Chia sẻ với các bạn ebook Cách viết e-mail xin việc hiệu quả


Cách viết e-mail xin việc hiệu quả


Cách thức liên lạc qua E-mail (thư điện tử) là một phương tiện được các

Nhà tuyển dụng ưu tiên lựa chọn. Khi gửi e-mail liên hệ xin việc, bạn

nên đính kèm thư xin việc và hồ sơ nghề nghiệp (CV, là một dạng sơ

yếu lý lịch nhưng được viết chuyên nghiệp hơn dành cho xin việc, nên

tham khảo mẫu CV được tự động tạo khi thêm thông tin của

Tuyendung.com) là cách tốt nhất để hồ sơ của bạn đến được với Nhà

tuyển dụng. Sau đây là một vài kinh nghiệm sử dụng e-mail giúp bạn dễ

gây thiện cảm và chú ý của Nhà tuyển dụng hơn.


Cách chọn địa chỉ email:


Bạn nên chọn một email "nghiêm túc", ví dụ như

[email protected] (hay @gmail.com) nếu bạn tên là "Đặng

Thành Công", hay một email tương tự kiểu như thế để sử dụng kih xin

việc làm cũng như sử dụng lâu dài trong quá trình làm việc sau này.

Đừng bao giờ sử dụng những email kiểu nhoccodon@...

kelangthang@... deptrai8x@... những email như vậy sẽ gây mất thiện
cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên của Nhà tuyển dụng, đơn giản vì họ cảm

thấy bạn không nghiêm túc và thấy bị coi thường.



Điền thông tin chủ đề (tiêu đề) email với thông tin phù hợp mục đích và

vị trí của bạn.




Không được để trống dòng chủ đề, hay dùng một chủ đề chung chung

như “xin chào”. Hãy cho Nhà tuyển dụng nhận biết ngay mục đ



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top