fullmoon_ytal

New Member
THIÊN LONG BÁT BỘ:


NÓNG CÙNG BUỔI OFFLINE GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN MỚI


Chiều 13/3/2010, tại café K&K, tất cả game thủ và những ai yêu mến Thiên Long Bát Bộ vừa thực sự sống trong bầu không khí cực kỳ sôi động và được trải nghiệm nhiều bất ngờ thú vị trong suốt thời (gian) gian diễn ra chương trình.


Dù buổi offline chính thức diễn ra vào lúc 14h nhưng các game thủ vừa tụ họp khá đông tại café K&K từ gần hai tiếng trước đó.








Những game thủ đầu tiên


Thiên Long Bát Bộ là một game rất hấp dẫn của FPT dành cho tất cả lứa tuổi. Các game thủ cùng sống trong một thế giới võ lâm rộng lớn lớn, cùng chiến đấu, kết bạn, bái sư, và cùng tụ họp về đây để giao lưu, sẻ chia kinh nghiệm.





Những game thủ vào ngồi đầu tiên


Trong không gian sôi động và nhộn nhịp, các game thủ thoải mái trò chuyện cùng nhau và đón chờ những điểm bất ngờ sắp được giới thiệu trong phiên bản mới thứ 5 với tên gọi: Truyền Thuyết Ảnh Tử.





Khánphòng chốngchật kín game thủ đến tham gia offline





Giới thiệu chức năng trong phiên bản mới





Thi đấu giao hữu và test thử chức năng mới


Đúng 14h buổi offline chính thức bắt đầu. Khánphòng chốngchật kín không một chiếc ghế trống, các game thủ hào hứng “dán mắt” vào màn hình giới thiệu những chức năng trong phiên bản 0.85 do thay mặt nhà phát hành FPT Online trình bày. Những tràng pháo tay tán thưởng, những tiếng cười vui vẻ của các game thủ dành cho phiên bản mới khiến khánphòng chống“nóng” hơn bao giờ hết. Không khí buổi offline càng “nóng” hơn qua màn biểu diễn múa quyền tái hiện lại phân đoạn “Kiều Phong mất tích” trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.





Màn biểu diễn múa quyền





Tái hiện lại phân đoạn “Kiều Phong mất tích”


Đến tham gia buổi offline chiều 13/3 vừa qua, một số game thủ may mắn còn được test thử các chức năng mới hấp dẫn trong phiên bản 0.85, tìm hiểu về những vùng đất, sự kiện, thể thức thi đấu mới, đồng thời (gian) thi đấu giao hữu trực tiếp cùng nhau trong sự cỗ vũ nhiệt tình của tất cả người. FPT Online gửi tặng code test cho các game thủ đến tham gia cùng những chỉ dẫn chi tiết về chức năng này, những game thủ yêu thích TLBB sẽ trải nghiệm, khám phá và yêu thích phiên bản mới Truyền Thuyết Ảnh Tử.


Gần cuối chương trình, những game thủ may mắn nhất còn có thời cơ tham gia bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều phần thưởng in-game hấp dẫn như: thú cưỡi Vũ Sư (90 ngày), đôi cánh Minh Vũ (90 ngày), bộ Hoàng Kim Chiến Giáp, bộ Huyết Sắc Chiến Giáp. Ngoài ra, các game thủ đến tham gia chương trình còn nhận được rất nhiều món quà xinh xắn từ những cô nàng PG xinh đẹp như: áo thun Thiên Long, móc khóa,…





Bốc thăm may mắn





Vui vẻ nhận thưởng


Cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ vừa có được những giây phút đáng nhớ và nhiều niềm vui bất ngờ trong buổi offline chiều thứ 7 vừa qua. Hy vọng với những điểm hấp dẫn cả về cốt truyện, nội dung lẫn chức năng, phiên bản mới Truyền Thuyết Ảnh Tử sẽ làm ra (tạo) ra một dấu ấn đáng nhớ cho game Thiên Long Bát Bộ trong năm Canh Dần này.


Xem thông tin rõ hơn tại:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top