cutie_fowl

New Member
Chi nhánh phát hành DBZ chính thức của DBZ-sub tại vnzoom



Nhóm DBZ-sub sau 1 thời (gian) gian hoạt động, dịch bộ Dragon Ball Z, giờ đây vừa có thể bắt đầu phát hành bộ này, dự tính sẽ là 1 tuần 10 tập, để còn kịp tiến độ dịch của nhóm.



Xin giới thiệu một chút về bộ này.

Đây là phiên bản Dragon Ball Z gồm 291 tập phiên bản tiếng Nhật phụ đề Việt. Mỗi tập trung bình khoảng 200mb. Định dạng mp4 hay avi.



Bảy Viên Ngọc Rồng (ドラゴンボール, Doragon Bōru, Dragon Ball) là một bộ truyện tranh nhiều tập được viết và vẽ minh họa bởi Toriyama Akira. Loạt truyện tranh bắt đầu xuất bản hàng tuần trong danh sách Shōnen từ năm 1984 đến 1995 với 519 chương và sau đó được xuất bản trong 42 tập truyện dầy bởi nhà xuất bản Shueisha. Tương phản với tiểu thuyết Tây du kí của Trung Quốc, loạt truyện mô tả cuộc hành trình của Sôn Gôku từ lúc bé đến trưởng thành, qua các lần tầm sư học võ và khám phá thế giới để truy tìm các viên ngọc rồng với điều ước từ rồng thiên. Xuyên suốt hành trình của Songuku, cậu vừa gặp được nhiều bạn bè và chống lại những kẻ hung ác có ý định dùng điều ước từ rồng thiên để làm bá chủ thế giới.

Loạt truyện Bảy viên ngọc rồng được cho phép xuất bản với ngôn ngữ tiếng Anh tại Bắc Mĩ bởi công ty giải trí Viz Media, tại vương quốc Anh bởi nhà xuất bản Gollancz Manga, tại Úc và New Zealand bởi nhà xuất bản Sang Nghệ. Loạt truyện Bảy viên ngọc rồng được phát hành với 3 loạt truyện, 17 phim hoạt hình, 3 chương trình truyền hình đặc biệt, 1 trò chơi điện tử máy cầm tay và một số lượng lớn video game. Trong năm 2008, hãng 20th Century Fox bắt đầu sản xuất bộ phim đầu tiên với người thật đóng phụ thuộc vào cốt truyện vừa phát hành vào 8 tháng 4 năm 2009.




Cốt truyện


Một cậu bé có đuôi khỉ tên là Goku được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông lão xem đứa bécoi nhưcháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma vừa cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Bảy viên ngọc rồng chứa đựng một bí mật (an ninh) có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm bảy viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm. Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Guku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Piccolo và những đứa con của hắn. Rồi họ đi đến Namek, gặp rồng thần của Namek; chạm trán rô bô sát thủ, Fide và sau đó là Xên bọ hung, Ma bư...



Chủ đề của câu truyện

Tâm điểm của câu truyện Bảy viên ngọc rồng nói về triết lí của "tình bạn, sự chiến đấu và chiến thắng vẻ vang". Trong tiếng Nhật là "Weekly Shōnen Jump". Như một loạt các sự kiện xảy ra trong bộ truyện, lòng tốt và những hoạt động hướng về sự hòa bình của nhân loại. Các nhân vật chính tiến triển theo một quỹ đạo của sự chiến đấu, chiến thắng, chết đi và học được những bài học quan trọng trong cuộc sống để rồi tiếp tục chiến đấu. Cùng với sự tiến triển của bộ truyện, những anh hùng tiếp tục đạt được những tiến bộ võ thuật ngay cả khi vừa chết nhờ sự kì diệu của Bảy viên ngọc rồng trong khi vẫn tiếp tục những cuộc chiến của họ với những kẻ địch ngày càng mạnh.

Dragon Ball Z

Với sự kết thúc của phần Dragon Ball, công ty Toei Animation nhanh chóng cho xuất bản loạt phim hoạt hình thứ 2 mang tên Dragon Ball Z (ドラゴンボールZ(ゼット), Doragon Bōru Zetto. Bắt đầu với phần tóm tắt nội dung phần trước, Dragon Ball Z có cốt truyện phù hợp với phần Dragon Ball từ tập 26. Dragon Ball Z được phát hành trên đài truyền hình Fuji vào 26 tháng 3 năm 1989. Với thời (gian) gian phát hành dài hơn phần Dragon Ball, loạt phim với 291 tập và kết thúc vào 31 tháng 1 năm 1996.




