bugs993000

New Member
********** NHIỀU NGƯỜI KHÔNG BIẾT LÀM THẾ NÀO KIẾM TIỀN Ở TRANG WED NÀY!


Mình là: Nguyễn Văn Hoàng


Mobile: 0979862556





Công chuyện của mình: Là sinh viên công nghệ thông tin. Công chuyện của mình hàng ngày phải sử dụng đến máy tính nên mình vừa quay lại kiếm trước với **********.


ĐÂY LÀ TRANG WEB MÀ MÌNH ĐÃ NÓI





Sau khi vừa bỏ nhiều công sức để nghiên cứu và tìm hiểu về ********** thì mình khẳng định đây là chuyện trả toàn có thật và đây là bằng chứng cụ thể để chứng minh điều minh nói: Vậy tại sao ********** lại trả trước cho mình? Tiền ở đâu ********** trả cho mình? =>********** trả trước cho mình vì mình chấp nhận cho chương trình ********** để một góc quảng cáo trên màn hình máy tính của mình mỗi khi mình lên Internet. Đây là thanh mà ********** dùng để quảng cáo trên màn hình của bạn nó quá nhỏ đúng không ?


Trên góc quảng cáo này bạn sẽ thấy các mẫu quảng cáo của các công ty, các casino, các cửa hàng và chính các công ty này sẽ trả trước cho ********** để được quảng cáo trên **********, còn ********** trả một khoản trước nhỏ cho mình để mình xem các quảng cáo đó. Với những nước tiên tiến thì chuyện mua hàng trên mạng là phổ biến nên nhiều người sẽ vào Web đó để xem và mua hàng nên cả 3 đều được lợi. Mình thấy cách kiếm trước này cũng thú vị và muốn giới thiệu chương trình này để tất cả người kiếm trước chung với mình. Cũng thú thật là nếu các bạn tham gia chung thì mình cũng được lợi hi, tại sao mà mình được lợi thì các bạn đọc ở dưới sẽ hiểu rõ hơn.


Mình cũng nói trước với các bạn là cách kiếm trước này tuy dễ nhưng thật cũng không quá dễ dàng mà đòi hỏi các bạn phải kiên nhẫn, người ta không tự nhiên trả trước cho mình phải không các bạn, để có được thu nhập 100-1000 USD thì các bạn cũng phải tích cực và kiên nhẫn. Còn bạn nào muốn không làm gì hết mà trước cứ chảy vào túi thì mình nghĩ trời cũng không giúp được.


Có 2 cách để kiếm trước khi sử dụng chương trình này:


- Cách 1: là bạn tự sử dụng một mình và được trả trước sử dụng.


- Cách 2: là giới thiệu người khác sử dụng chương trình và hưởng thêm hoa hồng.


=>Bạn phải kết hợp cả 2 cách để kiếm trước thì hiệu quả hơn.


Chương trình ********** sẽ trả cho các bạn mỗi giờ sử dụng internet khoảng cao nhất 15.000đ. Thực ra phần trước khi chúng ta sử dụng trực tiếp các chương trình này không cao, chỉ được vài chục USD một tháng, nhưng phần trước hoa hồng khi giới thiệu người khác rất hấp dẫn.


********** cho chúng ta hưởng 8 cấp bậc hoa hồng khi giới thiệu thêm người khác sử dụng:


-Giờ sử dụng trung bình một ngày : 1 giờ/ ngày.


-Mỗi người sử dụng sẽ giới thiệu 3 người khác.


-Phân cấp Hoa Hồng


3 người: cấp 1 hưởng 15%


3--> 9 người: cấp 2 hưởng 7%


9--> 27 người: cấp 3 hưởng 5%


27--> 81 người: cấp 4 hưởng 4%


81--> 243 người: cấp 5 hưởng 3%


243--> 729 người: cấp 6 hưởng 2%


729--> 2187 người: cấp 7 hưởng 1%


2187--> 6561 người: cấp 8 hưởng 1%


=>Như vậy nếu với số người giới thiệu trên bạn sẽ được hoa hồng khoảng 2000 USD/Tháng!!!


