conghuan_dalat

New Member
Không biết Blackberry có hỗ trợ dịch vụ nào để đồng bộ hóa dữ liệu và phục hồi lại khi cần không nhỉ?
 

yoko.online

New Member
Chắc người dùng Smartphone ai cũng hiểu được tầm quan trong của Danh Bạ bởi vì khi mất đi rồi thì việc tìm lại chúng sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức đi hỏi thăm. Chính vì vậy nên các bạn cần ưu tiên sao lưu danh bạ lên hàng đầu.


Để có thể đồng bộ danh bạ và lịch đối với điện thoại BlackBerry thì cách an toàn nhất đó chính là hãy đồng bộ tất cả các số liên lạc trong danh bạ lên dịch vụ đám mây mà BlackBerry có hỗ trợ đồng hộ Syns, ví dụ như Gmail hay Outlook. Với cách này thì mỗi khi bạn cần thêm một số liên lạc mới vào danh bạ thì số đó cũng sẽ được tự động đồngle (Gmailg bộ hóa lên máy của của Goo), Microsoft (Outlook) và nằm an toàn trên đó. Lỡ như trong trường hợp "đen" nhất là mất điện thoại thì các bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Gmail/Outlook.com trở lại thì toàn bộ danh bạ hay lịch trên đó sẽ nằm hết trong danh bạ một cách đầy đủ nhất.


Lợi ích nhất của việc này là mở rộng ra nhiều thiết bị khác chứ không chỉ giới hạn người dùng sử dụng thiết bị BlackBerry. Điển hình như bạn có thể dùng cùng một tài khoản đó cùng vói chiếc iPad hay máy tính Windows, để rồi danh bạn của bạn cung sẽ được đồng bộ hóa một cách tuyệt vời giữa cả 3 thiết bị khác nhau.


Hướng dẫn sao lưu danh bạ, lich lên Gmail/Outlook cho BlackBerry


Để đăng nhập tài khoản Gmail hay Outlook trên điện thoại BlackBerry thì các bạn vào Setting > Accounts > Add Account > EMail, Calendar and Contacts > Nhập thông tin tài khoản Gmail hay Outlook của bạn vào.


2549652_Contact_backup


Chúc các bạn thành công vơi thủ thuật này nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top