Kalil

New Member
CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH BUSINESS
Business English Club (BEC)


I. Giới thiệu:

Tiền thân của BEC là CLB tiếng Anh Tài chính – Finance English Club do Mr. Phạm Tuấn Sơn – cựu học sinh Ams và ĐH Quốc gia (nhà) Singapore – thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 03/2009. CLB chuyển thành CLB tiếng Anh Kinh doanh – Business English Club từ tháng 07/2009 để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của tất cả các thành viên.

BEC là một CLB mở đối với tất cả tất cả người. Bất cứ ai hứng thú đều có thể tham gia (nhà) sinh hoạt và/hay trở thành thành viên. Tuy nhiên, chúng tui khuyến khích sự nhiệt tình, gắn bó lâu dài và tham gia (nhà) tích cực. Ngoài ra, vì đây là một CLB tiếng Anh chuyên ngành nên chuyện có một trình độ tiếng Anh khá là điều quan trọng.

Hiện nay, thành viên CLB có tuổi khá trẻ, gồm các bạn sinh viên đang đi học và những người vừa có khoảng 2 – 5 năm kinh nghiệm làm việc. Điều này giúp các buổi sinh hoạt CLB có bất khí thân mật, vui vẻ, cởi mở và có ích. Chủ nhiệm CLB hiện thời (gian) là Mr. Nguyễn Tiến Quốc, cựu học sinh ĐH Ngoại thương và ĐH Notre Dame, Hoa Kỳ.

II. Mục đích :

a. Giúp các thành viên trong CLB tăng cường tiềm năng tiếng Anh trong kinh doanh (Business, Marketing and Finance) để hỗ trợ công chuyện và học tập.
b. Giúp các thành viên mở rông mạng lưới (networking), giao lưu học hỏi lẫn nhau và với bên ngoài nhằm mục đích trao đổi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm và tăng cường quan hệ.
c. Với tư cách là một CLB xã hội, CLB sẵn sàng tổ chức và tham gia (nhà) các hoạt động khác với mục đích giúp đỡ cộng đồng, với điều kiện các hoạt động này phù hợp với điều kiện tham gia (nhà) của thành viên CLB, mục đích hoạt động của CLB và hợp pháp.

III. cách hoạt động

FEC hoạt động trên cơ sở bay lợi nhuận. Tuy nhiên, các thành viên đến tham gia (nhà) CLB sẽ phải đóng một khoản phí nhỏ để trang trải chi phí hoạt động (thuê vănphòng chốngvà trang thiết bị) và có thể gây quỹ để tài trợ cho các hoạt động của CLB. Mọi rõ hơn tài chính sẽ được công khai trả toàn và nằm dưới sự giám sát của tất cả thành viên.

Ngoài vị trí chủ nhiệm CLB, sẽ có một ban quản lý được lập ra để điều hành và tổ chức các hoạt động của CLB. Việc tham gia (nhà) vào ban quản lý này, cũng như vị trí chủ nhiệm phụ thuộc trên cơ sở tình nguyện và dân chủ (phiếu bầu của các thành viên trong trường hợp có nhiều ứng viên).

IV. Nội dung hoạt động

a. BEC sinh hoạt vào chiều thứ bảy hàng tuần từ 16h-18h tại SN 31 ngõ 169 Tây Sơn ( bên phải ĐH Công đoàn).
b. Tuỳ điều kiện cho phép, BEC sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu với những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế trong nước và nước ngoài và các hoạt động extra-curricula khác. Chi tiết về các hoạt động này sẽ được thông báo công khai trước.

V. Ban điều hành

Chủ nhiệm CLB: Mr. Nguyễn Tiến Quốc

Mọi thông tin xin liên hệ:

Ms Nguyễn Hương Giang 0986839360 email: [email protected]

Group on Facebook : Business English Club
Link

http://www.facebook.com/group.php?gid=115747241982&ref=ts#/group.php?gid=115747241982

Được alexanderthegreat sửa chữa / chuyển vào 21:11 ngày 09/08/2009
 

Oidhche

New Member
FOR FUN:

To alpha with, amuse apprehend the following:

Dear Employees,

Due to the accepted banking bearings acquired by a arrest in the economy, Management has absitively to apparatus a arrangement to put workers of 40 years of age and earlier on aboriginal retirement. This arrangement will be accepted as RAPE (Retire Aged People Early).
Employees called to be RAPED can administer to Management to be acceptable for the SHAFT arrangement (Special Giúp After Forced Termination). Advisers who accept been RAPED and SHAFTED will be advised beneath the SCREW affairs (Scheme Covering Retired Aboriginal Workers).

An agent may be RAPED once, SHAFTED alert and SCREWED as abounding times as Management deems appropriate. Advisers who accept been RAPED can alone get AIDS (Additional Income for Dependents & Spouse) or HERPES (Half Earnings for Retired Personnel Aboriginal Severance). For accessible reasons, employess who accept AIDS or HERPES will not be SHAFTED or SCREWED any added by Management.

Employees who accept not been RAPED and are blockage on will accept as abundant SHIT (Special High Intensity Training) as possible. Management has consistently prided itself on the bulk of SHIT it gives employees. Should you feel that you do not accept abundant SHIT, amuse accompany it to the absorption of your Supervisor. They accept been distinctively accomplished to accord you all the SHIT you can handle.