Theo sau sự hủy bỏ bản dịch ngữ của phần Dragon Ball, Funimation phát hành Dragon Ball Z với ngôn ngữ tiếng Anh tại Bắc Mĩ và với phần dịch ngữ mới cho loạt phim được làm bởi công ty Ocean Group bằng tiếng Anh. Giống như phần dịch ngữ trước đó của Dragon Ball, bản dịch ngữ của Ocean Group cho Dragon Ball Z vừa sửa đổi nặng nề về nội dung và rút ngắn 67 tập thứ nhất thành 53 tập. Bản dịch ngữ của các tập phát hành tại Mỹ đầu tiên trên đài truyền hình Fox thuộc hãng Fox Entertainment Group vào tháng 9 năm 1996 và kết thúc vào tháng 5 năm 1997. Bản dịch ngữ thứ hai được phát trên đài truyền hình "The WB" vào tháng 10 năm 1996, nhưng lại tạm dừng vào tháng 5 năm 1998 do không thu được lợi nhuận cao. Ba tháng sau bộ phim lại được tiếp tục được dịch thuật và phát trên truyền hình cáp với kênh hoạt hình (Cartoon Network). Nó trở thành môt phần của show truyền hình mới mang tên Toonami. Sớm sau đó Funimation tiếp tục làm dịch ngữ cho đoạn phim vừa từng bị hũy cho đến bản phát hành hiện tại. Một dàn diễn viên mới đọc bản dịch ngữ mới cho phim và nhạc nền mới cho phim có sửa đổi nhiều về nội dung. Bản dịch ngữ mới nhất của Dragon Ball Z phát hành trên Cartoon Network từ tháng 9 năm 1999 đến tháng 4 năm 2003. Vào tháng 8 năm 2004, hãng Geneon Entertainment mất giấy phép xuất bản về tay công ty Ocean Group với dịch ngữ cho các tập Dragon Ball Z. Điều kiện này làm ra (tạo) thuận lợi Funimation làm phần dịch ngữ lại cho 67 tập đầu tiên. Funimation còn phục hồi lại những phần bị bỏ trước đó và thay thế phần dịch ngữ củ với bản dịch ngữ mới thân thiện với người xem. Bản dịch ngữ mới này được phát hành trên Cartoon Network trong mùa hè năm 2005. Bản dịch ngữ của Funimation cũng được phát hành tại Canada, United Kingdom, Australia và Ireland.

Tại United Kingdom, bản dịch ngữ của Funimation từ tập 107 đến tập cuối được thay thế bằng một bản dịch mới do công ty Blue Water và được thâu âm bởi công ty Ocean Group.




Tác phẩm

Khi bắt đầu viết bộ truyện Dragon Ball, tác giả Toriyama Akira vừa bắt đầu quyết định lấy bối cảnh trong tiểu thuyết Tây du kí của Trung Quốc. Trước đó tác giả Akira Toriyama cũng vừa phát triển một bộ truyện khác của mình là Dragon Boy xuất bản vào năm 1983. Kết hợp bộ truyện này và bộ truyện Dr. Slump, tác giả vừa cho ra bộ truyện Dragonball với loạt cảnh hành động và ý nghĩa trong bộ truyện,bộ truyện vừa thành công mỹ mãn trong 6 năm xuất bản. Theo tác giả Akira Toriyama thì bộ truyện vừa nói lên một câu truyện độc đáo và mang đầy tính tương phản.




Vào lúc sớm của câu truyện Dragonball, Goku và Piccolo là người trái đất. Qua phần giới thiệu Kami, ý tưởng của những cuộc chiến với những người ngoài hành tinh vừa được thành lập và Goku và Piccolo vừa thay đổi trở thành những người ngoài hành tinh. Với những nhân vật nữ, tác giả Toriyama cảm giác rằng câu truyện sẽ không hay khi có những nhân vật nữ yếu đuối. Vì vậy tác giả vừa thêm vào những nhân vật nữ mang vẽ đẹp quyến rủ và có sức mạnh. Mang tính chất đối kháng lại lối truyện truyền thống trước đó là các nhân vật thường mang những vũ khí khác nhau, ông ta sáng tác ra những nhân vật cực mạnh mang vóc dáng nhỏ nhắn trong đó có nhân vật chính là Goku.




