Marcelinho

New Member
Ngoài cái tên nêu trên game còn được biết đến với tên Đầu Đạn Cuồng Phong do công ty Leqigame phát triển, ra mắt game thủ Trung Quốc vào cuối năm 2007 và nhanh chóng nhận được danh hiệu “siêu game giải trí” của năm.





Theo thông tin ghi nhận từ phía báo giới Trung Quốc, thì tựa game Crazy Slug vừa được bán bản quyền phát hành sang Việt Nam cho tập đoàn VTC Game vào hồi quý 4/2009, theo đó giai đoạn Việt hóa sản phẩm vừa đi đến giai đoạn trả tất và chuẩn bị ra mắt game thủ trong nước vào khoảng quý 1/2010.











Được biết, Crazy Slug thuộc thể loại shooting game (trò chơi bắn súng) trời về tính giải trí có đồ họa 2D vui nhộn. Và có lẽ từ “Slug” trong tên tựa game sẽ giúp bạn gợi nhớ lại một thời (gian) ký ức về “Metal Slug – Rambo lùn”, một trong những tựa game bắn súng, nhập vai kinh điển xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng mấy mươi năm về trước đi cùng với thời (gian) đại của Contra.








các bạn còn nhớ tui không ?





Tham gia (nhà) vào game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 4 nhân vật chính của “đội đặc nhiệm tí hon” – vì hình ảnh nhân vật trong game khá nhỏ nhắn, lùn tịt…giống hệt các người bạn “rambo lùn” thuở nào. Không tương tự với các tựa game bắn súng hiện có tại Việt Nam như Đột Kích, Đặc Nhiệm Anh Hùng và Biệt Đội Thần Tốc, Crazy Slug lại hướng người chơi tới kiểu bắn súng góc nhìn người thứ 3 từ trên xuống. Trong khi cách chơi lại trời về kiểu “di chuyển” và nhả đạn có chiến thuật trong Boom Online (hiện đang được công ty VinaGame phát hành). Một phần do thuộc thể loại game bắn súng giải trí, nên Crazy Slug không mang vẻ bạo lực, đẫm máu như các tựa game bắn súng thông thường khác. Ngược lại, trò chơi sẽ khích thích trí tuệ và tiềm năng tư duy cao độ của người chơi trong các pha “rượt đuổi” và hạ gục đối phương.











Trong game, người chơi có thể thỏa thích mua sắm các loại vũ khí, kỹ năng cho nhân vật của mình. Vì mỗi nhân vật trong game đều có tiềm năng sử dụng được nhiều loại vũ khí, tuy nhiên trong 1 trận đấu thì chỉ được phép dùng tối (nhiều) đa 5 món vũ khí, 2 loại lựu đạn (1 là lựu đạn ném nổ, còn lại là lưu đạn đặt bẫy) và 2 kỹ năng bản thân (mới không sẽ có sẵn 2 kỹ năng cơ bản là dậm choáng, nhảy xa). Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng các kỹ năng hỗ trợ khác như: lựu đạn choáng, lựu đạn khói, gọi máy bay thả tới rải mìn, biến hình thành xe tăng, máy bay…Đặc biệt, người chơi có thể phá các hòm đồ trong map (game có tới 13 bản đồ để người chơi chọn lựa) hòng tìm cùng vàng, vũ khí, máu và boom...sẽ xuất hiện ngẫu nhiên.











Còn về kiểu chơi, game phân ra làm 3 chính bao gồm:





-Hỗn chiến: tất cả người chơi trongphòng chốngsẽ bắn nhau loạn xạ, nếu chết thì sẽ hồi sinh dậy bắn tiếp, cứ vậy cho đến khi thời (gian) gian của trận đấu kết thúc và tính điểm số phụ thuộc theo kill/dead để xếp hạng.


-Chiến đội: mộtphòng chốngchơi sẽ được chia ra làm 2 đội A và B. Nhiệm vụ của người chơi trong mỗi đội là cố gắng hạ sát toàn bộ phe đối phương. Nếu chẳng may bạn bị chết trong kiểu chơi này thì bạn sẽ bị biến thành một…hồn ma và cứ thể mà và ngồi theo dõi tiếp diễn biến của trận đấu cho đến khi phân thắng bại.


-Hợp tác: mỗi phe sẽ có 2 người và hợp tác cùng nhau đánh bại các nhóm chơi khác.











Đặc biệt, Crazy Slug chỉ dùng toàn phím tắt để điều khiển nhân vật trong game:





A-W-S-D: Di chuyển nhân vật qua lại


J: Bắn


K: Ném boom


L: Đặt boom


U: Dùng kỹ năng


H: Đổi súng


R: Cài đạn


Tab: xem chỉ số thắng bại





Cấu hình cực nhẹ:





- Cấu hình tối thiểu: PIII 800MHz, HDD: còn trống 128MB, Ram: 128MB, Card đồ họa hỗ trợ DirectX9.0


- Cấu hình đề nghị: PIII 1.0Ghz, HDD: còn trống 256MB, Ram: 256MB, Card đồ họa GeForceFX 5200/ATI Radeon 9550.


Crazy Slug hứa hẹn sẽ đánh động tới cộng cùng game thủ yêu thích Rambo lùn, Contra và thể loại game bắn súng giải trí tại Việt Nam khi chính thức ra mắt.


Trang chủ:





Một số hình ảnh khác về Crazy Slug:







































































Xem Clip game


Theo Game4v.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top