sinner_blog

New Member
(4Netizen) Với người chỉ có nhu cầu nhận và gửi thư bình thường, hộp thư 7GB vừa quá “khủng”. Tuy nhiên, với những ai thường xuyên nhận những thư với file đính kèm dung lượng lớn, có thể hộp thư 7GB là chưa "xi nhê". Làm cách nào để nhanh chóng tìm thấy và xóa bớt những thư dung lượng lớn khi hộp thư sắp đầy? Dịch vụ là câu trả lời.




Find Big Mail sẽ tự động lọc và sắp xếp những thư có dung lượng từ lớn đến rất lớn trong hộp thư Gmail của bạn vào ba nhãn mới là My Big Mail (100,000 - 500,000 bytes), My Really Big Mail (500,000 - 2,000,000 bytes) và My Ultra Big Mail (lớn hơn 2,000,000 bytes). Qua đó, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và xóa bớt những thư dung lượng lớn để giải phóng không gian lưu trữ cho hộp thư Gmail sắp đầy của mình.



Cách thực hiện:


Trước tiên, bạn cần đăng nhập hộp thư Gmail sắp đầy của mình.



Tiếp đó, bạn truy cập vào địa chỉ , nhập địa chỉ Gmail đầy đủ vào hộp Enter your email, rồi bấm nút CLICK HERE.




Trong trang web hiện ra kế đến, bạn bấm nút Cấp quyền truy cập (hay Grant access) để cấp phép cho Find Big Mail tìm kiếm và lọc thư dung lượng lớn trong hộp thư Gmail của mình.



Sau đó, bạn truy cập hộp thư Gmail, mở lá thư có tiêu đề Your request is running vừa gửi đến, rồi nhấp vào liên kết here bên phải dòng you can look.



Khi thấy thư với tiêu đề Your request is complete là quá trình lọc thư dung lượng lớn trong hộp thư Gmail của bạn vừa hoàn thành. Trong thư còn thông báo chính xác số lượng thư có dung lượng lớn (My Big Mail), thật sự lớn (My Really Big Mail) và rất lớn (My Ultra Big Mail) tìm thấy.



Lúc này, trên trang web của Find Big Mail cũng thể hiện nội dung tương tự.




Từ giờ, trong hộp thư Gmail của bạn sẽ xuất hiện thêm ba nhãn mới là My Big Mail, My Really Big Mail, My Ultra Big Mail.




Bạn chỉ chuyện tuần tự mở từng nhãn này, tìm và đánh dấu chọn những thư không còn cần thiết, rồi bấm nút Delete để xóa đi. Do những thư vừa xóa sẽ chuyển vào mục Trash, nên bạn cần mở mục này và nhấp vào liên kết Empty Trash now để chính thức tiễn chúng "lên đường".





Phi Tiên



Theo:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top