nh03m_ko0l

New Member
Thân chào các chiến binh trên lục địa Roika!

Nhân dịp Vương Quốc Bay cập nhật phiên bản mới “ Thế Giới Tình Yêu ”, Vương Quốc Bay xin gửi đến các bạn chuỗi sự kiện dưới đây:

1. Đi tìm 1 nửa trái tim:

Để chuẩn bị cho Vương Quốc Bay trong phiên bản mới mang tên "Thế Giới Tình Yêu", VDC-Net2E đã tổ chức một chương trình nhỏ mang tên "Đi tìm một nửa trái tim" với mong muốn kết nối các trái tim cô đơn lại gần nhau, giúp các bạn game thủ sẽ tìm thấy một nửa trái tim của mình. Chương trình cụ thể được bắt đầu như sau:

Thời gian tham gia (nhà) sự kiện bắt đầu: Từ ngày 14/10 – 14/11/2009

Các game thủ muốn tham gia (nhà) xin mời gửi thông tin đến hòm thư [email protected] với nội dung như sau, tiêu đề: Đi tìm 1 nửa trái tim .

Thông tin cá nhân:

Họ và tên: Giới tính:

Ngày sinh: SĐT: Email:

YH chat: Địa chỉ:

Sở thích:

Mẫu người yêu lý tưởng:

Màu sắc ưa thích:

Món ăn ưa thích:

Công chuyện hiện tại:

Ảnh cá nhân: (nếu có)

Thông tin game:

Tên nhân vật:

Nghề tham gia (nhà) trong game:

Bang hội:

Ngay khi nhận được đăng kí của các bạn, chúng tui sẽ gửi lại về email của các bạn thông tin của 1 người khác giới phù hợp với bạn để các bạn có thể trò chuyện và giao lưu.

Vương Quốc Bay sẽ là cầu nối cho các bạn sát lại gần nhau. Nếu bất thể có được 1 nửa trái tim phù hợp, các bạn vẫn có thời cơ có thêm thật nhiều bạn bè bất chỉ trong game mà cả ngoài đời.

các bạn còn chờ gì nữa, hãy gửi thông tin ngay để tìm cho mình 1 ox(bx) lý tưởng nào!

2. Full house:

Thời gian bắt đầu từ: 22/10 đến 29/10.

Nội dung:

Đây là cuộc thi trang trí nhà cửa cho các cặp uyên ương mới kết đôi. Ngôi nhà đẹp nhất và được gửi tham gia sớm nhất sẽ được nhận giải thưởng.

Tiêu chí chấm điểm phụ thuộc trên đồ đạc trang trí trong ngôi nhà, cách bố trí sắp xếp.

Để tham gia (nhà) sự kiện, các game thủ chụp ảnh và gửi ngôi nhà của mình lên diễn đàn.

Giải nhất sẽ là phần thưởng trị giá tương đương 500.000đ.

3. Đồng Hành Cùng OX (BX):

Thời gian bắt đầu từ: 22/10 đến 05/11.

Nội dung:

các bạn là 1 cặp ở ngoài đời? Liệu các bạn có là 1 đôi tuyệt cú vời trong Vương Quốc Bay??? Các cặp đôi có thể thỏa sức thể hiện sự ăn ý và tình cảm của mình trong sự kiện này.

các bạn có thể đi train cùng nhau, đăng nhập và trò chuyện cùng nhau, để cùng đạt đến cấp độ cao nhất của cặp đôi.

Cặp đôi có level của cặp đôi cao nhất khi kết thúc sự kiện sẽ nhận được 1 bộ quà tặng trị giá 500,000đ . Ngoài ra cặp đôi này sẽ còn nhận được 1 quà tặng ingame hấp dẫn, 2 áo đôi mang phong cách Vương Quốc Bay.

các bạn lưu ý là chúng tui sẽ trao giải khi các bạn cùng nhau đến nhận giải thưởng của Vương Quốc Bay nhé.

Đây sẽ là thời cơ cho các bạn đến gần nhau hơn nếu chưa là 1 cặp thực sự ở ngoài đời. Hãy chọn cho mình 1 đối tượng lý tưởng thôi nào!

4. Lời cầu hôn ngọt ngào:

Thời gian bắt đầu từ: 24/10 đến 01/11.

Nội dung:

Để giúp các game thủ bày tỏ được tình cảm của mình đến người yêu mến, chúng tui sẽ tổ chức 1 sự kiện không cùng ý nghĩa: “Lời cầu hôn ngọt ngào”.

Các game thủ sẽ gửi lời cầu hôn đến hòm mail của NPH có ghi thông tin mà bạn muốn thổ lộ. Sau khi tiếp nhận thông tin, GM sẽ chat ingame lời thổ lộ của các bạn game thủ. Đặc biệt lời thổ lộ ngọt ngào và hay nhất trong ngày đầu tiên của sự kiện sẽ được tặng ngay 2 thẻ Oncash (nhiều) đa năng 100,000đ.

Ngoài ra, Vương Quốc Bay sẽ tiếp nhận và đăng 1 tin nhắn hay và ý nghĩa nhất của các bạn lên trực tiếp top banner trang chủ. Bạn có thể gửi thông điệp yêu thương của mình bằng cả 1 website!

Để tham gia (nhà) sự kiện, các bạn vui lòng gửi thông điệp của mình về hòm thư [email protected], tiêu đề ghi rõ: Lời cầu hôn ngọt ngào.

5. Cặp đôi trả hảo:

Thời gian bắt đầu từ : 30/10- 15/11

Nội dung:

- Sự kiện “ Cặp đôi trả hảo ” là 1 sân chơi cho các cặp đôi đẹp trong Vương Quốc Bay. các bạn có thể chứng tỏ bản lĩnh, tình cảm, trí tuệ… qua cuộc thi tìm ra cặp đôi trả hảo nhất cho Vương Quốc Bay.

- Các tiêu chí đánh giá: Cấp độ cặp đôi, skill cặp đôi, nhà cửa của đôi, hình ảnh của đôi cả trong game và ngoài đời.

- Các game thủ có thể đăng kí tham gia (nhà) tại diễn đàn để chúng tui chấm kết quả và đưa ra bình chọn trên diễn đàn.

- Đội đạt giải nhất sẽ nhận bộ quà tặng tương đương 2,000,000đ .

Chúc các cặp đôi sẽ giành được thật nhiều giải thưởng giá trị trong chuỗi sự kiện chào mừng phiên bản “Thế Giới Tình Yêu” lần này của Vương Quốc Bay.

Trân trọng thông báo,

VDC-Net2E.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top