Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

ĐỀ MỤC TRANG
LỜI MỞ ĐẦU 2
1.Lý do chọn đề tài 2
2. Mục tiêu 2
3. Phạm vi nghiên cứu 3
4. Phương pháp nghiên cứu 3
5. Kết cấu của đề tài 3
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Chung 4
1.1 Các khái niệm về du lịch 4
1.1.1 Du lịch 4
1.1.2 Khách du lịch 4
1.1.3 Doanh nghiệp kinh doanh du lịch 5
1.1.4 Khái niệm về cơ sở lưu trú du lịch 5
1.1.5 Khái niệm về kinh doanh lưu trú du lịch 5
1.1.6 Các loại hình lưu trú du lịch 6
1.1.7 Khái niệm khách sạn 6
1.2 Những khái niệm về marketing 6
1.2.1 Định nghĩa marketing du lịch 6
1.2.2 Marketing – Mix 7
1.2.3 Những khác biệt của Maketing khách sạn 14
1.2.4 Môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến hoạt động sale- marketing. 15
1.2.4.1 Các yếu tố của môi trường vĩ mô 16
1.2.4.2 Các yếu tố của môi trường vi mô 17
1.2.5 Xác định thị trường mục tiêu và định vị thị trường 17
1.2.5.1 Phân đoạn thị trường 17
1.2.5.2 Xác định thị trường mục tiêu 17
1.2.5.3 Định vị 18
1.3 Đặc điểm tiêu dùng của một số tập khách quốc tế 19
1.3.1 Đặc điểm tiêu dùng của tập khách du lịch Trung Quốc 19
1.3.2 Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Pháp 19
1.3.3 Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Nhật 20
1.3.4 Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Hàn Quốc 21
1.3.5 Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Mỹ 21
Chương 2: Thực Trạng Về Hoạt Động Marketing Của Khách Sạn ParkRoyal Saigon 22
2.1 Khái quát về hoạt động kinh doanh của khách sạn 22
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn 22
2.1.2 Mô hình quản lý và cơ cấu tổ chức của khách sạn 23
2.1.3 Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận 25
2.2 Tình hình hoạt động kinh doanh cuả khách sạn 28
2.2.1 Đặc điểm của thị trường khách 28
2.2.2 Thị trường mục tiêu 31
2.2.3 Định vị thị trường 33
2.3 Thực trạng các hoạt động marketing nhằm thu hút khách tại khách sạn ParkRoyal Saigon 35
2.3.1 Các giải pháp Marketing – Mix mà khách sạn đã thực hiện 35
2.3.2 Tóm tắt đánh giá về giải pháp marketing của khách sạn 50
2.3.2.1 Ưu điểm 50
2.3.2.2 Nhược điểm 51
2.3.2.3 Nguyên nhân của hạn chế 52
Chương 3: Giải Pháp Marketing Nhằm Thu Hút Khách Cho Khách Sạn ParkRoyal Saigon 55
3.1.1 Cơ sở của việc đưa ra giải pháp marketing nhằm thu hút khách đến
với khách sạn ParkRoyal Saigon 55
3.1.2 Định hướng phát triển du lịch của ngành du lịch Việt Nam 55
3.1.3 Phương hướng phát triển của khách sạn ParkRoyal Saigon 57
3.2 Hoàn thiện giải pháp marketing nhằm thu hút khách
cho khách sạn 59
3.2.1 Trong công tác nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 59
3.2.2 Các giải pháp marketing 62
3.2.2.1 Chính sách sản phẩm 62
3.2.2.2 Chính sách giá 65
3.2.2.3 Chính sách phân phối 66
3.2.2.4 Chính sách xúc tiến 67
3.2.2.5 Chính sách con người 69
3.2.2.6 Chính sách lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói 71
3.2.2.7 Quan hệ đối tác 72
3.2.3 Lựa chọn ngân sách Marketing 72
3.3 Một số kiến nghị đối với Nhà Nước và tổng cục du lịch 73
3.3.1 Đối với Nhà nước 73
3.3.2 Đối với tổng cục du lịch Việt Nam 74
3.4 KẾT LUẬN 75
Tài liệu tham khảo 77