Những kĩ thuật chiến đấu vẫn chưa có tên vào lúc ban đầu, nhưng người biên tập bộ truyện nói rằng nên thêm tên cho tất cả chúng. Toriyama vừa đặt tên cho tất cã các kĩ thuật trong bộ truyện như chiêu thức Kamehameha (Kame Yoko) là tên được đặt bởi vợ tác giả khi ông lưỡng lự cho chuyện đặc tên cho chiêu thức chính của câu truyện. Khi sáng làm ra (tạo) một thế giới hư cấu cho bộ truyện, Toriyama vừa quyết định sáng tác một thế giới khác với thế giới thật để tránh xâm hại về phong tục tập quán của thế giới thật. Nhưng hòn đảo nơi các lễ hội võ thuật hàng năm tổ chức lại mang dáng dấp của đảo Bali. Khi vẽ những cảnh đánh nhau trong bộ truyện, Toriyama vừa cố ý vẽ những cảnh đánh nhau tại một nơi vắng vẻ để tránh chuyện phải vẽ những tòa nhà bị đổ vỡ hay người chết. Để phát triển bộ truyện nhanh hơn, ông ta vừa cho hầu hết những cuộc chiến được diễn biến trên không qua khả năng bay của các nhân vật. Việc di chuyển của câu chuyện cũng không khó khăn khi di chuyển đến các phần của thế giới. Đến giữa bộ truyện tác giả lại thêm phép dịch chuyển tức thời (gian) cho các nhân vật và chuyện dịch chuyển có thể xa hơn từ hành tinh này đến hành tinh khác.




Sau khi phần đầu của bộ truyện được ra mắt, độc giả phàn nàn rằng nhân vật Goku dường như quá chất phát và ngay thẳng, và sau đó sự xuất hiện của anh ta được thay đổi. Những nhân vật mới được thêm vào như Master Roshi (thần Rùa), Krillin và Thế vận hội võ thuật thế giới cũng được thêm vào như một phần của cốt truyện nhấn mạnh về những cuộc chiến không ngừng. Lường trước chuyện người đọc mong muốn Goku sẽ giành chức vô địch trong lễ hội võ thuật, Toriyama làm cho nhân vật Goku thua cuộc trong hai lần dự võ đài đầu tiên, đến lần thứ ba khi Goku vừa trưởng thành thì mới đoạt chức vô địch và trở thành người anh hùng. Như sự thay đổi của từng phần bộ truyên, tác giả muốn thay con trai Goku là Gohan trở thành nhân vật chính của bộ truyện, nhưng sau đó tác giả vừa thấy Gohan không thích hợp cho nhân vật chính nên vừa thay đổi cách nghĩ của mình.




Toriyama vừa dựa vào các nhân vật Binh đoàn khăn đỏ trong game Spartan X ông ta từng chơi và thêm vào các kẻ thù mới trong bộ truyện. Sau kì đại hội võ thuật lần hai, Toriyama vừa muốn thêm vào một kẻ thù chủ đạo cho bộ truyện. Sau khi làm ra (tạo) ra nhân vật Piccolo như một kẻ hung ác mới, tác giả ghi nhận Piccolo và con trai của hắn vừa tạo nên sự hấp dẫn cho một phần câu truyện và trở thành những nhân vật nỗi tiếng trong loạt truyện. Với Goku trở thành nhân vật phát triển nhất trên trái đất, Toriyama quyết định thêm một số kẻ hung ác mới đến từ những hành tinh khác. Tìm kiếm những nhân vật kẻ thù mới mạnh hơn để vẽ cũng khá dể dàng, tác giả vừa tạo ra đội quân Ginyu dưới quyền đại vương Fide. Trong từng thời (gian) điểm của bộ truyện, Toriyama ít nhấn mạnh tính nghệ thuật của bộ truyện, các nét vẽ đơn giản với các nét vuông vức của khuôn mặt. Tác giả cũng thấy được những vấn đề về thể hiện màu sắc cho các nhân vật và một vài đặc điểm của sự vật trong phần giữa của câu truyện. Trong những ghi nhận về sau, Toriyama vừa thú nhận là ông ta vừa không lập kế hoạch trước về ý tưởng cho các phần của bộ truyện, những sự kiện mới được nghĩ ra cùng lúc với quá trình sáng tác từng phần của bộ truyện.

[DOWLOAD]


Dragon Ball Z – 001:
Con trai của Goku – tui là Gohan


Bản dịch của: Lan Ngọc (seishaku)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


.

