caokeu

New Member


PC của bạn khởi động và chạy rất chậm ? Magic Speed ​​sẽ làm cho máy tính của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn trong 5 bước đơn giản. Gói phần mềm bao gồm quản lý khởi động, sửa chữa các lỗi registry, Disk clean-up, và quản lý bộ nhớ. Nó không đòi hỏi kiến ​​thức máy tính đặc biệt!


Magic Speed ​​sẽ phân tích các ứng dụng của bạn, mà được nạp với máy tính khi khởi động. Bạn có chắc chắn rằng bạn thực sự cần các ứng dụng này ? Khi nạp, chiếm bộ nhớ máy tính và làm chậm hoạt động máy tính. Một kiểm tra cũng sẽ bao gồm virus và phần mềm gián điệp - kiểm tra nhờ một động cơ chống virus mới cập nhật trên một cơ sở hàng ngày.


Các lỗi registry cũng ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả máy tính. Bằng cách xóa các tập tin tạm thời, sẽ làm tăng không gian trống trên ổ cứng của bạn và tăng tốc độ hoạt động c. Hãy sử dụng của các tùy chọn của Windows Boost độc đáo bằng cách thêm nó để khởi động, bạn sẽ khám phá ra một cải tiến hoạt động tuyệt vời máy tính của bạn!


Mỗi bước đơn giản sẻ hướng dẫn đưa bạn qua từng bước để tối ưu hóa hệ thống , và lựa chọn Undo cho phép bạn đảo ngược bất kỳ thay đổi registry được thực hiện bởi chương trình. Trong khi đưa ra các kết quả như là ảo thuật (Magic) - Magic Speed sẽ giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn , mượt mà hơn và hiệu quả hơn trong 5 bước đơn giản .



Link Download:

Code:
[url=http://oron.com/2j8y674kc3fn]Download File - 3.5 Mb[/url]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top