Và về sau thì bạn không nên phải trực tiếp sử dụng ********** thì khoản hoa hồng này vẫn càng ngày càng lớn vì tất cả người sẽ giới thiệu lẫn nhau. Hiện tại theo mình biết chính xác thì ********** trả cho trung bình cho tất cả các thành viên trên khắp thế giới mỗi người khoảng 90 USD/Tháng. Rất nhiều người vừa tạo cho mình được thu nhập khoảng 500-600 USD/tháng nhờ trước hoa hồng chỉ riêng với chương trình **********. Chương trình này thanh toán trước mặt bằng cách gửi séc(check) tới tận nhà (Theo địa chỉ bạn vừa đăng kí). ********** chịu trả trước cho các bạn như vậy thì tại sao vẫn có ít người sử dụng? Vì ở Việt Nam phần lớn không biết đến các chương trình này cũng như chưa tin tưởng. Nếu bạn là những người đi đầu sẽ có nhiều thời cơ giới thiệu đến người khác chưa biết và khi bạn giới thiệu được nhiều người thì bạn vừa tạo được cho mình một hệ thống kiếm trước cho riêng bạn để khỏi lo về chuyện cạn túi vì nếu thất nghề cũng có ********** ''Chu Cấp'' cho bạn hằng tháng. Hãy làm ra (tạo) cho mình một hệ thống tự động kiếm tiền, các bạn ơi nhanh lên nha! Mình sẽ chỉ dẫn cho các bạn một cách chi tiết, nhớ làm từng bước đúng như mình chỉ dẫn thì sẽ sử dụng được một cách chính xác và trả hảo để tránh trường hợp nhầm lẫn nhé.





BƯỚC 1: HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ **********


Trước tiên Bạn nhấn vào link ở dưới để đăng ký:





Sau đó lần lượt điền các thông tin của mình vào mẫu đăng ký của trang web, bạn đánh chữ bằng tiếng Việt không gõ dấu:


-Login: Tên của bạn đăng ký.


-Pass: Mật mã của bạn đăng ký.


-Verify pass: Nhập lại mật (an ninh) mã của bạn đăng ký(bạn phải nhớ login và -Pass để sử dụng mỗi khi chạy chương trình **********).


-First name: họ và tên đệm.


-Last name: tên mình.


-Street address: địa chỉ nhà (điền thật chính xác để nhận tiền).


-City: Tỉnh, Thành Phố nơi bạn đang sống.


-Zip code: Mã bưu chính gồm 5 số.


(VD: hiện nay bạn ở Bà Rịa – Vũng Tàu, có mã bưu chính là 74, hãy thêm 3 số 0 vào cho đủ 5 số nhé =>74000; VD: Nghệ An: 42000. Cái này rất quan trọng, nhớ ghi cho đúng nhé. Vào GOOGLE tìm nha!)


-State: không điền(dành cho công dân sống ở Mỹ).


-Province: Tên tỉnh hay thành phố nơi bạn đang sống.


-Country: Chọn Việt Nam.


-Email: Ghi đầy đủ địa chỉ email.


-Verify: Nhập lại địa chỉ email tương tự như trên.


-Year: Năm sinh.


-Gender: Male là nam, Female là nữ.


-Education: Chọn cái nào cũng được. Annual househome income: chọn cái nào cũng được.


-Industry: Cái nào cũng được.


-Title: Cái nào cũng được.


-Additional Information: đánh dấu khoảng vài mục bạn thấy thích.


-Prefered: Chọn 100 USD (là số trước ********** sẽ thanh toán cho bạn khi bạn đạt được).





-Phần quan trọng trong ********** là: Ở mục Reffered by bạn đánh hoang0851070306 vào nha


-I have read…: đánh dấu vào ô đó.