thị trường vốn, thị trường lao động và tác động tiêu cực tới nhiều lĩnh vực kinh tế-xã hội bao gồm cả nhà hàng khách sạn, trong năm 2009 ngành tiếp tục gặp nhiều khó khăn, thách thức. Ở trong nước, thiên tai dịch bệnh xảy ra liên tiếp trên địa bàn cả nước cũng đã gây ảnh hưởng lớn nên lượng khách vào Việt Nam giảm, mặt khác khách sạn lại phải cạnh tranh với những đơn vị kinh doanh khác trên khu vực. Tuy khó khăn xong khách sạn đã cố gắng rất nhiều và đạt được các chỉ tiêu chính đề ra.
Tổng doanh thu toàn khách sạn năm 2009 đạt khoảng 6,075,881.26 USD
Trong đó:
Dịch vụ ăn uống đạt 1,822,764.38 USD chiếm 30% tổng doanh thu của khách sạn.
Doanh thu phòng ngủ và văn phòng cho thuê đạt 3,645,528.75USD, chiếm 60% doanh thu của khách sạn.
Doanh thu khác đạt 607,588.13 USD chiếm 10 % doanh thu của khách sạn.
Kết quả kinh doanh của khách sạn chủ yếu dựa vào 2 lĩnh vực kinh doanh chính là phòng ngủ và dịch vụ ăn uống. Hai mảng này luôn bổ trợ cho nhau, đưa doanh thu bình quân hàng tháng đều đạt hơn 506,323.4USD, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Tuy chưa đạt được công suất như trước khủng hoảng kinh tế nhưng khách sạn cũng đã tăng trưởng được công suất phòng thêm 15 % so với năm 2008, làm tăng đáng kể tỷ trọng của doanh thu lưu trú trong tổng doanh thu của khách sạn. Bên cạnh đó, doanh thu trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống tăng trưởng theo công suất phòng và cũng đạt mức tăng trưởng đáng kể trong năm 2009.
Việc tăng doanh thu, giảm được tỷ suất chi phí cho khách sạn làm cho lợi nhuận của khách sạn tăng lên 12,5% so với với năm 2008.
Mức thu nhập bình quân của nhân viên cũng tăng 0,25 triệu đồng hay tăng 20% so với năm 2008.
Để đạt được kết quả như trên, trong năm vừa qua khách sạn đã không ngừng đổi mới và nâng cấp cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng phục vụ. Thường xuyên đưa quản lý trong khách sạn đi đào tạo chuyên ngành nhằm nâng cao chất lượng và học hỏi về chuyên môn và nghiệp vụ, đồng thời mời các chuyên gia về đào tạo tại chỗ nhân viên để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của công việc.
Định vị thị trường
Khách sạn ParkRoyal Saigon là khách sạn sang trọng với tiêu chuẩn 4 sao cung cấp các dịch vụ chủ yếu là ăn uống và nghỉ ngơi cùng các dịch vụ bổ sung khác. Tọa lạc tại vị trí hết sức thuận lợi khách sạn vừa phù hợp cho thị trường khách thương nhân, vừa phù hợp cho thị trường khách du lịch và đặc biệt là thị trường khách của các hãng hàng không, các công ty, tập đoàn hoạt động gần khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đồng thời khách sạn cũng có một lượng khách nhất định từ các hội nghị, hội thao của Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế và nhà thi đấu Quân Khu 7.
Các sản phẩm của khách sạn chưa được đa dạng và phong phú, nhưng phù hợp về giá cả và chất lượng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của thị trường mục tiêu mà khách sạn nhắm tới. Đó là phòng khách sang trọng, trang bị đầy đủ, sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát, nhà hàng đẹp với phong cách ẩm thực được thay đổi liên tục, các dịch vụ bổ sung như: giặt ủi, spa, trung tâm thể dục, hồ bơi,… luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
ParkRoyal luôn hướng đến mục tiêu ghi lại những ấn tượng, những kỷ niệm đẹp trong lòng khách hàng khi đến khách sạn với khẩu hiệu: “CREATING MEMORABLE HOTEL EXPERIENCES”. Và đúng như mục tiêu của mình đề ra, khách sạn đã đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ về mình với phong cách và vẻ đẹp ấn tượng của “Orchid Club”. Kết quả của những nỗ lực đó là một lượng khách hàng trung thành rất lớn luôn coi ParkRoyal là lựa chọn hàng đầu của họ khi đến thành phố Hồ Chí Minh.
2.3 Thực trạng các hoạt động marketing nhằm thu hút khách tại khách sạn ParkRoyal Saigon
