kimtrungcctv

New Member
Máy lọc không khí là một thiết bị bảo vệ sức khỏe không thể thiếu của bất kỳ gia đình nào. Sử dụng thiết bị máy lọc và làm sạch không khí kiêm tạo ẩm hay máy tạo ẩm cho mùa hanh khô sắp tới nhằm giúp người tiêu dùng giữ gìn sức khỏe da và hệ hô hấp. Khuyên dùng cho trẻ nhỏ, người già và những người có bệnh về đường hô hấp.

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenkimjapan/
Trang chủ: http://itieudung.com/

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy có khả năng bù ẩm của Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,... Theo kinh nghiệm của Trung Japan thì tiêu chuẩn chất lượng hàng gia dụng của Nhật Bản là đứng số 1 thế giới, vậy nên tại sao không chọn hàng nội địa Nhật Bản?

Trung Japan chọn hàng Nhật Bản nội địa vì chất lượng, độ bền và giá thành của nó. Điều bất tiện duy nhất là các thiết bị này đều sử dụng điện áp 100v. Người tiêu dùng sẽ phải mua thêm một bộ biến áp để sử dụng, bù lại Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như độ bền của những sản phẩm này.


Ngoài ra, khi độ ẩm lên quá cao sẽ khiến nhà cửa bị nồm ẩm, đồ đạc bị hỏng, mốc meo rất khó chiu. Lúc đó, chúng ta cần sử dụng đến máy hút ẩm.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top