Admon

New Member
Bạn nào chỉ cho mình về cách viêt mail bằng tiếng V dấu với nhé. Thanks
 

hongthao_vn2001

New Member
thì bạn mở bộ gõ vietkey hay lớn loại là gì đó..chỉnh kiểu gõ vni or telex tùy bạn..rồi chỉnh font unicode..thế là gõ được thôi
 

gaucon_bubu

New Member
tên donline bất biết thì thôi đừng có mà trả lời. mở VietKey ra chọn Unicode dựng sẵn còn lại là bỏ hết chọn ở mục bảng ngựa đi==>Kiểu gõ chọn vào tiếng việt, bỏ dấu tự do và chọn VNi nữa, trong bảng tùy chọn ta chọn quét 3 ký tự và hiển thị tiếng việt sau đó mở mail ra chọn Font là : Times New Roman. đó vậy mới gõ được tiếng việt còn người nhận bất biết mở thì chỉ thấy toàn giun với dế thôi he he he U bất hỏi cách nhận và đọc tui bất post lên he he he
 

Xever

New Member
uh ! SUPERKID1412 nói đúng đó bạn ơi ! nếu như người nhận không có trương trình tự ngựa hóa thì cũng như không ! nên cũnng khó lắm ! ví dụ như người nhận ở nước ngoài nhưng không rành vi tính lắm ! thế là bạn gửi những dòng không nghĩa cho người ta ! khuyên bạn chơi dấu bằng kí tự trên bàn phím nếu như người nhận ở nước ngoài không rành vi tính ! thế thôi.
 

vanhuy318

New Member
Mọi người chỉ chỉ dẫn cách "gửi" bằng TV chứ bất nói cách nhận. Thôi thì cách rườm rà nhất mà hiệu quả nhất là:

- Dùng trình soạn thảo văn bản, soạn nội dung thư bằng TV (với font Unicode) xong rồi gởi file đó cho người ta.

- Cũng soạn thư bằng WORD. Convert qua PDF rồi gởi file cho người ta, kèm theo lời nhắn dùng Acrobat Reader để đọc file. Cách này có thể làm 1 bức thư màu mè hoa lá cành 1 chút.

 

mr.sun_shock

New Member
Xì tên Ghost này khoe tài hả làm như khó lắm bất bằng ông đem ba cái trò vớ vẩn ra hù dọa bà con hả ? Con DYTM ơi gi mà vòng vèo thế hả bạn viết trong Word rùi attech file là xong chứ gì, người nhận chỉ cần down về và mở Word ra đọc thui chứ co gì đâu.


E tên Ghost kia liệu hồn đó nghe tui chôm HP bây giờ

 

osakaa5

New Member

Quote:

Được gửi bởi Ghost1982

ặc ặc chôm cách của người khác rùi post lên đây khoe nhặng xị lên potay luôn !

Thật ra cách viết tiếng việt dễ òm thôi,do bạn bất encode cho IE lúc đọc mail đó,bạn click right mouse lên trang mail rồi chọn encoding >>> auto select,IE sẽ set bảng ngựa thích hợp thôi bất có chi hết !

 

candyshop_ntk

New Member
Nè chôm chỉa ở đâu vậy ku, xem lại mình đi nhé. Trong số mấy người chúng ta thì anh là người đầu tiên tìm hiểu và sử dụng cách dùng code để viết mail có hình nền, khi đó tên nào vừa chê là “màu mè, ngứa con mắt” thế mà bây giờ lại dùng cách đó để send mail. Thủ thuật dùng code thì anh được T-virus tự nguyện chỉ cho và bây giờ anh nói cho tất cả người biết thì có gì là sai cũng như anh vừa từng viết các bài trên 4rum này chẳng hạn đâu có yêu cầu tất cả người cái gì đâu. Khi thằng em viết bài về Registry rồi bị người khác là nói chôm chỉa thì em có tức ko, thủ thuật không phải chỉ một người biết (chắc chắn là vừa có người khác biết rồi) và vì chịu khó tìm hiểu nên sớm hay muộn thì anh cũng sẽ được biết mà thôi.

Tui biết đến Net chưa lâu nhưng số lượng mail mà tui viết thì nhiều lắm tính ra thì trung bình là cỡ >2mail/ngày có ngày tui gửi đến 18 cái e-mail. không chỉ viết không thôi đâu tui còn chịu khó tìm hiểu cách viết mail cho đẹp chính vì vậy mà tui hiểu rõ lắm. Để xem mail gõ bằng tiếng Việt unicode thì chỉnh cái Auto-Select là chưa đủ đâu mà còn phải thêm Westem European (Windows) nữa thì mới rõ ràng, thằng em Sawyer thử lại thì biết.

Thêm 1 VD
 

hoa_tigon139

New Member
Background cho mail chẳng có gì phải gọi là thủ thuật cả,chỉ cần mấy cái code html sơ đẳng thôi anh Hai ạ ,cái này em biết từ thời (gian) Bảo đaị rồi nhưng bất thích dùng vì bất thích dùng thôi .

Chuyển qua chế độ html editor (web mail nào cũng hỗ trợ,không riêng gì yahoo):

Bây giờ chuyển qua chế độ soạn thảo standard ,nhập text vào ,okie thôi !

Peace !

 

quyquang61

New Member
À quên,đối với cái gọi là "stationery bất dùng yahoo!plus" thì đoạn code như sau :


Code:



 

hoai_namvn2000

New Member
Vietnamese accents added by EasyVN at

Unable to read ? Click here

__________________________________________________ __________

Bạn vào trang này nè

xem chỉ dẫn là làm được ngay.tui vừa thử gởi cho chính mình và đọc được tiếng Việt một cách chính xác./.
 
Thôi thôi xin can chú Ghost.. và Sawyer đừng có cãi nhau nữa bộ lên DD để học hỏi chứ đâu phải cãi nhau, mấy ông muốn thì hẹn chỗ khác mà uýnh nhau he he he, à mà sao Sawyer bất post tiếp Registry đi
 

yvonneyk

New Member
Hì,dạo này hơi bận (sắp thi học kỳ) ,với lại hình như bất có nhiều người quan tâm nên bất post nữa !!!
 

phuongadidas

New Member
trời thread từ năm 2003 tới h mà cũng ráng đào lên. h này hộp mail nào cũng hỗ trợ unicode tiếng Việt ok hết rồi, lo chi mấy cái này
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top