meo_khung_1201

New Member
chào các bạn , các bạn cho em hỏi là : khi em kick chuột vào setup bất kì 1 soft nào dù nặng hay nhẹ máy đều treo 1 lúc khoảng 5-10 giây sau mới thao tác tiếp được vậy là do máy bị sao ạ, máy em mới mua dùng được khoảng 3 tuần rồi cấu hình máy :


pentium( R ) dual -core cpu E800 3.20Ghz , 2.0G ram. Vga : 8400 gs.


các bạn chỉ giúp với. thanks nhìu
 
bạn thử bấm chuột phải chọn run as admintrator thử,mà bác dùng mấy Phần mềm antivirus mạnh nó cũng làm chuyện thực hiện bị lâu đó
 
taoho02 bạn thử bấm chuột phải chọn run as admintrator thử,mà bác dùng mấy Phần mềm antivirus mạnh nó cũng làm chuyện thực hiện bị lâu đó mình dùng kis bản quyền , có liên quan gì không nhỉ
 

kun_xynk

New Member
Khả năng là máy bị dính virus là khá cao. Bạn nên cài lại Windows, sau đó cái kis bản quyền + update để quét các ổ còn lại.
 
bạn vào windows bằng chế độ sefe mode và quét vi rút nhé. Vào Safe Mode bằng cách Restart máy và nhấn F8 liên tục hiện màn hình thì chọn Safe Mode nhé.


Máy bạn mua mới trả toàn hay là mua lại đó bạn, nếu mà mua lại thì còn 1 trường hợp nữa là ổ cứng kém rồi đó bạn, bạn không nhất thiết phải cài lại windows nhé, cài windows chỉ là phương án cuối cùng khi mình không thể cứu vãn được tình thế thôi. Quét vi rút xong bạn down TuneUp 2011 và YourUninstaller 2010 về cài và chạy nó để dọn rác và sửa chửa registry, dọn dẹp, chống phân mảnh registry và ổ cứng nhé bạn. Bảo đảm máy bạn sẽ cài thiện tốc độ ngay thôi.


CHúc bạn thành công!
 

thuongbanana

New Member
Bị treo như thế là vì windows 7 khi mà setup phần mềm thì nó sẽ quét toàn bộ soft rùi sau đó hiện lên một cái bảng cho phép cài ==> lâu + với xài kis khi setup nó cũng quét rùi mới hiện lên một cái bảng chờ bạn nhấn allow thì nó mới cài ==> treo.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top