Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

LỜI NÓI ĐẦU 10
1. Tính cấp thiết của đề tài 10
2. Mục đích nghiên cứu 11
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 11
4. Phương pháp nghiên cứu 12
1.4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 12
1.4.2 Phương pháp xử lý dữ liệu 12
CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN CỦA VIỆC LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO DOANH NGHIỆP 13
1.1 Khái quát về lập kế hoạch marketing cho doanh nghiệp 13
1.1.1 Thế nào là lập kế hoạch marketing 13
1.1.2 Vai trò của việc lập kế hoạch marketing đối với doanh nghiệp 13
1.2 Lập kế hoạch marketing trong mối quan hệ với quản trị marketing 14
1.2.1 Khái niệm quản trị marketing 14
1.2.2 Những nội dung cơ bản của quản trị marketing 14
1.2.3 Lập kế hoạch marketing - nội dung quan trọng của quản trị marketing 35
1.3 Bản chất và nội dung của kế hoạch marketing 35
1.3.1.Bản chất của kế hoạch marketing 35
1.3.2. Nội dung của kế hoạch marketing 36
1.4 Ý nghĩa của việc lập kế hoạch marketing đối với doanh nghiệp kinh doanh thương mại 50
1.4.1 Đặc điểm của doanh nghiệp thương mại 50
1.4.2. Ý nghĩa của việc lập kế hoạch marketing đối với doanh nghiệp thương mại 50
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VIỆC LẬP KẾ HOẠCH MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI THÁI NGUYÊN 52
2.1 Tổng quan về Công ty cổ phần phát triển thương mại Thái Nguyên 52
2.1.1 Những nét cơ bản về Công ty 52
2.1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 52
2.1.2. Công nghệ sản xuất một số hàng hóa và dịch vụ chủ yếu của công ty 54
- Quy trình công việc của dịch vụ 54
2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty 55
2.1.3.1. Số cấp quản lý của công ty 55
2.1.3.2. Mô hình tổ chức cơ cấu bộ máy quản lý của Công ty 55
2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 60
2.1.3 Lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh chủ yếu của Công ty 61
2.1.4 Phân tích và đánh giá những kết quả kinh doanh của Công ty trong những năm gần đây 62
2.1.5 Những nhận định về vai trò của hoạt động marketing đối với hoạt động kinh doanh của Công ty 69
2.2. Phân tích và đánh giá hiện trạng các hoạt động marketing của Công ty cổ phần phát triển thương mại Thái Nguyên 70
2.2.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường 70
2.2.2 Hoạt động chăm sóc khách hàng 71
2.2.3 Chính sách sản phẩm 72
2.2.4 Chính sách giá cả 76
2.2.5 Chính sách phân phối 79
2.2.6 Chính sách xúc tiến hỗn hợp 84
2.3 Đánh giá chung về kết quả thực hiện các hoạt động marketing trong mối quan hệ với kế hoạch marketing 85
CHƯƠNG 3: TỔ CHỨC THỰC HIỆN VIỆC LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI THÁI NGUYÊN TRONG GIAI ĐOẠN TỚI 86
3.1 Những căn cứ để tiến hành việc lập kế hoạch marketing cho Công ty 86
3.2 Những nội dung cơ bản của kế hoạch marketing cho Công ty trong giai đoạn tới 86
3.2.1 Tóm lược nội dung bản kế hoạch marketing 86
3.2.2 Hiện trạng hoạt động marketing phục vụ cho bản kế hoạch 87
3.2.3 Phân tích cơ hội và vấn đề 87
3.2.5. Chiến lược marketing 110
3.2.6 Chương trình hành động 113
3.2.7 Những tính toán kinh tế - kỹ thuật của bản kế hoạch marketing 116
3.2.8 Kiểm tra kế hoạch marketing 116
3.3 Những nhận định về bản kế hoạch marketing khi triển khai 117
3.3.1 Triển vọng thành công và mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp (thuận lợi) 117
3.3.2 Nguy cơ thất bại và biện pháp phòng ngừa (khó khăn) 117
1. Tính cấp thiết của đề tài