2.3.1 Các giải pháp Marketing – Mix mà khách sạn đã thực hiện
Chính sách sản phẩm
Khách sạn ParkRoyal Saigon cung cấp sản phẩm chính của mình là lưu trú và ăn uống. Tuy nhiên, bên cạnh đấy khách sạn còn kinh doanh các dịch vụ bổ sung khác như: dịch vụ giặt là, bể bơi, tổ chức các loại tiệc, hội thảo hội nghị, spa, …Các dịch vụ này là để bổ sung làm phong phú thêm cho các dịch vụ của khách sạn. Để thực hiện được các dịch vụ này, khách sạn đã xây dựng một chính sách sản phẩm phong phú, đa dạng và luôn đi sát với thực tế, với những nhu cầu của khách để tạo điều kiện cho khách hàng rộng đường lựa chọn và có thể cung cấp nhiều mức dịch vụ cho các đối tượng khách khác nhau.
* Sản phẩm dịch vụ lưu trú: Khách sạn có 4 loại phòng:
Superior: Tầm nhìn thành phố với giường king- size hay giường đơn, rộng 33m2.
Deluxe: Phòng được trang trí theo tiêu chuẩn cao hơn với tầm nhìn thành phố, rộng 37m2
Deluxe Club: Phòng được trang trí theo tiêu chuẩn cao hơn với tầm nhìn thành phố. Khách thuê phòng Deluxe Club sẽ được hưởng những quyền lợi của phòng Club Floor.
Super Deluxe Club: Phòng rộng và hiện đại hơn, mang những đặc tính của phòng Club floor.
Orchid Club Suite: Phòng căn hộ bao gồm phòng bếp với một phòng ngủ và một phòng khách, rộng 58m2.
Cùng với đầy đủ các trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là cách bài trí hợp lý theo phong cách chung của Orchird Club. Các phòng với nhiều mức giá và chất lượng dịch vụ khác nhau. Việc đa dạng hoá sản phẩm này tạo cho khách rất nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng thanh toán của mình, các trang thiết bị trong phòng đồng bộ và tương đối hiện đại như: trong tất cả các phòng đều có một ti vi, 2 máy điện thoại, tranh ảnh,…nhằm mục đích đồng nhất chất lượng dịch vụ một cách tối đa. Khách sử dụng dịch vụ lưu trú ở đây được hưởng một bữa sáng miễn phí, ngoài ra còn có thêm trà cà phê, hoa quả, các loại báo ( Saigon News, VietNam News, báo tiếng Pháp, báo tiếng Nhật, Báo tiếng Trung), thể dục thể hình miễn phí.
Các phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ để đón khách đến. Khi khách rời khách sạn thì phòng đó sẽ được dọn dẹp lại hoàn toàn như hút bụi phòng, thay ga gối, cọ bồn tắm, toa lét, lavabô, gương được đánh rửa sạch sẽ và lau khô, … Các phòng được dọn dẹp lau chùi, đánh rửa một ngày một lần và được thay hoa quả mới một ngày một lần.
Nhân viên buồng có đồng phục riêng gọn gàng, lịch sự và thuận tiện cho việc lau dọn phòng khách. Trên đồng phục đó có gắn phù hiệu đề tên nhân viên và logô của khách sạn.
Nhận xét: Sản phẩm buồng của khách sạn khá đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều tập khách khách nhau nhưng do khách sạn đã đưa vào sử dụng khá lâu (13 năm) nên các cơ sở hạ tầng đã bị xuống cấp trầm trọng. Cửa sổ còn nghe tiếng ồn, trang thiết bị khá đầy đủ nhưng đều đã cũ, thậm chí bị hư hỏng như tivi, máy sấy tóc, đồng hồ báo thức, tủ lạnh, … gây không ít phiền phức cho khách hàng.
* Về sản phẩm ăn uống:
Khách sạn có các sản phẩm và dịch vụ ăn uống như sau:
Nhà hàng Garden Brasserie Restaurant

Vị trí : Tầng trệt của Khách Sạn, từ cửa ...

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

vanaria

New Member
Re: [Free] Một số giải pháp Markting nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon

Ad cho em xin link tải tài liệu với ạ. Em Thank ạ
 

vanaria

New Member
Re: [Free] Một số giải pháp Markting nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon

Ad cho em xin link tải tài liệu với ạ. Có thì chuyển vào [email protected]. Em Thank ạ
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Một số giải pháp Markting nhằm thu hút khách cho khách sạn ParkRoyal Saigon

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top