- Nhấn chuột vào nút Submit để trả thành chuyện đăng ký. Thành công sẽ hiện lên chữ Congratulation. Nếu vẫn chưa được thì bạn phải kiểm tra kỹ lại, thấy chỗ nào báo chữ màu đỏ là bị sai phải sửa lại.





BƯỚC 2: HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH **********


Bạn vào trang web:


Nhập Username và Password mà bạn vừa đăng ký vào, tiếp đến bạn kiếm hàng chữ download fiestabar, bạn nhấp chuột vào để tải về máy tính của bạn : Sau khi tải về được chương trình bạn nháy đúp vào để cài đặt, bạn chỉ chuyện bấm: Run => I Agree => next => Finish thế là xong. Sau đó nó sẽ hiện biểu tượng lên màn hình là: ********** màu vàng


Bấm vào đó và nhập: Username và Password của bạn vào và bấm ok hay login. Chờ một chút bạn sẽ thấy xuất hiện một thanh quảng cáo ở phía trên cùng màn hình, với nhiều mục quảng cáo xuất hiện ở đó. Như vậy là bạn vừa cài đặt thành công rồi.





BƯỚC 3: CÁCH SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH


Bạn chú ý bên trái thanh quảng cáo có một thằng bé mặc quần xanh, đội nón đang ngồi, bạn rê chuột vào nó thì nó sẽ đứng dậy và bước đi tại chỗ, khi đó ở ô (Current Month Point) kế bên điểm của bạn sẽ tăng lên, một giờ tăng khoảng 600 điểm, cứ 1000 điểm quy đổi được tối đa là 1 USD.


Lưu ý: thằng bé cứ khoảng 5 phút lại ngồi xuống hay chạy ra giữa màn hình, bạn phải kéo nó về chỗ cũ và nó phải bước đều thì điểm của bạn mới tiếp tục tăng. Lúc này bạn có thể sử dụng internet bình thường, chỉ thỉnh thoảng phải canh chừng, đừng để thằng bé ngủ gục. Và đặc biệt chương trình này không ảnh hưởng đến tốc độ internet của bạn. Trên thanh quảng cáo còn có các mục khác như Referrals (số người do bạn giới thiệu), Setting (cài đặt riêng), refer your friends(giới thiệu đến bạn bè). Mỗi lần lên internet thì bạn phải chạy lại chương trình(hình đồng trước màu xanh trên màn hình), nếu xài máy ở dịch vụ không có sẵn chương trình thì vào trang chủ


download về để chạy (không quá 1 phút đâu với ADSL).


Lúc mới đầu sử dụng, ********** sẽ trả bạn phí theo 6 bậc, để có thể đạt được mức tính trước cao nhất là 1,666 USD bạn phải trở thành thành viên của Goldclub ( bậc cao nhất) nhưng theo tui bạn không nên cố trở thành Goldclub vì không thể nào được khi bạn o Việt Nam.


Lưu ý: Trang này là loại manual Surf, có nghĩa là bạn phải close trước để nó update trước lên cho bạn, sau đó bạn mới có thể disconnect (tắt mạng) được. Trình tự thực hiện như sau: Bấm vào nút close ở góc trên bên phải của chương trình, nó sẽ tự động update, sau đó bạn bấm OK là xong.





BƯỚC 4: CÁCH ĐỔI ĐIỂM RA TIỀN


=$$= CÁI NÀY CỰC KÌ QUAN TRỌNG =$$=


********** sẽ trả trước cho bạn theo 6 cấp và tỷ lệ quy đổi theo bậc như sau:


0 =>SPECIAL OFFER 0,010 USD /1000 DIEM


1 =>SPECIAL OFFER 0,040 USD /1000 DIEM khi bạn được 2000 điểm.


2 =>SPECIAL OFFER 0,333 USD /1000 DIEM khi bạn được 4000 điểm.


3 =>SPECIAL OFFER 0,500 USD /1000 DIEM khi bạn được tren 10000 điểm.


4 =>SPECIAL OFFER 0,660 USD /1000 DIEM khi bạn được tren 16000 điểm.