Ngày nay, các công ty phải nhanh chóng thay đổi một cách cơ bản những suy nghĩ của mình về quan niệm kinh doanh và chiến lược Marketing. Thay việc những suy nghĩ thì họ phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh với những đối thủ luôn biến đổi nhanh chóng, những tiến bộ về công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách quản lý thương mại mới với sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút, đặc biệt là trong giai đoạn như nhau trên một tuyến đường với những biển báo, luật lệ luôn luôn thay đổi, không có chiến thắng vĩnh cửu. Họ buộc phải chạy đua không ngừng với hy vọng là mình đang chạy theo đúng phương hướng mà họ mong muốn.
Hãy để ý một thực tế ngày nay người tiêu dùng đứng trước tình trạng mọi chủng loại sản phẩm đều có rất nhiều nhãn hiệu. Các khách hàng lại có những yêu cầu rất khác đối với sản phẩm, dịch vụ và giá cả. Họ có những đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng và dịch vụ. Đứng trước sự lựa chọn vô cùng phong phú như vậy, khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi những thứ hàng hóa nào đáp ứng tốt nhất những nhu cầu và mong đợi của cá nhân họ. Họ sẽ mua hàng căn cứ vào nhận thức về giá trị của mình. Chính vì thế tác động lên nhận thức để khách hàng biết đến và tin tưởng vào sản phẩm của công ty là rất cần thiết và hữu ích trong việc tạo dựng sự mong muốn và quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
Vậy thì công tác Marketing ở những công ty sẽ phải ra sao? Marketing tham gia. Vào những quyết định quản lý từ trước khi sản phẩm được thiết kế và tiếp tục công việc của mình ngay cả sau khi đã bán sản phẩm đó. Những người làm Marketing phát hiện những nhu cầu của khách hàng là cơ hội đem lại lợi nhuận cho công ty. Họ tham gia vào việc thiết kế sản phẩm với nội dung các dịch vụ. Họ có ảnh hưởng rất lớn đến việc định giá. Họ tích cực thông tin, cổ động cho các sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh công ty. Họ theo dõi sự hài lòng của khách hàng, không ngừng hoàn thiện các sản phẩm và thành tích của công ty căn cứ theo những thông tin phản hồi từ thị trường.
Marketing là hết sức cơ bản đến mức độ không thể xem như một chức năng riêng biệt. Nó là toàn bộ công việc kinh doanh dưới góc độ kết quả cuối cùng, tức là dưới góc độ khách hàng,...Thành công trong kinh doanh không phải là do người sản xuất mà chính là do khách hàng quyết định. Thấy được nghĩa thực tiễn và vai trò của Marketing nên tui chọn đề tài “LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO SẢN PHẨM XĂNG DẦU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI THÁI NGUYÊN” nhằm giúp cho việc kinh doanh sản phẩm xăng dầu của Công ty ngày càng hiệu quả và đứng vững trên thị trường trong cuộc cạnh tranh gay gắt này.
2. Mục đích nghiên cứu
- Phân tích tìm ra các yếu tố quyết định đến sự phát triển, thành công cũng như tiềm năng phát triển của Công ty CPPTTM Thái Nguyên trong hiện tại và tương lai để từ đó lập ra kế hoạch Marketing phù hợp dựa trên những thế lợi thế mà Công ty đang có và sẽ có.
- Đề ra cách tổ chức thực hiện để Công ty CPPTTM có thể thực hiện kế hoạch marketing này một cách hiệu quả nhất.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu
Là tất cả các mối quan hệ giữa doanh nghiệp với con người, tự nhiên, xã hội, pháp luật và những môi trường khác có liên quan đến hoạt động của đoanh nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu
Do Công ty CPPTTM là Công ty kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau nên đề tài này chỉ giới hạn ở việc lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm là xăng dầu. Xăng : Xăng 92,95; Dầu: Dầu Diesel và dầu hoả.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

giahan01072015

New Member
Re: [Free] Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm xăng dầu của công ty cổ phần phát triển thương mại Thái Nguyên

gửi cho mình bài này thanks bạn nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top