vivannguyen26

New Member
TIỆC HALLOWEEN

“ĐÁM CƯỚI BÓNG ĐÊM”

Halloween này bạn sẽ đi chơi đâu? Những lễ hội hóa trang, những trò chơi ma quỷ, vài quả bí ngô,…Tất cả đó dường như vừa quá quen thuộc và nhàm chán với giới trẻ chúng ta.


Khác hẳn với những lễ hội hóa trang thông thường, “Đám cưới bóng đêm” thực sự là một chương trình độc đáo với “concept” sáng làm ra (tạo) chắc chắn để lại nhiều ấn tượng hơn những tiệc hóa trang đơn thuần khác.Đây là một nghi lễ đám cưới huyền bí của thế giới bóng đêm, phụ thuộc trên một chuyện tình có thật của xứ scandinavi giữa bá tước Montoro và nữ hoàng Esperanza. Một kẻ là người đứng đầu thế giới tà niệm, một người là nữ hoàng của" mới "thế giới. Câu chuyện sẽ dẫn dắt các bạn đi qua những điển tích thần thoại của xứ sở Bắc Âu, gặp những hiệp sĩ của cái thiện cùng những gương mặt đầy tội lỗi khác của thế giới bong tối: Ác quỷ Dracula, nữ hoàng khát máu Bathory, Lucifer – người vừa từ bỏ trời đường để gia (nhà) nhập thế giới của đất ngục, và đặc biệt là truy tìm chúa tể của cái ác: Quỷ Satan.

Chương trình lễ hội Halloween do CLB tổ chức sự sự kiện F-Event phối hợp cùng game Granado Espada – Bá Chủ Thế Giới thực hiện. Trong một bầu bất khí u đen tối và lạnh gáy đôi khi “rùng rợn” hay chất Rock mạnh mẽ đầy thú vị .Các thực khách bóng tối sử dụng cùng tiền quỷ để mua sắm và tiệc đám cưới của bóng đêm .Sẽ được BTC hóa trang , chuyển kiếp thành những quái nhân của bóng đêm dưới bàn tay ma quái điệu nghệ đến lạ thường. Bạn sẽ lột bỏ chính mình của cuộc sống đời thường,…


Cầm “thiệp cưới” trong tay và bước vào một bất gian rợn ngợp màu sắc Halloween, người tham gia sẽ có thời cơ chiêm ảnh bộ ảnh cưới độc nhất không nhị, được hóa trang thành đồ tể, phù thủy, đầu trâu mặt ngựa… và tham gia vào lễ cưới hoành tráng mang dáng dấp Halloween Tây Âu thời (gian) trung cổ và được đãi tiệc bằng những món ăn trang trí kiểu Halloween ấn tượng.


Đặc biệt các món quà hấp dẫn từ trò chơi lớn và màn bốc thăm trong vạc dầu sẽ đem lại cho họ niềm thích thú khi khám phá những món quà đặc sắc từ “cõi ma”. Ngoài ra , nếu là game thủ, bạn sẽ có thời cơ nhận được những quà tặng rất hấp dẫn từ nhà phát hành game

.


Quote:

Granado Espada do FPT Online phát hành là một game MMORPG hết sức mới lạ khi ngay từ đầu, bạn sẽ bất phải làm ra (tạo) một nhân vật như thuần tuý mà làm ra (tạo) cả một gia (nhà) đình gồm 9 thành viên. Ngoài nội dung độc đáo, GE còn thực sự mang lại cho người chơi sự choáng ngợp về đồ hoạ và âm nhạc.


Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006, Granado Espada đã tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc, sau đó cơn sốt lan nhanh đến các quốc gia (nhà) khác như: Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Singapore và sắp tới đây là Việt Nam.



Thông tin rõ hơn :



Thời gian: 18: 00 Thứ sáu ngày 30/10/2009

Tại: Blue Star bar-tầng 5 Alta Plaza 91B2 Phạm Văn Hai, P3, Tân Bình, TP HCM

Giá vé : 100K

MUA 10 VÉ ĐƯỢC ... TẶNG 1 VÉ... NHANH CHÂN LÊN PÀ CON ƠI.....


Địa điểm phân phối vé:


1. Hanah 164 Ông Ích Khiêm Q1.1

2. Hanah 182 Pasteur Q.1

3. Hanah 25A Trần Quang Khải Q.1

4. Hanah 473 Nguyễn Tri Phương Q.10

5. Hanah 365 Cách Mạng Tháng Tám Q.10

6. Hanah 643 Nguyễn Kiệm Q. Phú Nhuận

7. Hanah 168 Quang Trung Q. Gò Vấp

8. X-Teen 243 Quang Trung Q.Gò Vấp

9. X-Teen 700 Cách Mạng Tháng Tám Q.Tân Bình

10. Art Decor 167 Nguyễn Thị Minh Khai Q.1

11. RokShop 382 Huỳnh Văn Bánh Q.Phú Nhuận

12. M-Style Shop 186B Phan Văn Trị, P.12, Q.Bình Thạnh


Đăng kí trực tiếp :


Đức Mr : 0954251262

Tuấn Mr : 01219393912

Thúy Ms : 0907264085


Vé bao gồm:

- 1 phiếu đổi nước của Blue Star Bar

- Phí hóa trang mặt/tay/chân tại chỗ

- Thức ăn

- Rockshow

- và được tham gia vào một nghi lễ ma quỷ chỉ thấy trong phim...

Khi mang vé đến dự, bạn sẽ được quy đổi ra các F-coin đất ngục để thanh toán các chi phí trên, các mệnh giá f-coin đất ngục là 100, 50, 10, 5

Album ảnh cưới giữa bá tước Montoro và nữ hoàng Esperanza sẽ được sản xuất, ra mắt vào ngày 24/10...

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top