Bạn là người hay cài lại máy tính do đặc thù công chuyện và ổ đĩa CD của bạn lại hay dở chứng mỗi khi bạn cho cái đĩa driver vào

Mình có một giải pháp là:

Đây là phần mềm giúp bạn download tất cả các driver mới nhất mà máy tính của bạn cần một cách trả toàn tự động.

SlimDrivers sử dụng crowd-sourcing* để “đan dệt” và tổng hợp hàng triệu thiết bị. Sử dụng hệ thống phụ thuộc trên đám mây, SlimDrivers không chỉ phát hiện khi có một drvier nào đó cần được cập nhật mà còn xác định các driver thích hợp cho hệ thống của bạn và cài đặt chúng một cách tự động.


* Phát hiện khi có một drvier nào đó cần được cập nhật và xác định các driver thích hợp cho hệ thống của bạn và cài đặt chúng một cách tự động.

* Cung cấp các thông báo và chức năng cập nhật tốt nhất cho card âm thanh, máy in, video, bo mạch chủ, Webcams, thiết bị Bluetooth, flip video devices, Smartphones, USB, bộ định tuyến, Windows và các thiết bị ngoại vi khác và hệ điều hành.

* Tối ưu hoá sự tương tác giữa phần mềm và phần cứng, làm cho các ứng dụng và các thiết bị chạy nhanh hơn và giảm thiểu các lỗi hệ thống, đóng băng và bị treo.

* Cập nhật cho các phần mềm phổ biến như Windows, Adobe, Java.

* Cập nhật cho các ứng dụng bên thứ 3 và Windows, giữ cho hệ thống sạch sẽ, tránh gặp rắc rối bảo mật (an ninh) bởi các vấn đề liên quan đến phần mềm lỗi thời.

* Cài đặt thông tin bị thiếu và cập nhật cho các driver và phần mềm có sẵn.

Nguồn: SlimDrivers Beta - Cập nhật driver và phần mềm hệ thống


Link download: Download về sau đó cài đặt bình thường, bật Slim lên có giao diện như trên bạn chỉ chuyện bấm vào start scan cho chương trình quét tự động những driver còn thiếu và cập nhập những update cho driver cũ

Have fun!
 
cái này thì xài cũng tạm nhưng chỉ có điều bất tiện đó là sau mỗi driver được cập nhật thì nó bắt reset lại máy chứ không thể cài hết tất cả mới reset 1 lần
 
Trích anhtuan_021290 View Post cái này thì xài cũng tạm nhưng chỉ có điều bất tiện đó là sau mỗi driver được cập nhật thì nó bắt reset lại máy chứ không thể cài hết tất cả mới reset 1 lần Bạn ơi bạn nhầm chỗ đó, có những phần mềm nó bắt reset lại máy để config, rùi sau đó vào lại windows nó tự động tải các driver khác. Nhưng có những driver or update windows ( Kể cả windows bạn cũng có thể tự động update với phần mềm này, nói chung là all - tất cả) thì không nên phải reset lại máy nhé.


Have fun!
 

Tina_Huynh

New Member
Trích viplakgirl View Post không có driver mạng thì cài vào mà ngắm à có mà dow = niềm tin Cái này giúp ích bạn chứ


@ Voo6Thaptam: không có mạng không thể down được bạn ạ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top