốt thế nào nhu cầu của bạn cũng sẽ coi HD cho mà coi.

---------- Bài thêm lúc 15:26 ---------- Bài trước là lúc 15:23 ----------

Đưa nguyên cái hình mấy cộng cáp luôn rồi,gợi ý vậy mà còn kêu chỉ gì nữa bạn.Chụp hình lại mang ra tiêm mua,hong thôi về nhà làm hong được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top