kiddung1985

New Member

Xin Link Download Game Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture1

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture2

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture3

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture4

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture5

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture6

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture7

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture8

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture9

Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition picture10

Giới thiệu game

Crazy Machines đã trở lại với 1 phiên bản hoàn toàn mới - Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition, đánh dấu 1 chặng đường thành công rực rỡ của series game trí tuệ đình đám này.



Chắc hẳn các fan hâm mộ trung thành của Crazy Machines không xa lạ gì với lối chơi đầy sáng tạo mà tựa game này mang lại. Ở đó, bạn sẽ được hóa thân thành các nhà phát minh đại tài với nhiệm vụ sáng chế ra những cỗ máy khoa học thần kỳ. Về cơ bản, Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition chỉ là 1 phiên bản nhằm hoàn thiện thêm cho gameplay vốn đã rất hoàn hảo của series game hấp dẫn này.



Trái với lầm tưởng của nhiều người, Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition không hề nhàm chán và khô khan. Để làm được điều đó, nhà phát triển đã bổ sung rất nhiều chất liệu hài hước vào từng phân cảnh của trò chơi. Chẳng hạn, với những khối thuốc nổ, nếu không cẩn thận, bạn có thể thổi tung cả tòa nhà phía sau.



Điểm nhấn ở Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition chính là yếu tố tương tác vật lý. Tất cả đều rất thật và tuân theo các nguyên tắc khoa học thực tế. Vì vậy, với mỗi lần “thử” máy, game thủ lại rút ra những kinh nghiệm xương máu. Thật sự rất thú vị!



Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition là phiên bản đặc biệt đón chào năm mới. Cũng vì vậy mà thiết kế trong game được trang hoàng với những vật dụng truyền thống của ngày lễ, tết. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn mang đến 1 bầu không khí ấm áp với cách phối màu tươi sáng và những bản nhạc mừng xuân rộn ràng.



Tóm lại, Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition là tựa game rất thích hợp để bạn thư giãn trong những ngày nghỉ lễ sắp đến. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition về máy và bổ sung vào bộ sưu tập trò chơi của mình bạn nhé.


Cấu hình tối thiểu


XP/ Vista/ 7

CPU 2.0 GHz Intel Pentium 4 or better

RAM 512 MB

Graphics DirectX 9 compliant card NVIDIA GeForce 6600 series or ATI Radeon X700 or higher, 64 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Crazy Machines 2: Happy New Year Bundle Edition Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top