Sincerely,

The Management
 

Amott

New Member
Thông báo của FTL Network - mạng lưới hỗ trợ các ECs tại Hà Nội:
http://ket-noi.com/forum//english/1175531/trang-4.ttvn
 

Arny

New Member
Buổi sinh họat ngày 11/7 sẽ được chuyển sang tuần sau 18/7 để CLB có thêm thời (gian) gian tìm hiểu xây dựng khung chương trình mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các thành viên. BEC mong có được sự tham gia (nhà) và đóng lũy ý kiến của tất cả tất cả người. Thời gian qua BEC vừa có thêm nhiều amount associates (trẻ trung, xinh tươi) hứa hẹn nội dung sinh họat sẽ trở nên hấp dẫn hơn ( theo cả 2 nghĩa ).
Have a nice weekend! ^__^

Mr Quoc: I had a shock back I apprehend ur column bcos I did not see the appellation "FOR FUN"
 
In adjustment to serve u guys better, BEC allegation 2 bodies in allegation for Business and Marketing teams.
Requirements:
Interested in Business and Marketing ( of course).
Able to assignment collaboratively .
Responsibility.
Strong commitment.

Benefits:
Develop not alone business accomplishments ability but additionally some bendable abilities such as communication, presentation, teamwork and administration skills.
Opportunities in apery administration aggregation to participate workshops or appropriate trainings.
More accompany ^____^.

This would not booty abundant of your time because the capacity are discussed already per ages in sequence.
If you allegation any added information, amuse acquaintance me at [email protected] or leave your questions here.

BEC Administration team.



Được lickitung sửa chữa / chuyển vào 22:25 ngày 10/07/2009
 

Beornheard

New Member
Để tất cả các thành viên có đầy đủ thông tin hơn về 2 positions cũngcoi nhưdịp giao lưu đối với các thành viên của BEC, ban điều hành BEC mời các bạn tham gia (nhà) buổi offline vào tối thứ 2 ngày 13/7 để các bạn nắm rõ hơn thông tin về BEC cũng như đóng lũy ý kiến cho họat động của Club. Ngòai 2 vị trí Head of Business and Marketing teams, BEC đang trong quá trình xây dựng cả 3 teams Business, Marketing and Finance do đó bất cứ ai có hứng thú với 1 trong ba lĩnh vực ( hay nhiều hơn, tối (nhiều) đa là 3 ) đều có thể accompany aggregation để chuẩn bị topic. Mục đích của chuyện lập aggregation là để giúp tất cả người phát triển kỹ năng làm chuyện nhóm cũng như phát huy sức sáng làm ra (tạo) của nhiều thành viên nhằm đạt kết quả cao nhất.
Thời gian : 8.00Phần mềm 13/7
Địa điểm : Tập trung ở Starbowl đầu Phạm Ngọc Thạch. Nếu bạn nào đến muộn thì có thể đến thẳng đất chỉ : Cafe No1: 112 C10 Kim liên đối diện 149 Phương Mai. Khi đến bạn có thể liên hệ theo số đt 0986279316- Đỗ Thu Thủy.
Rất mong có sự tham gia (nhà) của tất cả các bạn.




Được lickitung sửa chữa / chuyển vào 14:02 ngày 12/07/2009
 

suzuki_vn

New Member
Tổng kết buổi offline 13/7 :
Trước tiên là xin chân thành Thank các mem vừa đến tham gia (nhà) và đóng lũy rất nhiều cho CLB.
Trước mắt là vừa có các amount affiliate in allegation cho 3 fields, acceptable các mem mới accompany vào 3 aggregation Business, Finance và MKT.
Thông báo trước với cả nhà affair tuần này Branding, architecture của chương trình sinh họat cũng sẽ là cast new. ^^.
Sozi cả nhà em rất muốn viết nhiều hơn nhưng nay 2 cái mí mắt của em nó đòi mi nhau rồi. Affair chính thức sẽ được amend trong vài ngày tới.
 

Jamon

New Member
Topic : Brand
Time : 16pm- 18Phần mềm 18th July 2009
Address : #07 lane 850 Lang st
Fee : 10k VND

Outline

20’
Ice breaking game:

- 50 logos/ 120s
- Players bethink these logos as abundant as possible.
- The champ is the accumulation with best memory. is “snack” ^_^…

Mr Nguyen

20’-> 30’
Discussion:

1. What is brand?
2. How important is it?
3. How abounding accomplish are there in architecture a brand?
4. What is the altered between:
Trademark, Brand, and Logo?

5. What is cast equity?


Mr Nguyen


30’
Networking session

Mr Nguyen

20’
Presentation

Ms Giang & Ms Hue

10’
Conclusion
 

Elroi

New Member
Buổi hôm nay e mệt rã rời mà đến club mình thú vị ghê! Nhiều bác bắn TA như gió, sao k lũy sức vào amount members, để club mình ngày càng vui và chất lượng nhỉ???
 

Devon

New Member
Eo! Mà sis Thủy nhiệt tình vậy: các bạn vào cho cái animadversion đi ạ!!!! Please!!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top