Dragon Ball Z – 002:
Chiến binh phát triển nhất trong lịch sử - Anh trai Goku


Bản dịch của: Nam Khoa (khoatkqn)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)

.

Dragon Ball Z – 003:
Hãy làm điều đó – Đây là đội hình phát triển nhất Qủa Đất


Bản dịch của: Nam Khoa (khoatkqn)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 004:
Tuyệt cú cú chiêu của Picollo – Sức mạnh trước ẩn của Gohan


Bản dịch của: Khắc Trung (dktrung.ktdn)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 005:
Goku vừa chết – Vẫn còn một thời cơ.


Bản dịch của: Khắc Trung (dktrung.ktdn)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 006:
Diêm Vương bị sốc! Chiến đấu ở Cõi Âm?


Bản dịch của: Minh Quang (son_of_metal63) .

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 007:
Tập luyện với Khủng Long – Sự sống khác nghiệt của Gohan


Bản dịch của: Minh Quang (son_of_metal63)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 008:
Sự biến đổi trong đêm trăng – Bí mật (an ninh) sức mạnh của Gohan


Bản dịch của: Minh Quang (son_of_metal63) .

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 009:
Xin lỗi ông robot – Nước mắt rớt trên sa mạc


Bản dịch của: Văn Tây (crazy_smiled_boy)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 010:
Đừng tuyệt cú cú vọng Gohan – Hãy cố gắng lên nào.


Bản dịch của: Trọng Tính (bakurayugi69)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)



Dragon Ball Z – 011:
Người Saiya – Những chiễn binh phát triển nhất vũ trụ


Bản dịch của: Trọng Tính (bakurayugi69)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 012:

Ngủ quên trên ‘’con đường gian khổ’’ - Goku bị ngã


Bản dịch của: Văn Tây (crazy_smiled_boy)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 013:
Dừng tay lại – đây là cây cấm của Diêm Vương


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan) .

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 014:
Ngọt ngào, quyến rũ – Công chúa của con đường rắn độc.


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 015:
Không cần đến Picollo – Gohan vừa tạp ra một cơn lốc


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 016:
Chạy đi Gohan! Trở lại Paozu nơi mẹ Chichi đang đợi.


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan) .

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 017:
Con đường đi tới chiến thắng rất chông gai


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 018:
Dừng lại trên con đường rắn độc – Người là thần Vũ Trụ?


Bản dịch của: Minh Quang (son_of_metal63)

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 019:
Bắt Bubbles! Cuộc chiến với trọng lực


Bản dịch của:

Edit, Encode và Upload: Mạnh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 020:
Lịch sử của người Saiya – Nguồn gốc của Goku.


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 021:
Rồng thần xuất hiện – Cuộc đổ bộ của người Saiya


Bản dịch của: Trung Thành (doremontutin)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 022:
Không thể nào! Những Saibaimen sinh ra từ trái đất!


Bản dịch của: Trung Thành (doremontutin)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 023:
Cái chết của Yamucha – Sức mạnh của Saibamen!


Bản dịch của: Trung Thành (doremontutin)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 024:
Tạm biệt Ten-san – Toeeps theo là Chaozu


Bản dịch của: Khắc Trung (dktrung.ktdn)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 025:
Tuyệt cú cú chiêu cuối cùng của Thên Xin Hăng - Kikouhou


Bản dịch của: Khắc Trung (dktrung.ktdn)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 026:
Chờ đợi khẩn cấp trong 3 giờ! Tàu tên đạn Kintoun!


Bản dịch của: Hoàng Mạnh Hùng (hacker.liberty)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 027:
Để đó cho ta! Gohan bùng nổ sự giận dữ.


Bản dịch của: Hoàng Mạnh Hùng (hacker.liberty)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 028:
Những tên Saiya tàn ác! Thượng đế và Piccolo đều chết.


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 029:
Cha thật tuyệt cú cú vời! Tuyệt cú cú chiêu: Kaioken!


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 030:
Trận đấu sinh tử - Goku vs Vegeta!


Bản dịch của: Khắc Quân (Nghiemkhacquan)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 031:
Goku! Mọi hy vọng đặt vào chiêu cuối cùng.


