Ingram

New Member
Mình viết chủ đề này khi đang rất bức xúc.

Mình là con gái, vào làm tín dụng ngân hàng, Thời gian thử chuyện 2 tháng. Đã hết. Mọi hôm mình viết báo cáo thử việc, anh trưởngphòng chốngnhận xét. Anh bắt mình thử chuyện thêm 1 tháng nữa ( 10/3 sẽ kết thúc). Lý do anh đưa ra: chưa tìm được khách hàng nào (chưa ai dạy mình cách tìm khách hàng cả), chưa thật sự năng động, tác phong còn nhà nước, chưa vững kiến thức, hơi gầy (cái này đúng), hơi ít nói (trong cv thì mình ít nói thật, no ra ngoài mình cũng nói nhiều ghê, và các anh ấy mặt lạnh lắm.nhiều khi hỏi là bị quát.hii).....nên nói thật nhiều khi đến cquan mình ức chế lắm. Họ như chỉ thích con gái khéo miệng vậy (mình chỉ có 1 ít sở trường về cái này)

Đọc xong ông Giám đốc gọi mình vào, ông nói 1 tháng nữa không tiến bộ sẽ bị đuổi chuyện vì cquan không có vị trí trống. Mình sục sôi nên bắt đầu bắt bẻ: có 1 số báo cáo lần đầu mới đuợc làm nên còn hơi chậm thì a phải thông cảm, còn thời (gian) gian đầu không giao cho vịêc gì nên e không biết làm gì....

Thực sự mìmh không biết phải làm tnào nữa. Mình vừa cố gắng để tốt hơn trong thời (gian) gian này. Phòng mình chỉ có riêng mình là con gái. Thấy con gái đi làm tín dụng phải cố gắng nhiều thật. Mình chưa làm tín dụng bao giờ. Bạn hãy cho mình lời khuyên trong truờng hợp này và trong cv nữa, nhất là con gái làm tín dụng để cv suôn sẻ hơn (Vào ngân hàng vừa khó, làm cũng thấy vất vả hơn)

Thank các bạn rất nhiều





 

cuc_i_thui_woac

New Member
Mình nghĩ bạn tự tìm chuyện mà làm và thể hiện năng lực của mình đi thôi. Đừng ngồi chờ người ta giao chuyện cho bạn hay là cầm tay chỉ chuyện cho bạn. Mình không làm trong nghành ngân hàng nhưng quen vài người cũng làm tín dụng ngân hàng. Bạn nên tận dụng quan hệ để tìm khách hàng về, không có khách hàng thì bạn không trụ lại được đâu. Mình quen anh bạn đầu năm nhận chỉ tiêu giải ngân 20 tỷ, cuối năm chạy khắp nơi để trả thành đấy.



 

herotroy1015

New Member
Ngay thời (gian) điểm bây giờ con gái giờ không nên làm tín dụng NH bạn ah. Một lời khuyên chân thành và sâu sắc gửi đến bạn



 
Trích từ bài của kenwoodvn viết lúc 16:07 ngày 17/03/2010:


Ngay thời (gian) điểm bây giờ con gái giờ không nên làm tín dụng NH bạn ah. Một lời khuyên chân thành và sâu sắc gửi đến bạn









Lý do ?
 
Đúng vậy, Nếu bạn nói con gái không nên làm tín dụng thì vì sao? Tớ cần cách phân tích kặn kẽ? Vì tớ thấy hiện tại nhiều người vẫn làm tốt mà.



 

Ramkute_3kblog

New Member
Trích từ bài của 2007chanly1 viết lúc 22:22 ngày 20/03/2010:


Đúng vậy, Nếu bạn nói con gái không nên làm tín dụng thì vì sao? Tớ cần cách phân tích kặn kẽ? Vì tớ thấy hiện tại nhiều người vẫn làm tốt mà.

Mình làm tín dụng vừa rất nhiều năm rồi, và mình thấy con gái làm cũng rất tốt. Bạn có thể cho thêm thông tin bạn làm ở đâu không.







 

o0denias0o

New Member
Làm tín dụng vất vả lắm, tốt nhất bạn nên tìm vị trí khác làm thì tốt hơn ha



 

blogbuon_thiu

New Member
Ngày xưa, khi còn làm NH, mình cũng vừa từng làm ở vị trí CBTD, nhg lúc đó mới chỉ là hỗ trợ tín dụng thôi, mặc dù làm ở NH khá lâu, nhg sang TD mình cũng k biết nên phải bắt đầu ntn.

Thế là sau 1 tuần, các sếp đưa cho mình 1 chồng quy chế, luật, văn bản liên quan đến TD và bảo đọc đi, có gì chưa hiểu thì hỏi. Trời ơi, hãi quá, chỉ đọc công văn với luật thôi thì làm sao mà hiểu đuợc ntn, thế là mình đề nghị với 1 đồng nghề rằng hãy để mình "phụ" những quy trình đơn giản với anh ta, cái gì chưa biết mình sẽ học hỏi thêm, và khi mình nói vậy, anh ta rất sẵn lòng chỉ bảo mình, cách xây dựng 1 hồ sơ vay, quy trình thẩm định , công chứng , đăng ký giao dịch TSĐB ....; và trong hợp đồng tín dụng luôn có những điều luật gạch đầu dòng: "căn cứ ..... "; lúc đó bạn sẽ tự tìm hiểu những điều luật, văn bản phụ thuộc theo cái căn cứ đó là gì thì đơn giản và dễ hiểu hơn rất nhiều . Nói chung là mình phải tự làm ra (tạo) ra thời cơ cho mình thôi, chứ nếu chỉ ngồi 1 chỗ thì k ai nhờ đến mình và cũng k ai chỉ bảo cho mình đâu bạn ạh, mới đầu làm có thể sai hay lúng túng, nhg dần dần sẽ quen....

Bạn cố gắng lên nhé, nhg mà thực lòng mà nói, con gái làm tín dụng vất lắm, làm teller đi cho nhàn bạn ạh
 

ngochuy_nguyen

New Member
Theo Luật Lao động: Thời gian thử chuyện không được quá 02 tháng.

Sau thời (gian) gian thử chuyện thì người sử dụng lao động sẽ quyết định ký hay không ký hợp đồng Lao động chính thức với ngưòi lao động.

Việc có tiếp tục thử chuyện nữa hay không là tuỳ từng trường hợp vào bạn nhưng tui thật sự không có thiện cảm với các doanh nghề không tuân thủ Luật Lao động như trường hợp của bạn.



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top