mymymyeva

New Member
Chỉ trong vòng 5 phút sau khi mở cửa, chuyện đăng nhập vừa khiến bất ít game thủ phải “bó tay”.


Vào đúng 9h sáng nay 6/11, Anh Hùng Online (AH) chính thức bước vào giai đoạn closed beta và tiếp tục châm lửa cho đợt “bùng nổ” webgame tại Việt Nam trong những tháng cuối năm 2009 này. Với ưu điểm về mặt hình ảnh cũng như lối chơi, AH vừa được rất nhiều game thủ mong chờ kể từ khi có thông báo sẽ chen chân đến Việt Nam sau thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc.




Trong đợt thử nghiệm lần này, nhà phát hành VGame bất giới hạn số lượng người chơi nên chỉ cần nắm trong tay một tài khoản tại cổng thông tin webgame.vn là bạn có thể chen chân vào thế giới của AH. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà “cơn bão” game thủ đổ bộ trong sáng nay vừa vượt quá sức chịu đựng của 2 cụm máy chủ Thiên Vương và Hải Vương nên tình trạng “sập cầu” là chuyện bất thể tránh khỏi.


Vào được game nhưng vẫn chưa chơi được.


Háo hức trước một webgame phong cách lạ, nhiều game thủ nhanh chóng đăng nhập vào AH ngay sau khi “giờ hoàng đạo” đến. Có điều thay thế cho màn hình khởi làm ra (tạo) nhân vật mà người chơi muốn thấy lại là câu thông báo...không thể kết nối đến máy chủ, mặc dù vẫn chưa đầy 5 phút từ khi 2 cụm máy chủ này mở cửa. Chưa dừng lại ở đó, rắc rối vẫn còn bám đuổi những con người vừa may mắn vượt qua được “cửa ải” đầu tiên này. Ở giao diện làm ra (tạo) nhân vật ngay sau đó, công chuyện của rất nhiều game thủ chỉ là nhập vào tên nhân vật, chọn chủng tộc mà mình muốn theo và ngồi đợi.


Trên thực tế thì nút “Tạo mới” có vẻ như bất hề hoạt động. Trong khoảng 30 phút tiếp theo, tất cả thứ vẫn bất tiến triển theo chiều hướng tiềm quan hơn. Tương tự, thao tác đặt tên cho thành cũng tái diễn lại tình trạng trên. Một số game thủ nhanh tay vừa “nhảy” sang máy chủ lân cận nhưng vẫn bất thể thoát khỏi “kiếp lag”. Rõ ràng, ngay cả vấn đề đăng nhập vào game còn quá khó khăn thì chuyện tham gia (nhà) chuỗi 9 sự kiện mừng ngày ra mắt được tổ chức trong AH vừa chạm đến ngưỡng cửa của…niềm tin.


Các topic than phiền bắt đầu xuất hiện lên như “nấm mọc sau mưa”.


Quá bức xúc, diễn đàn AH nhanh chóng sôi nổi hẳn lên bởi sự xuất hiện của hàng loạt topic than phiền. Tính đến 11h cùng ngày, các chủ đề này vừa đón nhận hơn 5000 lượt xem với gần 500 “nỗi niềm” đang được game thủ tiếp tục sẻ chia. Rõ ràng sức nóng ở AH trên khắp các diễn đàn về game trong thời (gian) gian vừa qua vừa vượt quá sự mong chờ của đội ngũ kỹ thuật nên mặc dù đang phải hoạt động hết công suất nhưng nhu cầu nơi game thủ vẫn chưa thể được giải quyết triệt để.


Có thể trong buổi chiều cùng ngày, số lượng máy chủ sẽ nhanh chóng được bổ sung thêm theo nguyện vọng của những con người “kém may mắn” đang muốn tìm lại cảm giác Heroes of Might and Magic trên trình duyệt web.


Theo Game4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top