Bản dịch của: Trung Thành (doremontutin)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 032:
Sức mạnh chiến đấu gấp 10 lần! Sự chuyển hóa kinh ngạc cutar Vegeta


Bản dịch của: Trung Thành (doremontutin)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 033:
Bố ơi đừng chết! Sức mạnh của Gohan


Bản dịch của: Trung Thành (doremontutin)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 034:
Dứt điểm hắn đi Kurillin. Qủa cầu Genki hy vọng của tất cả người


Bản dịch của: Minh Quang (son_of_metal63)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 035:
Phép lạ xảy ra! Siêu Saiya Son Gohan


Bản dịch của: Minh Quang (son_of_metal63)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 036:
Hành tinh của hy vong – Nhà của Picollo


Bản dịch của: Minh Quang (son_of_metal63)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612) ,


Dragon Ball Z – 037:
Yunzabit bí ẩn! Phi thuyền của Thượng Đế.


Bản dịch của: Trường Giang (Truonggiangnh)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 038:
Khởi hành đến Namek! Điều tồi tệ đang chờ Gohan và các bạn.


Bản dịch của: Trường Giang (Truonggiangnh)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)


Dragon Ball Z – 039:
Bạn hay Thù? Những đứa trẻ trên Phi Thuyển lớn bí ẩn.


Bản dịch của: Trường Giang (Truonggiangnh)

Edit, Encode và Upload: Manh Hùng (nguoica_1612)



...
[/DOWLOAD]

Pass:




---------- Bài thêm lúc 19:58 ---------- Bài trước là lúc 19:54 ----------

Mình xin trình bày cách tải hàng loạt file trên MSvnn của mình cho những bạn thấy khó khăn khi tải nhiều file cùng lúc trên Msvnn, khâu chuẩn bị hơi vất hơn mediafire một chút nhưg tốc độ thì "khóc thét" nhé:


B1: Đăng kí một tk miễn phí trên cái đã. Lười là chấp nhận đau thương đấy.


B2: Cần tải tập nào thì kick vào tập đó rồi điền đầy đủ thông tin ở trang msvnn (nhiều link một lúc cũng được nhưng cẩn thận mã hết hạn, tốt nhất mỗi lần nhập mã cứ kick "lấy mã khác" trước, nhập hết mã cho các link rồi làm bước tiếp theo)




B3: Làm theo hình




Bắt đầu tải thì kick vào Cancel luôn.




B4: Cứ làm lần lượt như thế với những tập cần tải (chịu khó khổ tí sau này hưởng thụ ai sướng cho)

Ở đây m lấy vd cần tải 3 tập, sau đó làm tiếp như hình bảo đảm được "ăn" ngay. Bôi đen các tập rồi kick chuôt phải:








Đấy là lúc bình thường thì tốc độ như thế đấy (378kb/s) vậy thử tưởng tượng cắm máy ban đêm thì nó như thế nào (hơn 500kb/s là cái chắc) .
 

vo_kimhung

New Member
Vậy đây là dự án của bác nguoica đây ah?! Hoành tráng đấy!
P/S: Góp ý chút xíu nha! Tiếng Anh mà dịch sát nghĩa thì nghe buồn cười lắm đó!
 

maivan_quach

New Member
long-river Vậy đây là dự án của bác nguoica đây ah?! Hoành tráng đấy!
P/S: Góp ý chút xíu nha! Tiếng Anh mà dịch sát nghĩa thì nghe buồn cười lắm đó! Ông này lũy ý màcoi nhưxỉa xói đểu người khác ấy nhỉ.
 

nguyenclinhhugl

New Member
hj, không biết khi nào mới up đến mabu, còn phần xử cell thì xem xong qua dragon ball kai cũng hay rồi, công nhóm sub làm công phu ra phét
 

bjm_skull

New Member
Hiz, ra chậm hơn DB KAI thì coi lại hơi chán, mà bản KAI rút gọn hơn bản này nên coi thích hơn, cái này hơi ... nhựa thì phải :-s


Thank you for your sharing.


P.S: Có cần giúp phụ đề ko, i'll give you a hand
 

pinky_mup

New Member
duytan411 Hiz, ra chậm hơn DB KAI thì coi lại hơi chán, mà bản KAI rút gọn hơn bản này nên coi thích hơn, cái này hơi ... nhựa thì phải :-s

Thank you for your sharing.

P.S: Có cần giúp phụ đề ko, i'll give you a hand Chào bạn, Mình là trưởng nhóm DBZ-sub và dịch bộ Dragon Ball Z. Thấy bạn nhắn vậy mình rất vui, mình vẫn đang cần thêm thành viên dịhc để dứt điểm bộ này, nếu có bạn giúp 1 tay thì đỡ quá. Nếu bạn đồng ý thì hãy ghi danh nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top