pjnkchjp_babyls

New Member
Hôm nay check mail thấy 1 trang nước ngoài chuyên cung cấp thông tin khuyến mại sent cho mình thông tin có 3 trang chuyên cung cấp acc và tool để download tại các trang sẻ chia với links download tốt nhất giành cho người có acc PREMIUM tại các trang đó. Mình sẽ sẻ chia với các bạn công cụ và 3 trang đó.

1, Công cụ dùng giúp các bạn có link download PREMIUM và không cần chờ đợi: (Mình mới chỉ TEST được công cụ để DOWNLOAD trên DUCKLOAD những cái khác thì chưa TEST được nên các bạn chịu khó mò vậy)
-Công cụ và chỉ dẫn dùng download từ DUCKLOAD:

+> các bạn down công cụ này về:

+> không cần cài đặt, giải nén ra vào chạy file có tên : Duckload Premium Link Generator V1 by Enerdude, giao diện tool



+> Coppy link bạn muốn download trên DUCKLOAD vào dán vào Please enter links như hình trên

+> Chờ 1 lát khoảng 10s chuơng trình sẽ đưa cho bạn links download PREMIUM:

bạn chỉ chuyện coppy links hiện ra trong hộp thoại của chuơng trình và dán vào IDM và download với tốc độ tối đa của đường chuyền nhà bạn.


ĐÓ là chỉ dẫn dùng công cụ downlaod trên DUCKLOAD
2, Đây là công cụ giúp bạn download ở hầu hết các trang sẻ chia dữ liệu, cái này mình chưa TEST được nên phiền các bạn tự mò vậy.


3, CÒN ĐÂY LÀ 3 trang mình nhận được trong MAIL bạn nào cần download dữ liệu với dung lượng lớn nên qua 3 trang này để có LINKS DOWNLOAD với MAX SPEED


 

Anwar

New Member
hieucom5196 có ai test chưa vậy Bạn vào 3 trang mình đưa ra trong bài đó mà tìm acc, họ update thường xuyên đó. Còn cái tool để download ở DUCKLOAD thì mình TESTED rồi OK.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top