5 =>SPECIAL OFFER 0,830 USD /1000 DIEM khi bạn được tren 20000 điểm.


6 =>SPECIAL OFFER 1,000 USD /1000 DIEM khi bạn được trên 40000 điểm.


GOLD CLUB 1,666 USD /1000 DIEM Nhưng bạn phải đăng ký đựoc 6 SPECIAL OFFER mà điều này chỉ có những người ơ US và Canada mới làm được vi: Họ đăng ký và chơi sòng bạc (và phải đâu tư một số trước nào đó vào). hay mua hàng hóa với một số trước nào đó trên các trang web mà ********** quảng cáo. Nên theo tui bạn không quan tâm điều này làm gì chỉ cần lên cấp 6, 1000 điểm = 1$ là ok rồi đúng không hihi... tui nhìn thấy bạn đang cuời vì tui bảo bạn điều đó


Bao giờ thì ********** thanh toán trước cho tôi? Cứ mỗi đầu tháng điểm (point) của bạn sẽ nhảy về số 0 nhưng bạn đừng lo, trước của bạn vừa được tính vào tháng trước, chương trình sẽ cộng dồn lại và khi nào trong tài khoản của bạn có đủ 100 $ thì nút PAYMENT REQUEST sẽ hiện lên, bạn nhấp vào nút đó để yêu cầu thanh toán tiền, trong vòng từ 2-4 tuần thì trước sẽ về đến Việt Nam ( trừ đi 2$ phí chuyển tiền)





BƯỚC 5: LÀM SAO ĐỂ KIẾM TIỀN HIỆU QỦA


- Bạn hãy giới thiệu cho nhiều người đăng ký tham gia thông qua tài khoản của bạn, đây mới là cách kiếm trước chủ yếu.


Khi đó đường link tài khoản của bạn sẽ là:


name của bạn.


Bạn có thể tìm thấy đường link của bạn tại mục Refer your friends; ví dụ ở đây đường link tài khoản của tui là:


Bạn chỉ chuyện thay hoang0851070306 bằng tên đang nhập của bạn thế là xong và gửi cho tất cả nguời họ sẽ đang ký và sẽ là bạn vừa giới thiệu người được rồi. Bạn giới thiệu được càng nhiều người thì thu nhập của bạn càng cao. Cách kiếm trước này trả toàn hợp pháp vì bạn không lấy của ai cái gì cả.


- Giới thiệu bằng cách nào ? Bạn có thể tự soạn cho mình một bài viết thật hay, hay bạn có thể copy bài viết của tui (nhớ sửa lại những chỗ cần thiết nhé), sau khi trả chỉnh bài viết thì bạn gửi lên các diễn đàn (forum) ở trên mạng, bạn hãy đăng ở nhiều diễn đàn để có hiệu qủa nhanh nhất, bạn cũng có thể giới thiệu bằng cách gửi mail cho bạn bè, v.v.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
V Việc làm và giải quyết việc làm trên địa bàn tỉnh Hoà Bình Luận văn Kinh tế 2
R nghiên cứu giải pháp tạo việc làm cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện văn lâm, tỉnh hưng yên Nông Lâm Thủy sản 0
B Phân tích thực trạng lao động việc làm trong các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T Một số giải pháp tạo việc làm, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực cho lao động trên địa bàn hu Luận văn Kinh tế 0
J Một số giải pháp tạo việc làm, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực cho lao động trên địa bàn hu Luận văn Kinh tế 0
A Một số biện pháp giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích thực trạng lao động việc làm trên địa bàn Hà nội Luận văn Kinh tế 2
P Phương hướng và các giải pháp chủ yếu nhằm tạo việc làm trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2005 Luận văn Kinh tế 0
T Chính sách giải quyết việc làm cho người lao động sau thu hồi đất nông nghiệp trên địa bàn thành phố Luận văn Kinh tế 0
A Giải quyết việc làm cho người lao động bị thu hồi đất trên địa bàn huyện Mỹ Hào tỉnh Hưng Yên Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top